Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 2/5/2019 về tài lộc: Tý rủng rỉnh tiền, Thìn tiêu nhiều

Thứ Tư, 01/05/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi hàng ngày 2/5/2019, con giáp tuổi Tý cực kỳ may mắn về vấn đề tiền bạc. Có những người còn được cho tiền, nhận được quà tặng có giá trị,... Bên cạnh đó, có người ký kết được hợp đồng kinh doanh có giá trị cao nhưng nhớ để ý cẩn thận về các điều khoản nhé.

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý

 
Theo Tử vi hàng ngày 2/5/2019, con giáp tuổi Tý cực kỳ may mắn về vấn đề tiền bạc. Có những người còn được cho tiền, nhận được quà tặng có giá trị,... Bên cạnh đó, có người ký kết được hợp đồng kinh doanh có giá trị cao nhưng nhớ để ý cẩn thận về các điều khoản nhé.
 
 
Tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 38, 78 
 
Tu vi hang ngay 02052019
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Theo tử vi hàng ngày, hôm nay con giáp tuổi Sửu dễ vướng vào rắc rối liên quan tới tiền bạc. Vì thế, bạn phải rõ ràng, phân minh trong mọi việc mới tránh được những rắc rối không đáng có. Tốt hơn hết là không nên cho ai đó vay tiền trong lúc này vì đó sẽ là nợ khó đòi. 
 
Tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 05, 08 
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Công việc thì thuận lợi chứ vấn đề tiền bạc của con giáp tuổi Dần rất khó đoán. Vì thế, với những gì không chắc chắn thì không nên vội ra quyết định. Lời khuyên cho bản mệnh lúc này đó là nên tiết kiệm tiền bạc thay vì tiêu pha hoang phí vì bạn còn rất nhiều kế hoạch cần đến tiền.
 
Tài lộc: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
 
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Cuộc sống của con giáp tuổi Mão có chút xáo trộn, theo Tử vi hàng ngày 2/5/2019, bạn chớ nên dùng tiền để giải quyết vấn đề vì sẽ không sửa chữa từ tận gốc. Hãy tìm hiểu vấn đề thật kỹ vì có thể ai đó đang muốn lợi dụng tiền bạc của bạn đấy.
 
 
Tài lộc: ★★★ 
Con số may mắn: 11, 23
 
 

5. Tử vi tuổi tài lộc Thìn

 
 
Xem lịch ngày tốt, nhiều vấn đề phát sinh trong ngày hôm nay khiến con giáp tuổi Thìn phải tiêu kha khá nhiều tiền. Bạn đừng một mình chịu đựng như vậy thì như thế là quá sức, nên đề nghị ai đó chia sẻ gánh nặng, nhất là vấn đề tiền bạc rất nhạy cảm nên phải rõ ràng hơn một chút sẽ tốt hơn cho bạn.
 
 
Tài lộc: ★★★ 
Con số may mắn: 52, 77
 
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị 

 
Căn cứ Lịch vạn niên 2019, nhìn chung cuộc sống của  của con giáp tuổi Tị khá ổn thỏa, êm đềm nhưng tiền bạc chỉ tạm ổn chứ không thực sự nhiều và đó là lý do đôi lần bạn tự so sánh mình với mọi người. Nếu muốn bứt phá trong vấn đề tài chính bạn phải nghĩ khác, làm khác đi.
 
Tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 26, 33  
 
Tien bac doi voi tu vi hang ngay
 
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ 

 
Cuộc sống của con giáp tuổi Ngọ đã phần nào khởi sắc, vấn đề tiền bạc cũng đang được cải thiện. Có thể hiện tại bạn không có được số tiền như mơ ước nhưng nếu duy trì được phong độ như hiện tại thì mọi thứ sẽ nằm trong tay bạn mà thôi.  
 
Tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 22, 08
 
 

8. Tử vi tuổi Mùi 

 
Tử vi hàng ngày 2/5/2019, tình hình tài chính người tuổi Mùi có dấu hiệu chững lại, có thể một phần là do bạn muốn an toàn, không muốn thử thách thêm vì lo sợ. Hãy quyết đoán hơn và tin tưởng vào năng lực của mình và đừng hỏi kinh nghiệm của người thành công vì họ sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong việc cải thiện tình hình tài chính hiện nay của bạn.
 
Tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 66, 05 
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân   

 
Theo tử vi 2019, hôm nay con giáp tuổi Thân hoàn toàn không may mắn về khía cạnh tiền bạc. Vì thế, nếu có kế hoạch gì thì cũng không nên ký kết trong ngày hôm nay vì bạn dễ đi sai đường, gây thiệt hại lớn.  
 
Tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 29, 77 
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu 

 
Căn cứ vào tử vi, hôm nay là một ngày thuận lợi và may mắn của con giáp tuổi Dậu. Nếu bạn biết tận dụng tốt lợi thế đang có thể có thể thu lợi về mình, gia tăng tài sản trong thời gian ngắn. Vì thế, hãy kiên nhẫn hơn trong việc nhận ra các cơ hôi đang đi qua mình nhé. 
  
Tài lộc: ★★★★ 
Con số may mắn: 14, 22
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất  

 
Tình hình tài chính của con giáp tuổi Tuất tạm ổn, thế nhưng chưa phải là lúc mà bạn thể hiện sự tham vọng của mình đâu đấy nhé. Vẫn có những rủi ro tiềm tàng, vì thế, không nên mạo hiểm về tài chính, tránh cơ hội có chỉ số lãi suất cao bất thường. 
 
Tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 44, 23
 
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi 

 
Tuy không nhiều tiền nhưng con giáp tuổi Hợi luôn có được sự hỗ trợ kịp thời, có người còn được người thân, bạn bè giúp đỡ khi đối mặt với những hoàn cảnh khó khăn liên quan tới tiền bạc. Lúc này bản mệnh nên học cách để tích lũy nhiều hơn, tránh tiêu pha hoang phí như trước đây. 
 
Tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 36, 07
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X