Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 2/4/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai hạnh phúc hơn Dậu?

Thứ Tư, 01/04/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 2/4/2020 về tình yêu của 12 con giáp, Kim sinh Thủy mang đến những niềm hạnh phúc cho chuyện tình cảm của con giáp này. Bạn trân trọng và hạnh phúc với những gì mình đang có.
 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Căn cứ vào tử vi thứ 5 ngày 2/4/2020, chuyện tình cảm không phải là mối quan tâm hàng đầu của con giáp tuổi Tý trong ngày hôm nay khi bộn bề cong việc cuốn bạn theo từ sáng đến tối. 
 
Để tránh bị người ấy giận dỗi thì bạn nhớ tranh thủ nhắn tin hỏi thăm đối phương đi nhé, việc này tuy nhỏ thôi nhưng rất quan trọng đấy.  
 
Tình cảm: ★★★★ 
Con số may mắn: 12, 44
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Thủy Thổ xung khắc dự báo chuyện tình cảm đôi lứa lại không được suôn sẻ cho lắm. Cả hai có nhiều mâu thuẫn về quan điểm sống khiến bạn không khỏi mệt mỏi. 
 
Có thể bạn đã dành quá nhiều thời gian trong công việc mà thiếu sự quan tâm đến đối phương, hãy bù đắp thêm cho người ấy của mình nhé.
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 14, 34

Tu vi hang ngay 242020 2
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Hợi Dần Tương Phá gây ra ảnh hưởng lớn với người tuổi Dần trên phương diện tình cảm. Nếu đã có gia đình, bạn cần phải quan tâm và tâm sự với nửa kia nhiều hơn nhằm hàn gắn những rạn nứt vốn đang tồn tại.
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 50, 61
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Thủy dưỡng Mộc, đường tình duyên của tuổi Mão hôm nay khá tốt. Bản mệnh không cần phải đi đâu xa mà sẽ tìm thấy người là mảnh ghép phù hợp với mình một cách nhanh chóng ở ngay gần bên mình thôi.
 
Tình cảm: ★★★★★ 
Con số may mắn: 19, 22
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Ngũ hành xung khắc khiến cho tình cảm đôi lứa xảy ra trục trặc, đây là nguyên nhân khiến cho tuổi Thìn hôm nay trở nên nóng nảy như vậy. 
 
Thực ra khi hai người ở bên nhau khó tránh khỏi những lúc ý kiến bất đồng, nếu không ai nhường nhịn thì chuyện tranh cãi là điều tất yếu có thể xảy ra.
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 7, 27
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Trong ngày 2/4/2020, bản mệnh có thể xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi với một nửa của mình vì những chuyện không đâu. Cuộc sống vợ chồng khiến cho bạn ngột ngạt và muốn tìm cho mình khoảng không riêng để suy nghĩ thấu đáo về những chuyện xảy ra vừa qua.
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 28, 44

Tu vi hang ngay 242020 3
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Thủy Hỏa xung khắc, người độc thân cảm thấy không thực sự sẵn sàng để bước vào một mối quan hệ mới, bạn đành chấp nhận tình trạng độc thân với nhiều nỗi muộn phiền chưa tìm được cách tháo gỡ.
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 35, 67
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Theo tử vi hàng ngày 2/4/2020, vận trình tình cảm của người tuổi Mùi lúc này diễn ra khá êm đềm, yên ổn. Dù cả hai đều bận rộn với những lịch trình riêng nhưng không lúc nào thiếu sự quan tâm đến người kia.
 
Tình cảm: ★★★★ 
Con số may mắn: 11, 38
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Với người tuổi Thân, hôm nay bạn phải đối mặt với cục diện Hợi Thân Tương Hại, đây là điềm báo thị phi có thể sẽ ập đến trong ngày. Con giáp này chớ nên cố chấp với người thân của mình. 
 
Bạn có những quan điểm, cách nghĩ riêng của mình, nhưng khi ở bên người thân hãy tìm cách hài hòa nhất có thể, dù sao bạn cũng không muốn ai tổn thương mà.
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 31, 42

Tu vi hang ngay 242020 1
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Kim sinh Thủy mang đến những niềm hạnh phúc cho chuyện tình cảm của con giáp này. Bạn trân trọng và hạnh phúc với những gì mình đang có. Hiểu được những khó khăn và vất vả của tuổi Dậu, người ấy luôn biết cách chia sẻ và động viên, khiến cho tình cảm đôi bên thêm phần bền chặt.
 
Tình cảm: ★★★★★ 
Con số may mắn: 52, 66
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Thổ khắc Thủy dự báo con giáp này dễ rơi vào mối quan hệ tình cảm tay ba nếu cứ mãi nuông chiều cảm xúc cá nhân. Bạn cần phải tự vạch ra ranh giới cho bản thân mình và kiên quyết không bước qua ranh giới đó.
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 10, 32
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Hôm nay người tuổi Hợi có lẽ sẽ phải đối mặt với những nỗi buồn về chuyện tình cảm khi mà cục diện Hợi Hợi Tự Hình cản trở vận trình hôm nay của bạn. Bản mệnh có những suy nghĩ tiêu cực và không mấy lạc quan về tương lai sắp tới, lo sợ quá nhiều về những chuyện còn chưa xảy ra.
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 20, 45
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X