Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 2/4/2019 về tình yêu: Con giáp nào đang say tình?

Thứ Hai, 01/04/2019 16:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 2/4/2019 chỉ ra rằng, công việc không được như ý nhưng may mắn lúc này lại là lúc bạn nhận thấy hậu phương vững chắc của mình đó là người thân và một nửa yêu thương. Người ấy dành cho bạn những lời động viên và giúp bạn suy nghĩ lạc quan hơn.

Con giáp vượng duyên nhất ngày 2/4/2019


Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Xem Lịch vạn niên, tuy các mối quan hệ xung quanh không được tốt nhưng may mắn là người yêu/vợ/chồng của con giáp tuổi Sửu luôn ở bên và thấu hiểu bạn. Nhiều người độc thân đang say trong tình yêu và thậm chí hai người bàn tính chuyện cưới xin, về chung một nhà trong thời gian tới. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 34, 28
 

Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Hôm nay tâm trạng của con giáp tuổi Dậu rất tốt và việc đó giúp cải thiện cả mối quan hệ tình cảm hiện tại. Bạn lắng nghe đối phương nhiều hơn và mang lại cho họ cảm giác tin tưởng. Nếu ai đó đang độc thân thì thời điểm này khá lý tưởng để bạn chấp nhận tình cảm chân thành ai đó dành cho mình. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 16, 37 
 
 
con giap vuong duyen nhat ngay hom nay
 
 

Tình yêu của các con giác khác trong ngày 2/4/2019 


Tử vi tình yêu tuổi Tý


Theo Tử vi hàng ngày 2/4/2019, tuy không còn nồng cháy như hồi mới yêu nhưng tình cảm của con giáp tuổi Tý với người ấy ổn định và khá tốt. Còn những ai đang cô đơn xem ra rất tin tưởng về tương lai, bạn tin rằng sẽ có người phù hợp với bạn sẽ xuất hiện vào thời điểm thích hợp. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 10, 79
 

Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Chuyện tình cảm không được như ý khi hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, với những cặp đôi tìm cách hòa giải tốt và rút kinh nghiệm trong việc hành xử với đối phương sau những cãi vã thì đây lại là tín hiệu tốt cho những thay đổi tích cực.

 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 10, 38
 

Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Mão thời điểm này khá êm đềm. Về cơ bản không có thay đổi gì lớn, người độc thân lúc này vẫn dành thời gian để tìm hiểu người khác giới nhưng vẫn chưa có tín hiệu tích cực nào trong thời gian này. Bạn có biết mình thuộc Top con giáp lao đao bởi tiểu nhân hãm hại trong tháng 4/2019 dương lịch?
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 12, 39
 
 
Tu vi hang ngay 02042019
 

Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Xem tử vi phương Đông, công việc không tốt ảnh hưởng ít nhiều tới tâm trạng của con giáp tuổi Thìn. Nếu bạn không kiểm soát tốt cảm xúc đang bùng phát thì rất dễ làm hỏng mối quan hệ đang có. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 74, 70
 

Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Theo Lịch Ngày Tốt, tình cảm của con giáp tuổi Tị khá êm đềm khi hai người ngày càng thấu hiểu nhau, tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống. Hơn nữa, thời điểm này bạn dành khá nhiều thời gian để chăm sóc tình cảm nên có nhiều dấu hiệu cải thiện tốt hơn thời gian trước đây.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 26, 07
 

Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Xem Tử vi hàng ngày 2/4/2019, vận trình tình cảm của con giáp tuổi Ngọ không có thay đổi đặc biệt nào. Để cải thiện tốt hơn đời sống tình cảm, bản mệnh nên học cách đứng vào vị trí của người khác để thấu hiểu, hiểu nhiều hơn bạn sẽ yêu đối phương hơn.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 53, 28
 
tinh yeu 12 cung hoang dao ngay 02042019 (2)
 
 

Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Xem tử vi 2019 của 12 con giáp, hôm nay, bản mệnh nhạy cảm và dễ bị tổn thương, đó là lý do con giáp tuổi Mùi muốn khép mình lại. Bạn muốn ở một mình để suy nghĩ hơn là có người ấy ở bên lúc này. Đó là lý do dẫn đến việc đối phương cảm thấy xa cách với thái độ lạnh nhạt của bạn ở hiện tại.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 45, 71
 

Tử vi tình yêu tuổi Thân 

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, con giáp tuổi Thân trải qua cảm giác thất vọng khi bạn không vừa ý với những gì đối phương đang tiến hành. Có khá nhiều điều liên quan tới mối quan hệ khiến bạn phiền lòng nhưng đến giờ vẫn chưa thể tìm ra giải pháp.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 46, 09 
 
 

Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Tử vi hàng ngày 2/4/2019 chỉ ra rằng, công việc không được như ý nhưng may mắn lúc này lại là lúc bạn nhận thấy hậu phương vững chắc của mình đó là người thân và một nửa yêu thương. Người ấy dành cho bạn những lời động viên và giúp bạn suy nghĩ lạc quan hơn. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 61, 80
 

Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Những bất hòa sẽ dễ bùng nổ trong thời gian này khi con giáp tuổi Hợi và người ấy không tìm được tiếng nói chung. Không phải là hai người không có ý thức xây dựng mà là cách nêu vấn đề không đúng cách khiến đối phương hiểu nhầm và tỏ thái độ khó chịu. Thay vì cố gắng tranh cãi thêm, bạn nên giữ im lặng.
 
Tình cảm: ★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X