Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 2/3/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai được gặp quý nhân?

Chủ Nhật, 01/03/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 2/3/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai sẽ có cơ hội gặp gỡ quý nhân, tìm được hướng phát triển trong tương lai?

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 2/3/2020, người tuổi Tý khởi đầu tuần thuận lợi do có Tam Hợp nâng đỡ. Chỉ cần bạn luôn quyết tâm thì mọi việc sẽ tiến triển đúng như kế hoạch. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên chủ động tiếp xúc và giữ quan hệ với khách hàng, đối tác đáng tin cậy.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 24
 
tu vi hang ngay 232020
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Sự nghiệp tuổi Sửu dễ gặp phải những điều không như ý. Bạn có thể thấy thất vọng, chán nản vì công việc bỗng dưng gặp trục trặc. Bạn cần đề phòng những kẻ tiểu nhân xung quanh mình, có thể đó chính là người đang cản trở bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 17, 45
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Theo tử vi hàng ngày 2/3/2020, Tỷ Kiên gây rối, người tuổi Dần đang làm lãnh đạo có thể sẽ phải tốn khá nhiều thời gian khắc phục lỗi sai do cấp dưới gây ra. Nếu làm nhân viên, bạn cần phải cởi mở hơn với mọi người, đặc biệt là khi hợp tác làm việc nhóm.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 11, 50
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Những kế hoạch của người tuổi Mão đang có những bước tiến triển bền vững và nhanh chóng. Bạn cảm thấy tự tin hơn và không ngại thử thách bản thân. Có thể quý nhân sẽ xuất hiện, chỉ ra giúp bạn cách khắc phục vướng mắc và hướng đi cho tương lai. Bạn có thể sẽ trở thành con giáp giàu từ trẻ.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 16, 20
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Tử vi hàng ngày 2/3/2020 thấy người tuổi Thìn trở nên cứng đầu và cố chấp do chịu ảnh hưởng của cục diện Tự Hình. Bạn thích tự tách mình ra khỏi tập thể và không muốn hợp tác với người khác. Bạn đang khiến công việc của mình trở nên căng thẳng và bất hòa một cách không cần thiết. Bạn có biết mình còn là con giáp lỡ lời là hỏng chuyện trong 3 tháng tới?
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 34, 44
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Công việc của người tuổi Tị không gặp nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn xây dựng được mối quan hệ tốt với bạn bè, đồng nghiệp. Tuy nhiên, bạn cần quyết đoán hơn nếu không muốn cơ hội trôi qua đáng tiếc.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 33, 69
 
su nghiep 12 con giap
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa. Trong công việc, nếu gặp phải khó khăn, bạn cũng sẽ luôn nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Vì vậy, trên cơ bản, sự nghiệp của bạn không có nhiều biến động. Bạn có biết mình là con giáp có sức ảnh hưởng tới người khác?
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 41, 55
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi có thể gây ấn tượng với lãnh đạo nhờ sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của mình. Bạn có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn hoặc được hưởng mức đãi ngộ tốt hơn. Đây là thành quả hoàn toàn xứng đáng với bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 12, 45
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Người tuổi Thân làm việc vô cùng hiệu quả do có Tam Hợp phù trợ. Bạn luôn cảm thấy hào hứng vì mọi việc diễn ra suôn sẻ ngoài dự kiến, đồng thời bên cạnh có rất nhiều người ủng hộ mình. Những ai cần tham gia thi cử cũng gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 48, 75
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Căn cứ tử vi thứ 2 ngày 2/3/2020, người tuổi Dậu trẻ tuổi thường do dự, thiếu quyết đoán do chưa có định hướng rõ ràng cho tương lai. Nếu còn băn khoăn, bạn nên tham khảo ý kiến của những người đáng tin tưởng. Bạn vốn là người có những mối quan hệ xã giao tốt đẹp.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 20, 50
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất gặp nhiều rắc rối trong sự nghiệp do vướng phải cục diện Tương Xung. Nếu phạm lỗi, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục chứ không nên đùn đẩy, đổ lõi cho người khác.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 42, 56
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Do được Thiên Ấn phù trợ nên người tuổi Hợi đạt được những bứt phá rõ rệt trong sự nghiệp. Bạn khẳng định được vị thế nhờ việc thực hiện thành công những việc tưởng như khó khăn, người khác muốn trốn tránh.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 10, 56
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X