Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 2/3/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp: Sửu cần bình tĩnh, Mùi dễ thăng tiến

Thứ Sáu, 01/03/2019 17:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 2/3/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu cần giữ bình tĩnh khi giải quyết những bất đồng, còn người tuổi Mùi rất dễ nắm bắt được cơ hội thăng tiến.
 
Xem tử vi hàng ngày 2/3/2019 tức ngày 26/1 âm lịch của 12 con giáp, xét trên phương diện sự nghiệp, mỗi con giáp lại gặp những biến động khác nhau. Chi tiết được nêu trong bài viết dưới đây:

tu vi hang ngay 232019
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Nhờ có sự chăm chỉ, cần cù, chẳng ngại khó khăn vất vả trong công việc, lại thêm có Chính Tài giúp sức, người tuổi Tý chắc chắn sẽ đạt được những thành công nhất định trong công việc. Ngại gì vất vả, người tuổi này hễ "cày cuốc" là nhận phần thưởng xứng đáng năm 2019.

Tuy nhiên, bản mệnh cần phải chủ động mở rộng mối quan hệ với mọi người hơn, đừng nên chỉ biết việc của riêng mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 2
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Theo tử vi hàng ngày 2/3/2019, người tuổi Sửu sẽ phải va vấp nhiều trong công việc vào ngày hôm nay vì sự ảnh hưởng của Kiếp Tài. Bạn cần phải giữ bình tĩnh và nêu thật rõ quan điểm của bản thân trong những cuộc tranh luận với đồng nghiệp.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Theo tử vi, người tuổi Dần cần phải thay đổi bản tính quá quyết liệt, không chịu lắng nghe ý kiến người khác của mình. Mệnh chủ nên giữ thái độ khiêm tốn và sẵn sàng học hỏi, từ đó cùng mọi người đưa ra biện pháp giải quyết hợp lý nhất.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Tử vi hàng ngày 2/3/2019 thấy rằng, người tuổi Mão cần phải đủ tinh tế để nhận ra những ai đang có ý đồ xấu muốn lợi dụng mình. Tuy nhiên, nhờ có Nhị hợp phù trợ nên bản mệnh có thể yên tâm hôm nay là một ngày thuận lợi với mình, bạn hợp tác với mọi người một cách vô cùng ăn ý.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 8
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Dưới tác động xấu của cục diện Tương xung, người tuổi Thìn tốt nhất là nên làm tốt mọi việc trong bổn phận của mình, tránh hết sức việc va chạm, tranh chấp với mọi người. Hãy luôn giữ cái đầu thật tỉnh táo trong giải quyết mọi việc.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 5
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Theo Lịch ngày tốt, Thiên Ấn phù trợ khiến đầu óc của người tuổi Tị trở nên minh mẫn hơn thường ngày nhiều. Ngoài việc hoàn thành xuất sắc mọi việc của mình, bản mệnh còn có thể đưa ý kiến góp ý cho người khác, đẩy nhanh tiến độ công việc.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 9
 
tu vi hang ngay 232019 su nghiep cua 12 con giap
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Tuổi Ngọ là người nhiệt tình và quyết đoán trong công việc. Bản mệnh không mấy khi chần chừ, do dự nên dễ nắm bắt được cơ hội, tuy nhiên, bạn cũng nên sửa ngay cái tính cả thèm chóng chán của mình. Mệnh chủ cần phải hiểu rằng muốn thành công, bạn sẽ phải nỗ lực rất nhiều chứ không chỉ trông chờ vào may mắn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 3
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận thấy người tuổi Mùi là người ngay thẳng, nhiệt huyết và bạn luôn giữ ý chí kiên cường của mình một khi đã bắt tay vào công việc. Nhờ có Kiếp Tài, mệnh chủ có thể chứng minh được điểm mạnh của mình, khiến đồng nghiệp khâm phục và cấp trên tin tưởng giao cho bạn những công việc lớn lao và quan trọng hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Hôm nay là một ngày sự nghiệp của người tuổi Thân không có nhiều biến động. Với bản tính hài hòa, vui vẻ của mình, bản mệnh được nhiều đồng nghiệp yêu mến. Tử vi tháng 3/2019 dương lịch: Top con giáp nắm trong tay vận may THĂNG QUAN TIẾN CHỨC.

Bạn có thể lập cho mình những kế hoạch nghỉ ngơi thư giãn cuối tuần của mình để quên hết những căng thẳng trong tuần vừa qua.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 4
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Xem Lịch vạn niên 2019, Tam hội nâng đỡ giúp người tuổi Dậu rất dễ gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Nếu nhận ra cơ hội đáng quý đang ở ngay trước mắt, bản mệnh ngại gì mà không vươn tay ra nắm bắt? Hãy tin tưởng vào bản thân mình, bạn chắc chắn sẽ thành công nếu nỗ lực hết sức.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 6
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Trong ngày Thổ vượng, người tuổi Tuất tránh quá mức cố chấp với mọi việc. Bạn cần phải có một suy nghĩ cởi mở hơn và lắng nghe ý kiến từ mọi người nhiều hơn. Nếu việc bạn đang làm vấp phải sự phản đối của mọi người thì đây chính là lúc bạn cần phải dừng lại và suy nghĩ kĩ càng hơn đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 3
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Tử vi 2019 thấy rằng những tác động tốt của Thiên Tài giúp người tuổi Hợi đưa ra những cách giải quyết vấn đề rất nhanh nhạy và chính xác. Hôm nay dường như bản mệnh không gặp phải bất cứ khó khăn gì trong công việc, bạn có thể yên tâm tận hưởng ngày cuối tuần của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X