Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 2/2/2020 về tài lộc của 12 con giáp: Tiền ùn ùn về túi ai?

Thứ Bảy, 01/02/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 2/2/2020 về tài lộc của 12 con giáp, tuổi Dần hãy nắm bắt cơ hội kiếm tiền ngay khi nó xuất hiện nhé. May mắn không có nhiều, mọi sự đều phải dựa vào chính bản thân mình.
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý


tu vi hang ngay 0202
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý hôm nay không có nhiều cơ hội kiếm tiền, một phần cũng vì tình yêu đang tràn ngập trong tim khiến bạn chẳng có thời gian để suy nghĩ thêm những việc khác nữa.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Chủ nhật này tuổi Sửu cẩn thận kẻo túi tiền căng phồng mà chẳng biết tiêu gì nhé. Đùa chút thôi, hôm nay bản mệnh có nguồn thu khá dồi dào, có thể thoải mái chi tiêu, đi du Xuân vui vẻ nhé.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★ 
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 2/2/2020 về tài lộc của 12 con giáp, tuổi Dần hãy nắm bắt cơ hội kiếm tiền ngay khi nó xuất hiện nhé. May mắn không có nhiều, mọi sự đều phải dựa vào chính bản thân mình.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tài lộc của tuổi Mão trong ngày chủ nhật này đang có họa mất tiền hao của. Con giáp này cần phải thận trọng với nhu cầu mua sắm của mình, cũng nhớ để ý đồ đạc, tiền bạc khi đi ra khỏi nhà nhé.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Xem tử vi hàng ngày 2/2/2020, tuổi Thìn hôm nay sẽ khá tốt đó. Chỉ cần bạn chủ động tìm kiếm cơ hội thì không lo là không có tiền tiêu, thậm chí còn có nhiều tiền nữa. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Tuổi Tị hôm nay tài lộc cực kỳ vượng phát, chuyện làm ăn buôn bán thuận lợi. Chẳng cần quảng cáo gì nhiều mà khách hàng nghe tiếng tự tìm đến, cẩn thận bận đến thời gian ăn uống cũng chẳng còn ấy chứ.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ


dau nam tien bac ve tay
 
Nếu tuổi Ngọ vẫn chưa biết vận may tài lộc chủ nhật của mình là gì thì hãy xem ngay tử vi hôm nay nhé. Trong ngày này, bạn cần phải biết tiết kiệm chi tiêu mua sắm để dành dụm cho những chuyện tương lai, đừng tiêu pha quá đà.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 2/2/2020 có nguồn thu nhập ổn định vững vàng, không cần phải lo lắng quá nhiều. Hãy tận hưởng cuộc sống nhàn nhã không chút lo toan giữa lúc đất trời sang Xuân nhé.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Theo tử vi 2020, tài lộc của tuổi Thân hôm nay không được phát đạt cho lắm. Bạn còn đang bận xử lý những vấn đề về tình cảm, không có nhiều thời gian để bàn tính, lo toan với việc kiếm tiền nữa.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu hãy thận trọng với những lời mời gọi đầu tư kinh doanh bởi có thể đó chỉ là những cái bẫy mà kẻ tiểu nhân bày ra để cướp lấy tiền bạc trong túi bạn thôi.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất hôm nay không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều, muốn mua gì thì cứ mua, chỉ cần đó là thứ cần thiết. Chớ nên có tiền là tiêu xài phung phí rồi mua về nhà cả đống đồ linh tinh chẳng để làm gì.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi cảm thấy mệt mỏi và chán nản trong ngày chủ nhật này. Tâm trạng bất ổn nên bạn chẳng có mong muốn làm bất cứ việc gì, kể cả đó là việc kiếm tiền mà bạn luôn yêu thích. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 5, 9
 
LNT.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X