Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 2/12/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai cần hết sức cẩn thận?

Chủ Nhật, 01/12/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 2/12/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai là người cần phải hết sức cẩn trọng, không để kẻ tiểu nhân có cơ hội ném đá giấu tay?
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 2/12/2019, người tuổi Tý cần phải hết sức cẩn thận trong ngày chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, bởi chỉ cần lơ là trong công việc thôi sẽ có kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay. Hãy cải thiện các mối quan hệ trong tập thể, đồng thời luôn chú tâm khi làm việc.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 58, 71 
 
tu vi hang ngay 2122019
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu dễ tạo uy tín với mọi người nhờ tài lõng đạo và vẻ ngoài điềm tĩnh. Bản mệnh là con giáp nhìn xa trông rộng. Tuy nhiên, nếu đã là người dẫn đầu thì bạn cần tiếp xúc, trò chuyện với cấp dưới nhiều hơn để nắm bắt được điểm mạnh và điểm yếu của mỗi người.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 11, 34
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Thương Quan báo hiệu một ngày làm việc cực kỳ áp lực với người tuổi Dần. Nếu không biết kiềm chế bản tính nóng nảy, bạn rất dễ gây hấn với người khác. Bạn cũng cần chú ý tác phong làm việc của mình, chủ động phối hợp với tập thể.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 24, 50
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày 2/12/2019, do cục diện Tương Xung tác động, người tuổi Mão tuy thông minh nhanh nhẹn nhưng lại quá kiêu ngạo, sẵn sàng tranh cãi với người có ý kiến trái chiều. Bạn không thể bắt ép người khác nghe theo ý mình mà cần trình bày quan điểm thuyết phục hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 15, 23
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Nhị Hợp phù trợ người tuổi Thìn, khiến bạn nhận được sự yêu mến và ủng hộ của mọi người, thế nhưng đôi khi chính bạn lại thiếu tự tin, hay do dự. Một khi đứng trước cơ hội, bạn nên quyết đoán quyết định ngay, rụt rè sẽ khiến cơ hội trôi qua đáng tiếc.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 18, 34
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Tử vi hàng ngày 2/12/2019 thấy, người tuổi Tị làm công việc bàn giấy có thể được thăng chức, tăng lương nhờ những cố gắng suốt thời gian qua. Cấp trên đã nhận ra và đánh giá cao ưu điểm của bạn. Bạn là con giáp ưa mạo hiểm, không ngại thách thức bản thân để vươn lên đứng đầu. Nếu làm kinh doanh, bạn có cơ hội sở hữu một khối tài sản kha khá.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 24, 50
 
su nghiep 12 con giap
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ không gặp nhiều biến động trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng nếu đã làm việc chăm chỉ suốt thời gian qua. Cứ tiếp tục không ngừng, quý nhân rồi sẽ xuất hiện nâng đỡ bạn, bởi bạn là con giáp vượng quý nhân.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 30, 39
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Thiên Quan gây rối, người tuổi Mùi cần tránh qua lại với quan lại xấu. Nếu gặp phải những kẻ quyền cao chức trọng có ý bắt chẹt mình, bạn nên giữ khoảng cách chứ không nên hơn thua trực tiếp. Khi nhận được thông tin gì, bạn cũng cần chú ý lắng nghe thông tin từ nhiều chiều.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 40, 51
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Thân xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Sự nghiệp của bạn có những bước tiến thuận lợi bởi cấp trên đã nhận ra thế mạnh của bạn. Nếu giữ chức vụ quan trọng, bạn càng phải phát huy khả năng hơn trước.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 31, 45
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu nóng nảy, nói năng không suy nghĩ nên dễ gây tổn thương cho người khác. Vì vậy hãy chú ý cách diễn đạt để tránh những rắc rối không đáng có. Bạn là con giáp khoe khoang, thích "múa rìu qua mắt thợ", vì vậy đừng quá tự mãn và cho mình cái quyền chỉ trích người khác.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 65, 78
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất gặp phải đủ chuyện phức tạp. Bạn có thể bị những người tưởng chừng thân thiết hãm hại. Đừng quá bi quan, hãy nghĩ rằng đây là cơ hội để mình thoát khỏi những mối quan hệ không lành mạnh.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 41, 66
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Căn cứ tử vi thứ 2 ngày 2/12/2019, Kiếp Tài cho thấy người tuổi Hợi thường hay đưa ra những quyết định nóng vọi và bốc đồng. Nếu không mau thay đổi, bạn rất có thể sẽ vướng vào rắc rối khó giải quyết, gây ảnh hưởng đến cả tập thể.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 34, 58
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X