Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 2/11/2019 về may rủi của 12 con giáp: Ai có một ngày viên mãn?

Thứ Sáu, 01/11/2019 16:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 2/11/2019 về may rủi của 12 con giáp, ai là người gặp được nhiều may mắn trong cả hai lĩnh vực sự nghiệp và tình cảm? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 2/11/2019, người tuổi Tý không gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp. Bạn kiêu ngạo về tài năng của mình nên thường hay coi thường người khác. Bạn cũng dễ đắc tội mọi người vì cái tính nói năng không suy nghĩ của mình.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 58, 70
 
tu vi hang ngay 2112019
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Thiên Quan gây rối khiến sự nghiệp của người tuổi Sửu gặp nhiều rắc rối. Bạn dễ bị kích động nên trước khi đưa ra phán xét, bạn cần lắng nghe ý kiến từ nhiều chiều. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm vợ chồng cũng không được như ý muốn. Đôi bên tranh cãi vì những vấn đề không thống nhất. Xem thêm: Top 4 con giáp bảo thủ, dù có biết sai cũng không chịu sửa
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 46
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Theo tử vi hàng ngày 2/11/2019, hôm nay là một ngày may mắn đối với người tuổi Dần. Công việc của bản mệnh tiến triển thuận lợi, bạn có thế giải quyết tất cả mọi khó khăn. Bạn xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa do có cách đối nhân xử thế phù hợp. Xem thêm: Top 4 con giáp nam càng yêu gia đình càng cố gắng cho sự nghiệp
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 16, 20
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Người tuổi Mão có lộc làm ăn trong ngày hôm nay, nhất là với những người làm nghề tự do. Bạn có thể tìm được những mối làm ăn phù hợp với năng lực của mình. Tuy nhiên, trong các mối quan hệ xã giao, bạn cần đối xử với mọi người thật lòng hơn.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 11, 34
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn phải đối diện với nhiều chuyện đau đầu trong ngày hôm nay. Bạn không nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ của mọi người. Bạn có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi nhưng không nên có những hành động thiếu suy nghĩ. Bên cạnh đó, bản mệnh và nửa kia chưa thật sự thấu hiểu nhau, cả hai cần trò chuyện nhiều hơn.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 14, 22
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tử vi hàng ngày 2/11/2019 thấy quan hệ giữa người tuổi Tị và nửa kia vô cùng hòa hợp. Hai người luôn đồng thuận với nhau khi giải quyết mọi việc, bên cạnh đó cũng luôn cố gắng thấu hiểu con cái mình. Chính Tài phù trợ còn giúp bạn được tăng lương hoặc tìm được những mối đầu tư hứa hẹn. Xem thêm: Top 4 con giáp chu đáo, là điểm tựa của tất cả mọi người
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 25, 71
 
may rui cua 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ cần phải chú ý hơn trong chuyện chi tiêu, tránh không dành tiền vào những việc không cần thiết. Nếu làm kinh doanh, bạn cũng không nên quyết định đầu tư trong ngày hôm nay. May mắn, bạn và nửa kia luôn yêu thương và quý trọng nhau.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 27, 34
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 2/11/2019, công việc của người tuổi Mùi tiến triển khá thuận lợi, tuy nhiên, đôi khi bạn lý tưởng hóa mọi việc nên dễ đưa ra những kế hoạch xa rời hiện thực. Trên phương diện tình cảm, bạn dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp mà quên mất việc quan tâm, giúp đỡ nửa kia.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 30, 51
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Chính Ấn chiếu mệnh, người tuổi Thân sẽ thăng tiến nhanh chóng nếu đang làm trong lĩnh vực nghiên cứu. Hôm nay là thời điểm thích hợp để thể hiện điểm mạnh của mình. Tuy nhiên, bạn và nửa kia lại có những quan điểm không thống nhất với nhau. Chớ nên nổi nóng và nói lời tổn thương nửa kia.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 34, 66
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu quá kiêu ngạo nên sẵn sàng gây gổ với những người có quan điểm trái ngược với mình. Thiên Ấn khuyên bạn nên quan tâm tới mọi người nhiều hơn nếu không muốn rơi vào cảnh cô lập. Tuy nhiên, trên lĩnh vực tình cảm, bản mệnh lại được nhiều người để ý.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 38, 41
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất có thể tìm được những mối đầu tư có giá trị trong ngày hôm nay, vì vậy hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội. Tuy nhiên, bạn và nửa kia có thể bất đồng trên một lĩnh vực nào đó. Hai người cần thời gian thảo luận nhiều hơn. Xem thêm: Con giáp này trời sinh tốt số, sau 35 tuổi tài lộc đại phát, giàu sang khó ai bằng
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 46, 59
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi có một ngày khá yên bình bên những người yêu quý. Các thành viên trong gia đình luôn quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Tuy nhiên, nếu vẫn còn phải đi làm, bạn dễ phải chịu ánh mắt nghi ngờ, dò xét của đồng nghiệp.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 19, 74
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X