Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 2/1/2020 về tài lộc của 12 con giáp: Ai kiếm tiền dễ dàng nhất?

Thứ Tư, 01/01/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 2/1/2020 về tài lộc của 12 con giáp, các mối quan hệ hợp tác làm ăn của người tuổi Dậu đang tiến triển rất suôn sẻ. Nhờ vậy, tiền bạc chẳng lo thiếu, tài lộc ùn ùn kéo về nhà mà chính bạn cũng không thể nào tưởng tượng được.
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, đường tài lộc của tuổi Tý trong thứ 5 này có khởi sắc rõ rệt nhờ kế hoạch đầu tư dứt khoát của bản mệnh.
 
Nhờ biết cách xây dựng quan hệ nên bạn đã tìm được những đối tác vô cùng tuyệt vời, cơ hội đến thì đừng do dự mà để vuột mất nhé.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 9
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Theo tử vi thứ 5 ngày 2/1/2020, tài lộc của người tuổi Sửu có dấu hiệu thất thoát ngoài ý muốn. Dù đã tiết kiệm được một khoản không nhỏ nhưng bạn lại phải dùng vào việc khắc phục rắc rối của bản thân.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 0, 5
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Trong hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Dần không quá rõ ràng. Tuy nhiên cơ hội để kiếm tiền khá ít ỏi, bạn sẽ cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn để khẳng định bản thân mình. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 7

Tu vi 2-1-2020 tai loc 1
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Chuyện tình cảm nhiều trục trặc trong hôm nay ảnh hưởng khá nhiều tới hiệu suất trong công việc của người tuổi Mão. Thời điểm nhiều vấn đề đau đầu như này, bản mệnh khó mà tập trung để cải thiện tài chính của bản thân.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn hiện không có nhiều nỗi lo về tiền bạc, nhưng nếu muốn tài chính dư dả hơn, bạn vẫn cần cố gắng hơn nữa và có một kế hoạch chi tiêu tiết kiệm hợp lý.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 4, 9
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Căn cứ vào tử vi hàng ngày 2/1/2020 về tài lộc của 12 con giáp, tài lộc của tuổi Tị ngày thứ 5 này khá vượng. Con giáp này sẽ đón nhiều tài lộc về tay khi mà lợi nhuận từ việc kinh doanh tăng vọt.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 5
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ

 
Tử vi hàng ngày 2/1/2020 nhận thấy, tuổi Ngọ có đường tài lộc không được vượng cho lắm. Mặc dù bạn làm tốt công việc của mình nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 1, 6 

Tu vi 2-1-2020 tai loc 2
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Nếu muốn cải thiện thu nhập của mình, tuổi Mùi cần phải xây dựng một nền tảng sự nghiệp thật vững chắc bằng cách đặt ra những mục tiêu rõ ràng hơn cho tương lai thay vì cứ mơ màng như hiện tại.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 2, 7
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Người tuổi Thân trong hôm nay bị tiểu nhân ngáng trở nên chuyện kiếm tiền trở nên khó khăn hơn gấp nhiều lần. Hãy cố gắng giữ được sự tỉnh táo cần thiết nhé.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 4, 9
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

 
Các mối quan hệ hợp tác làm ăn của người tuổi Dậu đang tiến triển rất suôn sẻ. Nhờ vậy, tiền bạc chẳng lo thiếu, tài lộc ùn ùn kéo về nhà mà chính bạn cũng không thể nào tưởng tượng được.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 9

Tu vi 2-1-2020 tai loc 3
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Hôm nay, tuổi Tuất đón nhận một ngày không mấy suôn sẻ cả về công việc lẫn tài lộc. Tiền bạc đã không kiếm được thêm còn có nguy cơ mất mát do bị tiểu nhân lừa gạt. Bản mệnh không thực sự tỉnh táo khi đưa ra quyết định.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 2, 7
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Tuổi Hợi hôm nay có thể sẽ mệt mỏi vì phải lo nghĩ tìm cách giải quyết các rắc rối trong công việc. Thời điểm khó khăn này, bản mệnh sẽ khó mà thực hiện kế hoạch kiếm tiền mà bản thân đã ấp ủ từ lâu.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 1, 6
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X