Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 19/9/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai vướng họa tiểu nhân?

Thứ Tư, 18/09/2019 16:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 19/9/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai gặp nhiều rắc rối, cần phải đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 19/9/2019, do phải chịu tác động xấu của cục diện Tương Hại, người tuổi Tý thành ra nóng nảy, cáu kỉnh. Bản mệnh có nhiều suy nghĩ cực đoan và chỉ muốn làm theo ý mình, không muốn nghe ai. Cũng chính vì điều này mà bạn dễ gặp rắc rối với tiểu nhân.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 19, 39
 
tu vi hang ngay 1992019
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Tương Hình gây ra những tác động không tốt cho sự nghiệp của người tuổi Sửu. Bạn quá tự tin với năng lực của bản thân nên thích “múa rìu qua mắt thợ”. Hãy cân nhắc kĩ trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Top 4 con giáp quyết đoán, luôn đạt được thành tích cao trong công việc
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 42, 50
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Chính Quan là dấu hiệu tốt trên con đường sự nghiệp của người tuổi Dần. Bạn nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp và dễ tìm được cơ hội để khẳng định giá trị bản thân. Nhờ có sự chăm chỉ, nghiêm túc mà bạn gặt hái được thành tích đáng ngưỡng mộ.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 12, 44
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Công việc của người tuổi Mão tiến triển khá thuận lợi, tuy nhiên, bản mệnh cần phải đánh giá chính xác năng lực của bản thân để đưa ra kế hoạch hợp lý. Hãy thảo luận với mọi người xung quanh trước khi quyết định điều gì, đồng thời cẩn thận khi giao tiếp với cấp trên. Top 4 con giáp dễ thất bại vì thường hay "ảo tưởng sức mạnh"
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 20, 48
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Kiếp Tài chiếu mệnh, người tuổi Thìn phải chịu sự nghi ngờ, gièm pha từ mọi người xung quanh. Hãy chứng minh bản thân bằng thực tế chứ đừng chỉ nói suông. Ngoài ra, bạn cũng cần phải cân nhắc kĩ hơn nếu kế hoạch của mình nhận nhiều sự phản đối.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 10, 50
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Theo tử vi hàng ngày 19/9/2019, Chính Ấn phù trợ, sự nghiệp của tuổi Tị có những điểm sáng rõ ràng. Bạn khẳng định được giá trị của bản thân và được đồng nghiệp tán thưởng. Đừng thỏa mãn với hiện tại, hãy tiếp tục vươn tới những đích đến cao xa hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 28, 63
 
su nghiep cua 12 con giap
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ có thể tìm được những mối đầu tư rất tiềm năng nhờ có khả năng đánh giá chuẩn xác và tầm nhìn xa trông rộng. Bản mệnh cũng xây dựng được những mối quan hệ xã giao hài hòa do tính cách nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ người khác. 4 con giáp giỏi nắm bắt cơ hội giúp sự nghiệp phát triển nhanh chóng
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 13, 21
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Tử vi hàng ngày 19/9/2019 thấy hôm nay là một ngày không mấy thuận lợi với người tuổi Mùi. Bản mệnh dễ vướng phải những vụ tranh chấp quyền lợi với đồng nghiệp. Tốt nhất bạn nên giữ vị trí trung lập. Bên cạnh đó, bạn cũng nên mở rộng các mối quan hệ.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 11, 38
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Căn cứ tử vi thứ 5 ngày 19/9/2019, Thương Quan khuyên người tuổi Thân nên kiềm chế bản tính hiếu thắng của mình, bởi không phải lúc nào tranh hơn thua trong công việc cũng đem lại lợi ích cho bạn. Nhiều thời điểm, bạn phải biết cách thỏa hiệp.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 26, 33
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu thích hợp làm ăn trong ngày hôm nay. Bạn có thể nhận được lãi lời nếu đã đầu tư từ trước đó. Ngoài ra, các mối quan hệ của bạn cũng rất rộng rãi và cởi mở, bạn có thể nhờ cậy vào những người xung quanh.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 54, 72
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Tương Hình khiến người tuổi Tuất trở nên thẳng thắn quá mức. Bạn nghĩ gì nói nấy mà không để ý cảm nhận của người khác nên dễ gây mất lòng, khiến bản thân gặp nhiều rắc rối. Nếu không suy nghĩ kĩ trước khi quyết định, công việc của bạn cũng dễ gặp trở ngại. 4 con giáp có sự nghiệp thăng tiến vùn vụt vì luôn thành khẩn nhận lỗi, hoàn thiện bản thân
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 30, 41
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Sự nghiệp của người tuổi Hợi đạt được những bước tiến đáng ngưỡng mộ. Nhờ có Chính Quan trợ giúp, công sức của bạn đã nhận được sự đền đáp xứng đáng. Bản mệnh có thể thăng quan tiến chức ngay trong ngày hôm nay.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 60, 75

Xem các bài viết khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X