Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 19/8/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai có ngày đầu tuần như ý?

Chủ Nhật, 18/08/2019 16:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 19/8/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai có một ngày đầu tuần nhiều may mắn, dễ dàng được thăng chức tăng lương?
 
Xem tử vi hàng ngày 19/8/2019 tức ngày 19/6 âm lịch về sự nghiệp của 12 con giáp, mở đầu một tuần mới, ai sẽ là người nhận được nhiều tín hiệu tích cực trong công việc? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!

tu vi hang ngay 1982019
 

1.  Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Theo tử vi 2019, người tuổi Tý luôn cố gắng hết mình trong sự nghiệp sẽ được đền đáp xứng đáng trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bản mệnh cần xác định những đích đến cao xa hơn, đừng hài lòng quá dễ dàng với những gì mình đang có.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 12, 57
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Do có Tam Hợp phù trợ nên sự nghiệp của người tuổi Sửu tiến triển cực kỳ suôn sẻ. Bản mệnh có thể giải quyết mọi vướng mắc một cách dễ dàng nhờ có sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Hôm nay cũng là ngày thích hợp cho bản mệnh hợp tác làm ăn. Sau rằm tháng 7, có 3 con giáp được Thần Tài ưu ái bất ngờ khiến tiền bạc rủng rỉnh, đổi vận nhanh chóng
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 26, 34
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Tử vi 12 con giáp thấy rằng, người tuổi Dần cần chuẩn bị sẵn tinh thần đối diện với nhiều rắc rối. Bản mệnh nên giữ sự bình tĩnh và không nên đối đầu với những người quyền cao chức trọng. Ngoài ra bạn cũng cần làm việc cẩn thận, không tạo sơ hở cho kẻ xấu hãm hại.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 19, 30
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Người tuổi Mão dễ gây mất lòng người khác bởi tính cách cao ngạo, chẳng biết kiêng dè bất cứ ai. May mắn là cấp trên luôn đánh giá cao bản tính thẳng thắn của bạn. Tuy nhiên bạn vẫn cần phải thay đổi những tính xấu của mình. Phản ứng của 12 con giáp khi trở thành đại gia có gì khác biệt?
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 22, 59
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Theo tử vi hàng ngày 19/8/2019, nhờ có Tam Hợp nâng đỡ mà người tuổi Thìn luôn hăng hái bắt tay vào công việc. Tuy nhiên, bản mệnh lại không duy trì được hứng thú lâu. Hãy nhớ rằng chỉ khi nào kiên trì làm đến cùng thì bạn mới có thể hoàn thành xuất sắc được công việc.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 24, 60
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Xem Lịch vạn niên 2019, Thiên Ấn mang đến những dấu hiệu may mắn trong sự nghiệp của người tuổi Tị. Bạn có thể gây ấn tượng với mọi người nhờ khả năng của mình. Tuy nhiên, bản mệnh không nên khép mình mà cần cởi mở với mọi người xung quanh hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 31, 78
 
su nghiep cua 12 con giap
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Tý Ngọ tương xung, người tuổi Ngọ không biết cách tiết chế cảm xúc nên dễ có những lời nói và hành động không hay, thậm chí gây ác cảm với mọi người xung quanh. Đừng để tật xấu này gây ảnh hưởng đến sự phát triển tương lai của mình. Cách hóa giải Thái Tuế 2020: Vận xui tiêu tán nếu biết thay đổi từ chính bản thân mình
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 41, 48
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Theo tử vi, những suy nghĩ tiêu cực có thể khiến người tuổi Mùi vô tình làm những việc đắc tội với kẻ tiểu nhân. Hãy cẩn thận vì sau lưng bạn đang có những kẻ lén lút giở trò xấu. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần tham khảo ý kiến đồng nghiệp trước khi đưa ra những quyết định lớn.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 35, 66
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Người tuổi Thân có một ngày làm việc tương đối yên bình. Những ai làm nghề tự do có thể thu được một khoản lời lãi đáng ngưỡng mộ. Những người làm văn phòng cũng nhận được sự đánh giá cao của cấp trên.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 44, 59
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 19/8/2019, người tuổi Dậu cần phải cực kỳ cẩn thận trong công việc do phải chịu tác động của cục diện Tương Phá. Những công việc tưởng như đã thành công trong tầm tay lại có thể gặp trục trặc bật ngờ. Hãy cẩn thận với những kẻ ném đá giấu tay. Xem thêm: Nếu không mau thay đổi, 4 con giáp sau đừng nghĩ tới chuyện thăng chức, tăng lương
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 53, 62
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Dựa vào tử vi hàng ngày, Tỷ Kiên cho thấy người tuổi Tuất rất quyết đoán và dũng cảm trong công việc. Bạn đặt ra những mục tiêu rất rõ ràng cho bản thân, tuy nhiên các mối quan hệ xã giao của bạn lại không được tốt. Hãy hòa nhập với mọi người hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 45, 50
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Căn cứ tử vi thứ 2 ngày 19/8/2019, người tuổi Hợi xây dựng được những mối quan hệ xã giao hài hòa nhờ tính tình chân thật và tốt bụng. Hôm nay, bạn có cơ hội gặp được quý nhân. Đây sẽ là người giúp bạn chỉ ra phương hướng chính xác trong tương lai.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 10, 48
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X