Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 19/6/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai thăng tiến vững chắc?

Thứ Ba, 18/06/2019 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 19/6/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai sẽ là người có bước tiến vững chắc trong ngày hôm nay? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!

Xem tử vi hàng ngày 19/6/2019 tức ngày 17/5 âm lịch về sự nghiệp của 12 con giáp, ai sẽ được thăng quan tiến chức như mong muốn, ai sẽ phải đề phòng kẻ tiểu nhân? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!

tu vi hang ngay 1962019
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Nhờ có Tam Hội phù trợ nên công việc của người tuổi Tý sẽ rất thuận lợi, chỉ cần bản mệnh chú ý vào việc gì là việc ấy có thể đạt được kết quả như ý muốn. Quan hệ xã giao tốt đẹp cũng giúp bạn gặp được quý nhân.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 19
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Sự nghiệp của người tuổi Sửu tốt đẹp nhờ có Thực Thần chiếu mệnh. Những người làm nghề tự do sẽ được hưởng phần thưởng xứng đáng cho mình. Tuy nhiên, tính cách rụt rè đôi khi khiến bạn ngại không dám thể hiện bản thân. Top 4 con giáp âm thầm làm tỷ phú, có tiền mà chẳng để cho người khác biết
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 26
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Nhị Hợp giúp các mối quan hệ của người tuổi Dần trở nên tốt đẹp, bản mệnh không làm mất lòng bất cứ ai. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải đề phòng những kẻ tiếp cận mình với ý đồ xấu. Chính Quan sẽ giúp con đường thăng quan tiến chức của bạn thuận lợi.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 26, 45
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Tử vi 2019 thấy người tuổi Mão có năng lực nhưng lại hay ảo tưởng về bản thân mình. Hãy chú ý lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người hơn. Ngoài ra, bạn cần phải rèn luyện sự kiên trì và quyết tâm của mình nếu muốn hoàn thành nhiệm vụ được giao và có cơ hội phát triển về sau.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 36, 40
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn dễ gặp bất trắc chốn quan trường vào ngày hôm nay. Bản mệnh cần tránh va chạm với cấp trên, nếu không tiền đồ của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng. Nếu đang ở vị trí lãnh đạo, bạn cần phải nghe ý kiến cấp dưới nhiều hơn, tránh độc đoán, chuyên quyền. Con giáp tài năng sẽ biến khó khăn thành cơ hội khẳng định mình
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 43, 51
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Tử vi hàng ngày 19/6/2019 cho rằng, Tương Xung khiến người tuổi Tị quá tự tin vào bản thân mình. Bạn có tài ăn nói nhưng thường xem nhẹ hoàn cảnh giao tiếp, hay ngắt lời người khác đang nói. Trạng thái tinh thần bất ổn cũng khiến bạn trở nên nóng nảy và nói năng không kiêng nể hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 20, 33
 
tu vi su nghiep 12 con giap
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Xem tử vi, người tuổi Ngọ có chí tiến thủ và tính tình mạnh mẽ, độc lập nên rất kiên định với mục tiêu của mình. Tuy nhiên, nếu nhận phải nhiều ý kiến trái chiều thì bản mệnh nên dừng lại và suy xét kĩ càng hơn. Hôm nay, bạn cũng dễ rơi vào cảnh chia bè kết phái với đồng nghiệp.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 14
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi không mấy thuận lợi trong công việc và các mối quan hệ xã hội. Khi có vấn đề gì xảy ra, điều quan trọng nhất là tìm cách giải quyết chứ không phải là đổ tội lỗi của mình lên đầu người này, người khác.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 15, 22
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Tử vi thứ 4 ngày 19/6/2019 thấy cục diện Tương Hại khiến người tuổi Thân gặp phải nhiều rắc rối, thị phi. Tốt nhất bản mệnh nên kiềm chế tính nóng nảy của mình nếu không muốn phạm phải kẻ tiểu nhân. Ngoài ra, hãy làm việc chú tâm hơn để tránh sai sót, nhầm lẫn.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 23, 58
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Lịch vạn niên nhận thấy người tuổi Dậu cực kỳ may mắn nếu biết đầu tư một cách đúng đắn. Bản mệnh có thể phát tài nhanh chóng trong hôm bay. Hãy quyết đoán nắm bắt những cơ hội xuất hiện ở ngay trước mắt bạn. Các phương diện khác trong công việc phát triển ổn định.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 10, 12
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Theo tử vi hàng ngày 19/6/2019, Thương Quan cảnh báo người tuổi Tuất cần phải chú tâm hơn trong công việc. Có thể bản mệnh là người có tài đấy, thế nhưng bạn lại quá hiếu thắng, thích khăng khăng làm theo ý mình. Sự sơ suất sẽ khiến bạn gặp nhiều rắc rối.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 39, 40
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Theo tử vi hàng ngày, Hợi Hợi tự hình, con giáp này dễ có những suy nghĩ tiêu cực, bi quan khi phải đối mặt với bất cứ vấn đề gì. Bạn có biết thái độ lạc quan, tích cực sẽ khiến bạn giải quyết mọi việc dễ dàng hơn không? Chỉ cần bạn không ngừng cố gắng thì tương lai xán lạn đang ở ngay trước mắt.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X