Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 19/3/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai được gặp quý nhân?

Thứ Tư, 18/03/2020 16:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 19/3/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, sự xuất hiện của Thiên Ấn giúp những khó khăn mà tuổi Sửu đang gặp phải trong thời điểm này có thể được giải quyết dễ dàng. Quý nhân sẽ tạo điều kiện cho những chú Trâu tháo gỡ vướng mắc, từ từ tạo dựng được chỗ đứng cho mình trong công việc.
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 19/3/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, người tuổi Tý dễ vướng vào những chuyện không đâu khi có kẻ ném đá giấu tay, bày mưu hãm hại, không để cho bản mệnh hoàn thành công việc như mong muốn. Chỉ cần mất cảnh giác, bạn có thể bị tấn công ngay lập tức.
 
Sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 5, 8, 22, 75
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Căn cứ vào tử vi thứ 5 ngày 19/3/2020, sự xuất hiện của Thiên Ấn giúp những khó khăn mà bản mệnh đang gặp phải trong thời điểm này có thể được giải quyết dễ dàng. Quý nhân sẽ tạo điều kiện cho những chú Trâu tháo gỡ vướng mắc, từ từ tạo dựng được chỗ đứng cho mình trong công việc.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5, 68, 59

Tu vi hang ngay 19-3-2020 1
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Chính Tài xuất hiện là điềm báo về tài lộc, đảm bảo cho người tuổi Dần có được nguồn tài chính ổn định. Công việc thuận lợi, thu nhập đáng kể chính là điểm sáng trong hôm nay cho những chú Hổ.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7, 23, 48
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Người tuổi Mão hôm nay phải đối mặt với cục diện Dậu Mão Tương Xung nên công việc trong ngày có thể gặp phải trục trặc do bản mệnh không được điềm tĩnh khi xử lý vấn đề, dễ gây mâu thuẫn với đồng nghiệp của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 1, 9, 55, 36
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Dậu Thìn Nhị Hợp giúp cho vận trình trong ngày của người tuổi Thìn được khởi sắc không ngừng. Chuyện hợp tác làm ăn tốt đẹp mang lại cho con giáp này khoản lợi nhuận khổng lồ, vượt ngoài dự kiến ban đầu của bản mệnh.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 6, 57, 62
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị 

 
Xem tử vi hôm nay, người tuổi Tị được quý nhân Tam Hợp dẫn đường giúp cho công việc của con giáp này có phần thuận lợi hơn, mọi chuyện đều nằm trong tầm kiếm soát của bản mệnh.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 9, 13, 65

Tu vi hang ngay 19-3-2020 2
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Lời khuyên cho người tuổi Ngọ là cần hết sức cảnh giác và giữ được sự tỉnh táo trong hôm nay. Thiên Quan là nguyên nhân khiến cho công việc của bản mệnh gặp phải những trở ngại nhất định.
 
Kẻ tiểu nhân tìm cơ hội để ném đá sau lưng, phá hoại cơ hội thăng tiến của tuổi Ngọ, khiến cho công sức làm lụng bao lâu của con giáp này có thể đổ bể chỉ trong chớp mắt.
 
Sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 2, 9, 54, 32
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Ngày có Thiên Ấn nhập cục, công việc của tuổi Mùi có thể tìm được cách giải quyết để vượt qua khó khăn lần này. Bạn cần phải bình tĩnh để tìm đối sách, đừng ngại đi theo con đường mới bởi đó có thể là cách thức phù hợp nhất ở thời điểm hiện tại.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Con số may mắn: 5, 8, 25, 58
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Công việc của người tuổi Thân không có điều gì đáng lo ngại trong hôm nay. Nhờ có Tam Hội cục che chở, mọi việc nhìn chung khá suôn sẻ với bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Con số may mắn: 2, 7, 79, 26
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Dậu Dậu Tự Hình là nguyên nhân gây ra một số rắc rối trong công việc ngày hôm nay cho những chú Gà. Bản mệnh thấy rất thất vọng vì những gì mình nỗ lực không được đền đáp xứng đáng. Lúc này, bạn chẳng còn tìm thấy động lực để cố gắng thêm nữa, chỉ muốn bỏ lại tất cả.
 
Sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 3, 6, 15, 64

Tu vi hang ngay 19-3-2020 3
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Có Chính Ấn là cát thần trợ vận, người tuổi Tuất nhờ thế mà có tinh thần làm việc tốt hơn, gạt bỏ những ưu phiền riêng tư để tập trung vào công việc. Cho nên kết quả công việc khá ổn, đủ để cho con giáp này cảm nhận được niềm vui sau những muộn phiền vì tình cảm.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Con số may mắn: 1, 6, 32, 54
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hôm nay gặp phải Thương Quan nên vận trình công danh sự nghiệp vì thế mà không được thuận lợi. Bản mệnh để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến mình quá nhiều, thiếu tập trung trong công việc, không đủ tỉnh táo để đưa ra những quyết định sáng suốt khi cần thiết.
 
Sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 5, 9, 69, 46

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X