Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 19/12/2019 về tình yêu của 12 con giáp: Ai nhiều sóng gió như Thìn?

Thứ Tư, 18/12/2019 16:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 19/12/2019 về tình yêu của 12 con giáp, đường tình duyên của tuổi Thìn gặp nhiều trắc trở lận đận, khiến cho cặp đôi không ngừng tranh cãi về những chuyện không đáng.
 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Tử vi hàng ngày 19/12/2019 về tình yêu của 12 con giáp, vận trình tình cảm của người tuổi Tý trong hôm nay không được khả quan cho lắm. Một số vấn đề vẫn chưa được giải quyết triệt để giữa cả hai như những “quả bom nổ chậm” đe dọa đến mối quan hệ của bạn.
 
Hai bạn nên thẳng thắn và dứt khoát đối mặt các vấn đề này, trốn tránh sẽ chẳng giải quyết được điều gì và thậm chí còn có thể khiến mọi chuyện xấu đi hơn.
 
Chỉ số tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 9
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Xem bói tình duyên, chuyện tình cảm của người tuổi Sửu đang ở mức ổn định. Vì thế bạn đừng cố đòi hỏi hay có những mong muốn xa rời thực tế vì điều đó là không thể. Hạnh phúc ở hiện tại mới là thứ bạn cần nắm bắt.
 
Chỉ số tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 5

Tu vi tinh yeu 19-12
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Xem tử vi ngày 19/12/2019, đang có những tín hiệu đáng mừng dù không quá rõ rệt trong chuyện tình cảm mang đến cho người tuổi Dần những hy vọng mới.
 
Rất có thể những bạn còn độc thân sẽ sớm thoát khỏi tình trạng lẻ bóng hiện tại nhờ sự tự tin và cởi mở trong các mối quan hệ xung quanh mình.
 
Chỉ số tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 7
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày, vận trình tình yêu của người tuổi Mão đang tiến triển rất ổn định. Với những ai đã có gia đình, tình cảm vợ chồng hòa hợp giúp con giáp này luôn vui vẻ và có thêm động lực cố gắng.
 
Còn những ai vẫn còn độc thân sẽ sớm được ông Tơ bà Nguyệt xe duyên, dễ dàng tìm thấy tình yêu của đời mình. Bạn không có điều gì cần lo lắng về tình cảm của mình vào lúc này.
 
Chỉ số tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Thứ 5 ngày 19/12/2019, đường tình duyên của tuổi Thìn gặp nhiều trắc trở lận đận, khiến cho cặp đôi không ngừng tranh cãi về những chuyện không đáng. 
 
Dù sau đó 2 bạn đều thấy hối hận vì phút bốc đồng nhưng tổn thương là không thể che giấu được. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh hơn nhé.
 
Chỉ số tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 9

Tu vi tinh yeu 19-12 1
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Trái ngược với những sóng gió bủa vây trong sự nghiệp, chuyện tình cảm của người tuổi Tị trong hôm nay nhìn chung vẫn rất êm ấm. Bạn cảm thấy vô cùng may mắn và hạnh phúc khi tìm được một người luôn ở sau ủng hộ và tin tưởng bạn trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
 
Chỉ số tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 5
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Hôm nay, đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, đào hoa nở rộ giúp tuổi Ngọ đã có đôi có cặp có nhiều khả năng tiến tới hôn nhân. 
 
Người độc thân hãy năng ra ngoài kia tìm kiếm cơ hội để nên duyên đôi lứa. Đừng lúc nào cũng viện cớ công việc bận rộn mà từ chối tình yêu.
 
Chỉ số tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Xem tử vi hàng ngày 19/12/2019, tuy tình cảm hôm nay không thực sự rực rỡ nhưng cũng đủ làm người tuổi Mùi cảm thấy hài lòng. Trạng thái tích cực hơn sẽ giúp bạn cải thiện mối quan hệ của mình một cách rõ rệt hơn.
 
Chỉ số tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 7

Tu vi tinh yeu 19-12 2
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Thứ 5 này dường như không phải là một ngày may mắn cho chuyện tình cảm của người tuổi Thân. Mối quan hệ của bạn và người kia ngày càng xuất hiện nhiều vết rạn nứt nhưng không được hàn gắn kịp thời khiến mâu thuẫn cứ lớn dần lên.
 
Tử vi hôm nay cũng dự báo có điềm báo có kẻ thứ 3 xen vào. Hãy tìm cách giải quyết vấn đề càng sớm càng tốt, đừng để đến lúc mất đi mới hối hận cũng đã muộn.
 
Chỉ số tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 9
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Nửa kia ngày càng đóng vai trò quan trọng và không thể thay thế trong cuộc đời của người tuổi Dậu. Dù gặp bất cứ khó khăn gì bạn cũng đều nghĩ đến người ấy và lấy đó làm động lực để cố gắng hơn nữa. Chắc chắn tình cảm của hai bạn sẽ có một cái kết thật đẹp.
 
Chỉ số tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 5

Tu vi tinh yeu 19-12 3
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Đào hoa của người tuổi Tuất đang nở rộ và giúp ích rất nhiều cho vận trình tình cảm của con giáp này.
 
Nhân lúc này, người độc thân cần dũng cảm tìm kiếm cơ hội “thoát ế” của mình, đừng ngồi chờ đợi vì không phải lúc nào duyên cũng tự đến. Còn những người đã có nửa kia hãy nhanh chóng hâm nóng tình cảm đi nhé, một cuộc hẹn hò bất ngờ chắc chắn sẽ khiến đối phương rất vui đấy.
 
Chỉ số tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 7
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi sẽ dành nhiều thời gian cho gia đình hơn trong hôm nay. Gia đình chính là nguồn động lực rất lớn để bạn luôn cố gắng vì những điều tốt đẹp nhất cho những người thân yêu của mình.
 
Chỉ số tình cảm: ★★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X