Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 19/11/2019 về tình yêu của 12 con giáp: ai hay buồn như Tị?

Thứ Hai, 18/11/2019 16:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 19/11/2019, vận trình tình cảm của người tuổi Tị không thực sự như ý trong ngày hôm nay, thậm chí có người nhận ra sự phản bội của đối phương. Ngay lúc này bạn nhớ tránh hành động nóng vội, bộc phát, hãy suy nghĩ cẩn thận tình hình hiện tại và xem xét về những lỗi bạn đã gây ra tình cảnh hiện tại để tìm cách cải thiện tình hình càng sớm càng tốt.

1. Tử vi tuổi Tý 

 
Đào hoa nở rộ đối với vận trình tình duyên của người tuổi Tý ngày hôm nay. Có nhiều mối nhân duyên mới khiến bản mệnh tha hồ chọn lựa, nhưng việc này khiến bạn không ít lần rối trí và cảm thấy khó khăn, hãy lắng nghe tiếng trái tim mình và chỉ cần thêm chút lý trí là được. Tuy nhiên, đừng cân đo, đong đếm nhiều quá kẻo mất cơ hội tốt đấy nhé.
 
 
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7, 33, 75 
 
tu vi hang ngay 19112019 cua 12 con giap
 

2. Tử vi tuổi Sửu 

 
Tử vi hàng ngày 19/11/2019, tuy hôm nay không có điều gì quá nổi bật nhưng vận trình tình cảm đủ suôn sẻ, dễ chịu để người tuổi Sửu tập trung vào công việc của mình. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể cải thiện bằng những hành động, lời nói lãng mạn để tăng thêm cảm xúc của hai người, tránh để mọi thứ đi theo lối mòn đấy nhé.
 
 
Tình cảm: ★★★ ★
Con số may mắn: 3, 4, 79, 88 
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tử vi hàng ngày 19/11/2019, có nhiều việc trong mối quan hệ của người tuổi Dần diễn ra ngoài mong đợi, mọi thứ trở nên khó khăn so với bạn khi tiếp nhận thông tin. Đó là lý do bạn không thể nào hiểu được hàm ý của đối phương là gì và hay nghĩ ngợi lung tung hoặc bị người ấy trách cứ, hờn dỗi,...
 
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 7, 11, 60
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Để tránh xa các rắc rối trong chuyện tình cảm thì người tuổi Mão nên tập trung hoàn toàn vào công việc hoặc mục tiêu tiền bạc của mình. Có thể những nỗi nhớ về người quý khiến bạn có cảm giác phiền nhiễu nhưng khi chỉ để ý tới công việc thì cảm giác này qua đi rất nhanh mà thôi.
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 6, 50, 60 
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Có nhiều tín hiệu tốt đẹp để người tuổi Thìn đón đợi vận trình tình cảm tăng tiến trong ngày hôm nay. Ngày hôm nay bạn chỉ muốn tập trung cho mối quan hệ hiện tại nhưng điều đó không hẳn là tốt đâu đấy nhé, đừng để cho người ấy cảm giác bạn hoàn toàn phụ thuộc vào họ đấy nhé. Bạn có biết mình thuộc: con giáp mạnh mẽ khi yêu, dũng cảm kiếm tìm tình yêu đích thực?
 
 
Tình cảm: ★★★★★  
Con số may mắn: 3, 9, 12, 45
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Vận trình tình cảm của người tuổi Tị không thực sự như ý trong ngày hôm nay, thậm chí có người nhận ra sự phản bội của đối phương. Ngay lúc này bạn nhớ tránh hành động nóng vội, bộc phát, hãy suy nghĩ cẩn thận tình hình hiện tại và xem xét về những lỗi bạn đã gây ra tình cảnh hiện tại để tìm cách cải thiện tình hình càng sớm càng tốt.
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 4, 6, 77, 81
 

7. Tử vi tuổi Ngọ 

 
Chuyện tình cảm là mối quan tâm của người tuổi Ngọ trong ngày hôm nay, có thể là vì sự tin tưởng của bạn dành cho đối phương đã giảm đi rõ rệt qua những gì hai người tương tác với nhau trong thời gian dài. Thay vì tập trung vào ai đó bạn hãy dành thời gian cho chính mình để tìm cách thay đổi và cải thiện bản thân nếu cần. Bạn có biết mình thuộc con giáp lận đận tình duyên năm 2020 cần hết sức chú ý?
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 4, 8, 55, 87 
 

8. Tử vi tuổi Mùi   

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi hôm nay không có biến động nào khiến bạn phải bận tâm, thế nhưng để tránh cảm giác nhàm chán và đều đặn như hiện tại thì bạn và người ấy nên tìm cách tương tác, tìm hiểu nhau nhiều hơn. Đừng cho rằng như thế là ổn rồi và không cần tìm cách để cải thiện chuyện tình cảm hiện tại.
 
 
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 6, 46, 78 
 

9. Tử vi tuổi Thân 

 
Tử vi hàng ngày 19/11/2019 dự báo rằng người tuổi Thân có thể vướng vào chuyện tình cảm rắc rối trong ngày hôm nay. Mâu thuẫn hai người có thể xảy ra do tác động của ngoại cảnh, có thể vì bạn bị ý kiến của người khác tác động và gây ra thêm phiền phức cho một nửa của mình. Lời nhắc nhở cho bạn đó là nên tạo niềm vui khi hai người ở bên nhau, tránh xa việc gây ra những hiểu nhầm không đáng có.
 
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 3, 8, 34, 89 
 

10. Tử vi tuổi Dậu 

 
Vận trình tình cảm của người tuổi Dậu hôm nay khá hài hòa, nếu có hiểu nhầm, cãi cọ cũng chỉ diễn ra một chút khi hai người nhanh chóng hiểu ý nhau và hóa giải được mọi căng thẳng. Không những thế, hôm nay người ấy còn hỗ trợ, giúp đỡ cho bạn khá nhiều việc để bạn hoàn thành mọi thứ nhanh hơn dự kiến.
 
 
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 3, 49, 57 
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Khi người tuổi Tuất không kỳ vọng quá nhiều thì cũng là khi bạn dễ hài lòng với những gì mình đang có. Bạn biết lắng nghe nhiều hơn và nhận được sự ghi nhận từ đối phương, bạn cảm nhận rất rõ sự kết nối về cảm xúc của hai người đang ngày một lớn lên khi từng ngày qua đi.

 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5, 11, 39
 

12. Tử vi tuổi Hợi 

 
Nếu bạn cứ mãi giấu cảm xúc và không chia sẻ thì mối quan hệ của người tuổi Hợi và người ấy không biết sẽ đi về đâu. Có những việc cả hai nên thẳng thắn với nhau để có cảm giác được thấu hiểu, lắng nghe, nếu không chỉ một việc nhỏ thôi cũng đủ khiến hai người xung đột với nhau bất cứ lúc nào rồi. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7, 80, 93 

Xem Tử vi hàng ngày những ngày trước đó:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X