Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 19/10/2019 về tình cảm của 12 con giáp: Ai hạnh phúc trọn vẹn?

Thứ Sáu, 18/10/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 19/10/2019 về tình cảm của 12 con giáp, ai sẽ là người được tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn trong ngày hôm nay? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
tu vi hang ngay 19102019
 
Xem tử vi hàng ngày 19/10/2019, Thổ khắc Thủy, người tuổi Tý không nên cố tình lờ đi một số vấn đề vẫn luôn hiện hữu trong gia đình bạn. Nếu vợ chồng có điều gì chưa hài lòng về nhau thì nên nói chuyện thẳng thắn, không nên giấu tất cả trong lòng. Xem thêm: Cùng khám phá trong 12 con giáp, ai vượng sự nghiệp, ai vượng tình duyên?
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 51, 67
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Hôm nay là một ngày khá bình yên với người tuổi Sửu. Bạn và người ấy có thể tổ chức một hoạt động nào đó cùng nhau để hâm nóng tình cảm, có như vậy thì tình cảm của đôi bên sẽ càng ngày càng bền chặt.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 21, 53
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Thổ khắc Mộc, con giáp này cần phải dành nhiều thời gian để trò chuyện với nửa kia của mình hơn. Bản mệnh không nên đưa ra những quyết định quá chủ quan, độc đoán mà không để ý đến cảm nhận của người ta. Trở ngại nào ngăn cản 12 con giáp đến với người mình yêu?
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 28, 48
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 19/10/2019, người tuổi Dần và nửa kia có thể xảy ra mâu thuẫn trong ngày hôm nay vì những quan điểm không trùng hợp. Con giáp này không nên khăng khăng với ý kiến của riêng mình mà cần mở lòng hơn, sẵn sàng lắng nghe những điều người ấy nói.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Hỏa sinh Thổ, người tuổi Thìn và nửa kia luôn tâm sự và thấu hiểu cho nhau. Nếu gặp điều gì vướng mắc, bạn nêu thảo luận với người ấy để đôi bên cùng tìm ra cách xử lý thỏa đáng. Vấn đề sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều, chỉ cần hai người đồng thuận. Top con giáp nữ lười biếng nhưng vẫn rất mực được chồng yêu thương, chiều chuộng
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 15, 67
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Người tuổi Tị có mối quan hệ rất hòa hợp với vợ chồng mình. Đôi bên luôn chia sẻ với nhau những việc xảy ra hàng ngày, chính vì vậy mà càng lúc càng thấu hiểu và bao dung cho nhau hơn. Tình cẳm của hai người rất đáng ngưỡng mộ đấy.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 8, 39
 
tu vi tinh cam 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho gia đình nhỏ của mình. Dù công việc có bận rộn đến mấy thì đến ngày nghỉ, bạn luôn dành thời gian cho gia đình. Nhờ vậy mà cuộc sống của bạn lúc nào cũng hạnh phúc và tràn đầy tiếng cười. Top 4 con giáp nữ dùng sự dịu dàng để chinh phục trái tim người đối diện
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 14, 35
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Theo tử vi hàng ngày 19/10/2019, chuyện tình cảm của người tuổi Mùi khá bình ổn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng cần cởi mở hơn với người ấy để tâm sự những điều chất chứa trong lòng. Khi nóng giận, bạn cũng cần phải chú ý lựa lời mà nói.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 17, 22
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân còn độc thân rất vượng nhân duyên, bản mệnh dễ nhận được sự chú ý của người khác giới nhờ tính hài hước của mình. Những người đã lập gia đình cũng được tận hưởng bầu không khí hòa hợp, vui vẻ cùng nhau.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 27, 33
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 19/10/2019, tình cảm của người tuổi Dậu không có nhiều biến động. Bạn và nửa kia có thể tận hưởng một ngày bình yên. Những người còn độc thân có thể nhân thời điểm này mở rộng mối quan hệ, tìm ra người thực sự phù hợp với mình.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 40, 51
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất cần phải cẩn thận nói năng cẩn thận nếu không muốn tổn thương nửa kia của mình. Dù mục đích của bạn có tốt đẹp đi chăng nữa nhưng nếu cách truyền đạt không phù hợp thì chẳng ai có thể chấp nhận được.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 35, 66
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Chuyện tình cảm giữa bản mệnh và nửa kia không được yên bình. Có thể bản mệnh đang nảy sinh hiểu lầm gì đó với người ấy. Hãy trò chuyện thẳng thắn với nhau chứ không nên vội vàng phán xét dựa trên quan điểm phiến diện nào đó. Bắt thóp biểu hiện ngoại tình của 12 con giáp để biết đường mà phòng tránh
 
Tình cảm: ★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X