Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 18/8/2019 về tình duyên của 12 con giáp: Mùi hối hận, Hợi nên mở lòng

Thứ Bảy, 17/08/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 18/8/2019 biết được sai lầm của mình nằm ở đâu nhưng không đủ dũng khí để xuống nước nói lời xin lỗi. Mọi chuyện quá muộn màng khi bạn để thời gian trôi đi trong im lặng.
 

1. Tử vi tình duyên tuổi Tý

tu vi hang ngay 1808 con giap vuong dao hoa
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý hôm nay đường tình duyên khá lý tưởng. Bản mệnh có thể sẽ được quý nhân trợ giúp, tạo điều kiện cho tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tình duyên tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng ngày 18/8/2019 về tình duyên của 12 con giáp, chủ nhật này tuổi Sửu đang để cho mình đắm chìm trong hạnh phúc lứa đôi. Cũng phải thôi, hôm nay là chủ nhật và chẳng có lý do gì ngăn bạn làm điều đó. 
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 18/8/2019 về tình duyên của 12 con giáp, tuổi Dần đang có những mối quan tâm khác ngoài chuyện tình cảm. Bản mệnh thiếu quan tâm chăm sóc đến những người thân thiết nhất của mình. 
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tình duyên tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tình duyên của tuổi Mão trong ngày chủ nhật này đang vô cùng thuận lợi. Bản mệnh và người ấy có 1 ngày nghỉ vui vẻ và ấm áp bên nhau sau những giờ làm việc căng thẳng.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tình duyên tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn hôm nay chuyện tình cảm không được như ý. Dù bạn cố gắng để giải thích cho người ấy hiểu nhưng sự mâu thuẫn càng ngày càng lớn hơn, khó bề xoa dịu.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tình duyên tuổi Tị

 
Tuổi Tị hôm nay dễ gặp tiểu nhân, đường tình duyên bị phá hoại. Con giáp này cần đề phòng kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ tình cảm của mình, gây ra những xáo trộn không  mong muốn. Đọc thêm Đồ vật gây ra lỗi phong thủy ngấm ngầm hại gia đình mà bạn không biết
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tình duyên tuổi Ngọ

hanh phuc rang ngoi
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ rằng chủ nhật này tuổi Ngọ đang tự mâu thuẫn với chính mình. Bạn muốn quá nhiều thứ cùng 1 lúc trong khi khả năng có hạn, đòi hỏi quá sức khiến cho đối phương nản lòng.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tình duyên tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 18/8/2019 biết được sai lầm của mình nằm ở đâu nhưng không đủ dũng khí để xuống nước nói lời xin lỗi. Mọi chuyện quá muộn màng khi bạn để thời gian trôi đi trong im lặng. 
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tình duyên tuổi Thân

 
Tình duyên của tuổi Thân hôm nay khởi sắc rực rỡ. Đào hoa chiếu mệnh, con giáp này sẽ được người ấy trao cho những niềm vui bất ngờ khiến ai nấy đều không khỏi ganh tỵ.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tình duyên tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu cần phải bình tĩnh hơn để không đưa ra những quyết định sai lầm. Bạn đang để mình bị kích động quá mức mà không suy nghĩ gì về phải trái trắng đen. 
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tình duyên tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay cần phải lắng nghe lời người ấy tâm sự, chia sẻ. Đừng trốn tránh trách nhiệm của mình nếu bạn không muốn mối quan hệ của mình đi đến bờ vực tan vỡ.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tình duyên tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hôm nay đang tự làm khổ chính mình bởi những suy nghĩ đậm màu sắc thành kiến. Bạn cần phải nghĩ thoáng ra và có những cách xử lý linh hoạt hơn để tránh phạm phải sai lầm không đáng có.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 5, 9
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X