Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 18/5/2019 về may rủi của 12 con giáp: Ngọ cần tránh đầu tư

Thứ Sáu, 17/05/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 18/5/2019, người tuổi Ngọ nên tránh đầu tư trong ngày hôm nay nếu không muốn hao tài tốn của. May mắn, các mối quan hệ khá hài hòa giúp bạn có thể tìm được người cùng chia sẻ gánh nặng.
 
Xem tử vi hàng ngày 18/5/2019 tức ngày 14/4 âm lịch về may rủi của 12 con giáp, ai sẽ là người gặp được may mắn trên rất nhiều phương diện, ai sẽ phải đau đầu đối phó thị phi? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!

tu vi hang ngay 1852019
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tử vi hàng ngày thấy hôm nay là một ngày không mấy vui vẻ của người tuổi Tý, bởi bạn có thể sẽ rơi vào tình trạng vợ chồng bất hòa hoặc con cái không nghe lời. Khuyên bạn tốt nhất nên có cách xử sự thật bình tĩnh. Tuy nhiên, con giáp này lại có điểm sáng trong sự nghiệp. Bạn giải quyết công việc vô cùng trôi chảy.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 15
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu cực kỳ may mắn trên con đường tài lộc vào ngày hôm nay, nếu bạn là người chăm chỉ, chắc chắn bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Tuy nhiên, bạn nên quan tâm đến gia đình mình nhiều hơn, đừng cắm đầu vào công việc suốt như vậy.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 8, 20
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Theo tử vi hàng ngày 18/5/2019, Công việc của người tuổi Dần tiến hành một cách khá trôi chảy. Bạn nhanh chóng thích nghi được với mọi môi trường mới và sẵn sàng trao đổi với đồng nghiệp những khúc mắc của bản thân để cùng tìm ra cách giải quyết.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 37, 45
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Dường như hôm nay không phải là một ngày suôn sẻ lắm với người tuổi Mão. Có kẻ xấu bụng chủ động gây hấn với bạn. Đừng quá nóng nảy và chấp nhặt với những kẻ như vậy. Tử vi cuối tuần (18-19/5): Con giáp nào đen đủi toàn gặp tiểu nhân?

Ngoài ra, con giáp này cũng cần phải chú ý đến sức khỏe của mình hơn.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 21, 27
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Theo tử vi 2019, người tuổi Thìn sẽ gặp phải nhiều trắc trở trong công việc. Bạn có thể nhận ra kẻ trở mặt với mình lại là người mình vốn luôn tin tưởng từ trước tới nay. Dù tình hình có tệ như thế nào thì bạn cũng đừng nên tuyệt vọng, bởi chẳng bao lâu nữa bạn sẽ nhận được tin vui về tài chính.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 14, 33
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 18/5/2019, hôm nay là một ngày đào hoa của người tuổi Tị. Bạn nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ những người khác phái. Tuy nhiên, trong công việc, bạn cần phải tập trung chú ý nhiều hơn, đặc biệt tránh mâu thuẫn với đồng nghiệp.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 26, 37
 
may rui cua 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Xem tử vi, người tuổi Ngọ cần phải quản lý tiền bạc thật là chặt chẽ, tránh tiêu xài lãng phí gây hao tài tốn của. Những người làm ăn cũng nên tránh đầu tư trong ngày hôm nay. May mắn, các mối quan hệ của bạn khá hài hòa, bạn có thể gặp được người đáng tin cùng chia sẻ gánh nặng.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 8, 29
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Lịch ngày tốt cho rằng Tam Hợp giúp công việc của người tuổi Mùi thuận lợi, tuy nhiên, bản mệnh cần đặt ra cho mình những mục tiêu sát với thực tế hơn. Bạn cũng sẽ nhận được tin vui về tài lộc trong ngày hôm nay, chủ yếu tiền bạc đến từ sự may mắn.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 9, 12, 24
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Theo tử vi thứ 7 ngày 18/5/2019, tuổi Thân có cơ hội đón tin vui trên con đường sự nghiệp. Rất có thể con giáp này sẽ dành được sự tín nhiệm của cấp trên và được giao cho nắm một chức vụ quan trọng. Đáng tiếc, bản mệnh cần bình tĩnh hơn và tìm ra tiếng nói chung với người thân trong gia đình.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 18, 39
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Tuổi Dậu dễ gây gổ, mâu thuẫn với mọi người trong ngày hôm nay. Hãy chú ý những đối tượng khác giới tiếp cận mình, vì đó có thể là đào hoa dữ. Thiên Quan cũng nhắc nhở bạn cần cư xử khiêm tốn hơn, tránh đụng độ với kẻ tiểu nhân.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 10
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất biết cách chăm lo cho gia đình, chính vì vậy mà mọi thành viên trong gia đình đều rất hòa hợp. Chính Tài cũng báo hiệu cho bạn một nguồn tài chính dồi dào thông qua việc đầu tư, kí kết những hợp đồng giá trị. 4 con giáp hậu vận cực tốt, càng già càng giàu nứt đố đổ vách.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 34, 56
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Theo Lịch vạn niên, người tuổi Hợi gặp nhiều may mắn trong học tập, thi cử. Bạn có thể đạp được kết quả như mình mong muốn nếu giữ được trạng thái bình tĩnh, tự tin. Những ai đã cố gắng suốt thời gian qua sẽ được Chính Ấn phù trợ cho thăng chức, tăng lương.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 11, 37
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X