Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 18/3/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai thăng tiến nhanh chóng?

Thứ Ba, 17/03/2020 16:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Căn cứ tử vi hàng ngày 18/3/2020, người tuổi Dậu không mấy quan tâm đến việc làm của mình, được chăng hay chớ, có lẽ vì thế mà nguy cơ bị cắt giảm lương thưởng của bạn rất cao, hãy cố gắng làm việc thật tốt đi.


1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
tu vi hang ngay 1803
 

Xem tử vi hàng ngày 18/3/2020, người tuổi Tý đang có nhiều luồng tư tưởng trái ngược nhau và không thực sự tập trung vào công việc của mình, vì thế mà dễ mắc phải những sai lầm không đáng có.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 24, 10, 89
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Xem sự nghiệp tuổi Sửu, con giáp này có được sự hỗ trợ khá lớn từ phía quý nhân. Bản mệnh không thể dứt ra khỏi được việc mình đang làm, chỉ khi nào xong việc thì bạn mới có thể chuyên tâm đi làm việc khác.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 17, 45, 1, 78
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Theo tử vi hàng ngày 18/3/2020, người tuổi Dần thứ 4 này không có nhiều dấu hiệu khởi sắc trên con đường sự nghiệp. Có thể bạn đang mất quá nhiều thời gian cho những việc không thực sự cần thiết đó.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 11, 50
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Tuổi Mão vẫn đang được cấp trên đánh giá cao nhờ năng lực làm việc của mình. Bạn không thể nào buông xuôi ngay lúc này, dù cho cảm xúc có tệ đến đâu thì hãy hiểu đâu là việc riêng, đâu là việc chung.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 16, 20
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Tử vi hàng ngày 18/3/2020 cho thấy người tuổi Thìn có sự sáng tạo và chủ động trong công việc, nhờ thế mà bản mệnh sẽ gặt hái được khá nhiều thành công, không mất nhiều thời gian cho những việc không cần thiết.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 34, 44
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Công việc của người tuổi Tị tiến triển không được tốt, dễ bị cấp trên khiển trách. Tuy nhiên điều này phần nhiều cũng là do bản mệnh bị tiểu nhân hãm hại, không thể thi triển được hết những thế mạnh của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 33, 69
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
cong viec tien trien tot
 

Người tuổi Ngọ có thể đang được cấp trên ưu ái mà trao cho bạn nhiều trọng trách vô cùng quan trọng. Khối lượng công việc tăng lên nhưng con giáp này vẫn cố gắng để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 41, 55
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi hãy tận dụng bất cứ cơ hội nào đến bên mình để có thể làm nên những điều khác biệt. Có thể bạn cảm thấy đây chưa phải là lúc để khẳng định mình, nhưng sự thực thì thời cơ để bạn thăng tiến tới rồi đó.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 12, 45
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Người tuổi Thân thứ 4 này thực sự đang rất cố gắng để có thể duy trì cục diện. Sự quyết đoán và chủ động đã giúp bạn tránh được những bàn thua trông thấy, không mất nhiều thời gian vào việc không cần thiết.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 48, 75
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Căn cứ tử vi thứ 4 ngày 18/3/2020, người tuổi Dậu không mấy quan tâm đến việc làm của mình, được chăng hay chớ, có lẽ vì thế mà nguy cơ bị cắt giảm lương thưởng của bạn rất cao, hãy cố gắng làm việc thật tốt đi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 20, 50
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất có thể sẽ thăng tiến khá nhanh khi mà mọi ưu thế đều nằm ở phía bạn, chỉ cần triển khai được đúng đường đúng hướng là bạn sẽ thấy những nỗ lực của mình không hề vô ích.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 42, 56
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Thứ 4 này tuổi Hợi đang khá băn khoăn về việc bắt đầu công việc mới như thế nào. Tử vi ngày 18/3/2020 cho thấy bạn không có nhiều ý tưởng và thực sự cảm thấy lo ngại nếu cấp trên đòi hỏi sự sáng tạo.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 10, 56
 












Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X