Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 18/2/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Dần tin tưởng

Thứ Hai, 17/02/2020 16:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 18/2/2020, mối quan hệ tình cảm hài hòa, bạn tìm thấy chỗ dựa tinh thần khi được ở bên người ấy và cảm giác tin tưởng giúp con giáp tuổi Dần vững tin với những gì đang có. Hơn nữa, bạn cũng không quả xây ảo vọng, mơ ước điều gì quá xa vời nên cuộc sống cũng bình yên hơn.
  

1. Tử vi tuổi Tý 

 
Tử vi hàng ngày 18/2/2020, tình yêu của con giáp tuổi Tý không có gì đáng lo ngại khi mọi thứ đang trong tầm kiểm soát của bạn. Bạn xem đây là quá trình để hoàn thiện bản thân và cả cách điều hướng mối quan hệ có lợi cho cả hai người. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6, 46, 78 
 

2. Tử vi tuổi Sửu  

 
Tình cảm nhiều trắc trở, rắc rối tất cả cũng là do con giáp tuổi Sửu, hiện tại vì yêu nên bạn đã quên đi những sở thích, những niềm đam mê một thời của bạn. Quên đi những hoạt động ngoại khoá, tình nguyện bạn từng tham gia nhiệt tình, quên cả lũ bạn thân và cứ làm thế đi, bạn cũng sẽ sớm bị lãng quên trong tình yêu của mình thôi.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8, 20,78 
 
Tu vi hang ngay 18022020
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tử vi hàng ngày 18/2/2020, mối quan hệ tình cảm hài hòa, bạn tìm thấy chỗ dựa tinh thần khi được ở bên người ấy và cảm giác tin tưởng giúp con giáp tuổi Dần vững tin với những gì đang có. Hơn nữa, bạn cũng không quả xây ảo vọng, mơ ước điều gì quá xa vời nên cuộc sống cũng bình yên hơn.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 11, 45 
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Chuyện tình cảm ổn định, không có nhiều thay đổi đáng lo như con giáp tuổi Mão vẫn lo sợ bấy lâu này nhưng nếu để mọi thứ diễn ra đều đều quá lâu thì có thể tương lai hai bạn sẽ có cảm giác nhàm chán đấy. Đừng quên làm mới tình yêu của mình và chớ ngủ quên trên chiến thắng đấy nhé.
 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6, 55, 90 
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tử vi hàng ngày 18/2/2020, tình cảm không được như ý dù con giáp tuổi Thìn không ngừng nỗ lực. Lý do một phần là bạn hay so sánh mình với người cũ của đối phương, đừng để y chán nản và mệt mỏi với sự quan tâm của bạn, bạn cũng sẽ sớm trở thành người cũ mất thôi. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 8, 38, 47 
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Người tuổi Tị khá nhạy cảm và khi nhận thấy đối phương cần nơi yên tĩnh thì bạn cũng thoải mái có được không gian riêng để sống thật với cảm xúc của mình. Thái độ tôn trọng và cách cư xử của bạn lúc này rất được đánh giá cao. 
 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 9, 44, 65
  

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ đừng càng ngày càng trở nên lạnh lùng như thế, nhất là phụ nữ bạn nên mềm mỏng hơn một chút. Đàn ông hy vọng khi yêu, người con gái mà họ trao trọn trái tim sẽ thể hiện những cử chỉ yêu thương và trân trọng dành cho họ. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 4, 37, 90 
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Để hôm nay có một ngày thật hạnh phúc, con giáp tuổi Mùi nên tập trung vào những điều lãng mạn. Một món quà nhỏ, hay những câu thủ thỉ ngọt ngào, sự chăm sóc kín đáo chính là nền tảng để gắn chặt mối quan hệ hơn nữa giữa hai người. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 8, 34, 87
 

9. Tử vi tuổi Thân  

 
Yêu nhiều chỉ khiến con giáp tuổi Thân lụy tình và không còn tỉnh táo nữa, thiếu đi lý trí và không được là chính mình. Nhất là phụ nữ, bạn không cần một cô gái yêu quá nhiều, đổi lại bạn nên thể hiện tình cảm vừa phải thôi nhưng bạn nên dành thời gian để hiểu thật thấu đáo con người họ. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6, 45, 89 
 

10. Tử vi tuổi Dậu  

 
Chuyện tình cảm có nhiều rắc rối nếu con giáp tuổi Dậu thường xuyên che giấu điều gì đó. Cho dù họ có dành tình cảm yêu thương rất nhiều cho bạn nhưng nếu họ phát hiện được ra rằng bạn đang nói dối, lừa họ thì họ vẫn rất tức giận và khó có thể kiểm soát bản thân. Hãy thẳn thắn một cách khéo léo để tránh xan những rắc rối. 
 
Tình cảm: ★★★ 
 
Con số may mắn: 1, 2, 26, 60 
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tuất lúc này khá êm đềm hoặc đơn giản là bạn đang cho là như vậy. Tuy nhiên, để tránh những rắc rối có thể xảy ra trong tương lai chỉ vì sự thiếu hiểu biết của mình thì ngay lúc này bản mệnh nhớ tách bạch chuyện tình cảm và tiền bạc đi nhé. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5, 33, 89 
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Hợi lúc này rất vượng sắc khi hai người thực sự cảm thấy bình yên khi ở bên nhau. Tạo ra bầu không khí yên bình cho mối quan hệ của mình chính là một trong những điều cả hai mong đợi. Và nhất là đối với đàn ông, đây là một nhu cầu cần thiết khi yêu. 
 
Tình cảm: ★★★★★ 
 
Con số may mắn: 2, 8, 29, 78 
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 19/2/2020 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X