Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 18/12/2019 về tài lộc của 12 con giáp: Đại gia là ai đây?

Thứ Ba, 17/12/2019 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 18/12/2019, tuổi Tuất thứ 4 này tiền bạc hao hụt đáng kể mà không thể nào ngăn cản được. Thực ra cơ hội để bạn ngăn tiền ra khỏi túi mình đã qua rồi, do sự lựa chọn sai lầm của mình nên tuổi Tuất sẽ phải gánh chịu hậu quả.
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý


tu vi hang ngay 1812 ve con giap co loc troi ban
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý thứ 4 này tài lộc khá sáng, kiếm tiền dễ dàng nhờ may mắn có được. Bạn có khi có người mang cơ may kiếm tiền đến tận tay cho mình cũng nên ấy chứ.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số tài lộc: 3, 7
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Thứ 4 này tuổi Sửu dễ phải đứng trước nhiều lựa chọn. Nếu đủ quyết đoán và dứt khoát thì khả năng cao bạn có thể tự thay đổi số mệnh của mình mà không gặp phải trở ngại gì quá lớn, hãy cố gắng nhé.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số tài lộc: 2, 9
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 18/12/2019 về tài lộc của 12 con giáp, tuổi Dần có nhiều lời khen từ phía cấp trên nhờ khả năng làm việc khá tốt của mình. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải nỗ lực hơn để nhanh chóng tăng thu nhập.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số tài lộc: 4, 6
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tài lộc của tuổi Mão hôm nay khá tệ do bị tiểu nhân vây hãm.Con giáp này dù mất bao nhiêu công sức cũng chưa chắc đã có được vận may như người khác.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số tài lộc: 1, 7
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn hôm nay tiền bạc túng thiếu, bạn đang lâm vào cảnh nợ nần chồng chất khắp nơi. Bản mệnh biết mình đã quyết định sai lầm nhưng tiếc rằng mọi sự đều đã quá muộn màng, chẳng còn cách nào khác.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số tài lộc: 2, 6
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Tuổi Tị hôm nay dễ đắm chìm trong chuyện tình cảm mà quên mất rằng mình cũng phải chú tâm hơn đến chuyện kiếm tiền. Thường thì bạn lo chu toàn được công việc thôi chứ tài vận chưa có biến chuyển nhiều.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số tài lộc: 3, 9
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ


tien bac cua 12 con giap
 
Nếu tuổi Ngọ mong muốn có tiền tiêu không hết trong ngày thứ 4 này thì e rằng hơi khó. Bạn có thể được thưởng nóng 1 khoản nhỏ nhờ khả năng ứng biến linh hoạt và cứu nguy ngoạn mục của mình, nhưng để giàu thì hơi khó.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số tài lộc: 4, 8
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 18/12/2019 tài lộc mãi mà không mấy khởi sắc. Mặc dù vậy, trong ngày tiền tiêu cũng chẳng thiếu đâu, thế nên bạn hãy yên tâm làm việc của mình đi nhé.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số tài lộc: 1, 6
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Tài lộc của tuổi Thân hôm nay dở tệ, công việc làm không tốt thì lấy đâu ra có thu nhập tốt được cơ chứ. Chính bạn chứ không phải ai khác cần phải tự chấn chỉnh bản thân mình đi thôi.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số tài lộc: 2, 5
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu hôm nay có nguồn thu khá lớn từ chuyện kinh doanh buôn bán luôn đó. Con giáp này có duyên buôn bán, được khách hàng tin tưởng và quý mến nhờ cách làm việc của mình.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số tài lộc: 3, 8
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Theo  tử vi hàng ngày 18/12/2019, tuổi Tuất thứ 4 này tiền bạc hao hụt đáng kể mà không thể nào ngăn cản được. Thực ra cơ hội để bạn ngăn tiền ra khỏi túi mình đã qua rồi, do sự lựa chọn sai lầm của mình nên tuổi Tuất sẽ phải gánh chịu hậu quả.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số tài lộc: 4, 7
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hãy cố gắng và nỗ lực nhiều hơn, bạn cách núi tiền 1 khoảng không xa nữa. Nhưng cứ yên tâm rằng ông trời sẽ chẳng phụ công đâu, cứ làm việc hết sức mình rồi sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số tài lộc: 5, 9
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X