Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 18/10/2019 về may mắn của 12 con giáp: Ai được ưu ái nhất?

Thứ Năm, 17/10/2019 16:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 18/10/2019 về may mắn của 12 con giáp, tuổi Dần tình duyên khởi sắc, tìm được nửa kia của mình. Định mệnh an bài, trốn cũng chẳng được, hãy tận hưởng hạnh phúc của riêng mình.
 

1. Tử vi may mắn tuổi Tý


tu vi hang ngay 18102019con giap may man
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý thứ 6 này sẽ có nhiều may mắn về đường tài lộc. Thu nhập từ công việc chính gia tăng, có thể do con giáp này hoàn thành tốt công việc nên được sếp thưởng thêm chăng?
 
Chỉ số may mắn: ★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi may mắn tuổi Sửu

 
Thứ 6 này tuổi Sửu may mắn dồn hết vào chuyện tình cảm. Đường tình khởi sắc, bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội để tiếp cận với người khác phái, từ đó tìm được người thực sự phù hợp với mình.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi may mắn tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 18/10/2019 về may mắn của 12 con giáp, tuổi Dần tình duyên khởi sắc, tìm được nửa kia của mình. Định mệnh an bài, trốn cũng chẳng được, hãy tận hưởng hạnh phúc của riêng mình.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi may mắn tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, may mắn của tuổi Mão hôm nay nằm ở đường công danh sự nghiệp. Công việc tiến triển tốt, không có nhiều nối lo, con giáp này có thể sẽ tìm được hướng đi mới cho mình.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi may mắn tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn hôm nay tình cảm phát triển vô cùng thuận lợi. Có quý nhân soi đường, bản mệnh sẽ nhận ra được đâu là người đối với mình chân thành nhất, ai là người giấu sự giả dối sau những lời mật ngọt.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi may mắn tuổi Tị

 
Tuổi Tị hôm nay sẽ tìm được lối ra cho mình sau những khó khăn bủa vây suốt thời gian qua. Bằng sự năng động, sáng tạo, con giáp này gây được ấn tượng tốt đối với cấp trên, giành được cơ hội thăng tiến. 
 
Chỉ số may mắn: ★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi may mắn tuổi Ngọ


thang tien khong ngung trong cong viec
 
Nếu tuổi Ngọ đang cần 1 cú thúc để công danh tăng tiến thì hôm nay bạn sẽ không cần phải ngóng đợi nữa. Tử vi ngày 18/10/2019 cho thấy bản mệnh đã cống hiến hết sức mình cho thành công của công việc và nhận được phần thưởng xứng đáng. 
 
Chỉ số may mắn: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi may mắn tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 18/10/2019 may mắn chẳng thấy đâu, toàn những điều không mong muốn. Tình cảm xuất hiện nhiều vết nứt, còn tiền bạc thì không cánh mà bay, thật chán nản.
 
Chỉ số may mắn: ★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi may mắn tuổi Thân

 
May mắn của tuổi Thân hôm nay không chỉ ở chuyện tình cảm mà còn cả ở tài lộc nữa. Có lẽ đây là con giáp được Thần May mắn ưu ái nhất trong thứ 6 này, đỏ tình chưa đủ mà còn đỏ cả tiền. 
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi may mắn tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu hôm nay thực sự cảm thấy thất vọng về bản thân mình. Công việc chẳng đi đến đâu, toàn mắc sai sót, trong khi đó tình yêu đôi lứa nảy sinh những khoảng cách khó xóa nhòa.
 
Chỉ số may mắn: ★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi may mắn tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất thứ 6 này chủ động trong công việc của mình, tự tạo ra vận may cho bản thân. Bạn quyết đoán và dứt khoát trong lựa chọn, vì thế mà có những cơ hội đến nhanh, đi cũng nhanh nhưng lại được tuổi Tuất nắm giữ.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi may mắn tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi thứ 6 này thực sự may mắn. Tiền bạc rủng rỉnh trong tay nhờ sự chăm chỉ và năng động của bản mệnh. Gia đình hạnh phúc càng góp phần vào bức tranh hoàn hảo trong ngày hôm nay của con giáp này.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X