Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 18/1/2020 về may rủi của 12 con giáp: Ai tránh xa bất trắc?

Thứ Sáu, 17/01/2020 17:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 18/1/2020 về may rủi của 12 con giáp, ai có thể tránh xa mọi bất trắc, đạt được mọi điều mình đã đặt ra? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 18/1/2020, người tuổi Tý có đầu óc sáng suốt và không ngại ngần đối diện với khó khăn. Bạn nhận được sự tin tưởng của mọi người và sự đánh giá cao của cấp trên. Trong gia đình, bạn và nửa kia tin tưởng lẫn nhau, đồng lòng trong giải quyết vấn đề.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 37, 42
 
tu vi hang ngay 1812020
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Hôm nay là một ngày may mắn của người tuổi Sửu. Bản mệnh thể hiện được vị trí, vai trò của mình trong công việc, nhận được sự đánh giá cao của mọi người. Bạn cũng dễ dàng tạo được ấn tượng tốt với người khác phải, có cơ hội tìm được người phù hợp.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 10, 39
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Theo tử vi hàng ngày 18/1/2020, người tuổi Dần phải làm việc vất vả trong ngày hôm nay mà không được ai giúp đỡ. Đừng suy nghĩ bi quan, xao nhãng công việc khiến mình mắc phải những sai lầm đáng tiếc, hãy kiên trì vì bạn là con giáp thành công muộn. Tuy nhiên, những người làm kinh doanh may mắn hơn vì vẫn tìm được cơ hội đầu tư triển vọng.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 43, 50
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Chính Tài phù trợ, người tuổi Mão được thừa hưởng một khối tài sản kha khá do người đi trước để lại hoặc được nhận phần thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa bạn và gia đình không quá hòa hợp, mọi người cần trò chuyện với nhau nhiều hơn.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 47, 66
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Hôm nay là một ngày khá may mắn với người tuổi Thìn. Bạn gặt hái được thành quả khả quan trong công việc. Tuy nhiên, con giáp này cần cởi mở hơn khi trao đổi ý kiến với mọi người để nhận ra ưu khuyết điểm của bản thân.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 51, 68
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 18/1/2020, người tuổi Tị thông minh nhanh chóng nắm bắt được gốc rễ vấn đề, tiếp thu ý kiến đóng góp giúp mọi việc tiến triển thuận lợi hơn. Song vợ chồng bạn dễ chiến tranh lạnh vì những quan điểm bất đồng. Hãy nhanh chóng giải quyết những khúc mắc ấy.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 53
 
tu vi 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ cần dành nhiều thời gian cho gia đình mình hơn, thay vì quá tập trung cho công việc như vậy. Nhưng đổi lại, sự nghiệp của bạn có những bước tiến đáng kể. Bạn sẽ nhận được sự đánh giá tích cực của cấp trên.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 15
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Chính Ấn nâng đỡ người tuổi Mùi, giúp bạn khẳng định được giá trị của bản thân, khiến mọi người nhìn bằng con mắt khác xưa. Bạn có biết mình là con giáp giỏi lãnh đạo? May mắn hơn nữa, bạn lại được sống trong gia đình yên ấm, mọi thành viên thấu hiểu lẫn nhau mà không cần đến lời nói.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 18, 45
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân dễ vướng tranh chấp do những kẻ ganh ghét gây ra. Hãy hết sức bình tĩnh khi giải quyết khó khăn. May mắn, Thổ sinh Kim cho thấy bạn có mối quan hệ tốt với người khác giới. Hãy cởi mở hơn để cho người tiếp cận mình một cơ hội.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 11, 65
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Tử vi hàng ngày 18/1/2020 thấy người tuổi Dậu có một ngày thuận lợi. Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó, đồng thời tự tin đối diện với thách thức. Ngoài ra, bạn có cơ hội gặp được quý nhân trong ngày hôm nay, người đó sẽ giúp bạn vượt qua khúc mắc.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 35, 44
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất có nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc. Đó là cơ hội để bạn thăng tiến lên vị trí cao hơn. Trên phương diện tình cảm, bạn nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới. Có thể bạn sẽ tìm được người phù hợp với mình. Nam giới hãy xem ai là con giáp nên lấy làm vợ nhé!
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 22, 31
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi vướng phải nhiều chuyện rắc rối do kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay gây ra. Tuy nhiên, đừng để tâm tính dễ kích động khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm. May mà nửa kia luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc, đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 27, 40
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X