Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 17/8/2019 về may rủi của 12 con giáp: Ai may mắn toàn diện?

Thứ Sáu, 16/08/2019 16:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 17/8/2019 về may rủi của 12 con giáp, ai sẽ là người gặp may mắn trên cả hai phương diện sự nghiệp và tình cảm? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây!
 
Xem tử vi hàng ngày 17/8/2019 tức ngày 17/7 âm lịch về may rủi của 12 con giáp, ai sẽ là người được tận hưởng niềm vui trong cả sự nghiệp và tình cảm? Còn ai đau đầu vì rắc rối? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!

tu vi hang ngay 1782019
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Theo tử vi 2019, trong ngày hôm nay, người tuổi Tý may mắn được Chính Quan phù trợ nên rất dễ được cất nhắc vào những công việc tốt. Bên cạnh đó, người trẻ tuổi cũng dễ tìm được công việc phù hợp với năng lực. Tuy nhiên, bản mệnh và nửa kia dễ vướng vào những cuộc tranh cãi.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 10
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu dễ gặp chuyện không như ý muốn trong công việc. Chỉ cần lơ đãng, thiếu tập trung một thoáng thôi là bạn rất dễ gây ra lỗi lầm ảnh hưởng tới tiến độ của cả tập thể. Bên cạnh đó, tính tình bảo thủ cũng khiến bạn dễ bất đồng ý kiến với tập thể. Nhưng đừng lo nhé, bởi sau rằm tháng 7, con giáp này được Thần Tài ưu ái bất ngờ khiến tiền bạc rủng rỉnh, đổi vận nhanh chóng
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 8, 45
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tử vi 12 con giáp thấy rằng người tuổi Dần gặp chuyện không may trong tình cảm bởi bạn quá chú tâm vào công việc và tỏ ra thờ ơ với nửa kia. Ngoài ra, bạn cũng quá cao ngạo và cố chấp nên lúc nào cũng khăng khăng theo ý mình, chẳng chịu nghe lời khuyên của bất cứ ai.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 17, 40
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Người tuổi Mão rất trọng sĩ diện, vì vậy mà bản mệnh nóng nảy mỗi khi mỗi khi thấy ai lời ra tiếng vào sau lưng mình và sẵn sàng phản kháng. Hãy cư xử khéo léo hơn thì bạn mới xây dựng được những mối quan hệ có lợi. Top 4 con giáp hẹp hòi luôn coi mình là trung tâm của vũ trụ
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 16, 34
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Theo tử vi hàng ngày 17/8/2019, công việc của người tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại do bản mệnh quá nóng nảy, bốc đồng nên dễ gây mất lòng đồng nghiệp và cấp trên. Ngoài ra, hôm nay cũng không phải một ngày thích hợp đầu tư. Tuy nhiên, bạn có thể vui vẻ vì mối quan hệ giữa bạn và nửa kia rất hài hòa.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 21, 30
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Theo Lịch vạn niên 2019, Tỷ Kiên khiến bản mệnh dễ vướng vào những mâu thuẫn không đáng có với bạn bè hoặc đồng nghiệp. Hãy kiên định với lập trường của mình. Nếu có vấn đề gì khúc mắc, bạn có thể chia sẻ suy nghĩ của mình với nửa kia. Xem thêm: Điểm danh những con giáp nữ lụy tình bậc nhất, yêu đương mù quáng, tự chuốc lấy tổn thương
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 31, 68
 
may rui cua 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ làm việc với tinh thần hăng hái và nhiệt tình, tuy nhiên bạn lại dễ đưa ra những quyết định nóng vội và khó có thể kiên trì lâu dài. Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy có thể tận hưởng một ngày cuối tuần yên bình.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 44, 60
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Căn cứ tử vi hàng ngày, người tuổi Mùi tự tin thái quá nên không muốn nghe theo lời khuyên của bất cứ ai cả, vì vậy bạn rất dễ vướng phải rắc rối nếu không suy nghĩ kĩ càng. Những người làm kinh doanh cũng không nên đầu tư hoặc mở rộng sản xuất vào hôm nay.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 39, 50
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Xem tử vi hàng ngày 17/8/2019, người tuổi Thân rất hòa hợp với gia đình của mình. Bản mệnh luôn tìm cách trò chuyện để thấu hiểu nửa kia cũng như con cái của mình. Bạn cũng có điểm sáng về tài lộc nếu có việc làm thêm hoặc đã tham gia đầu tư từ trước đó. Xem thêm: Phản ứng của 12 con giáp khi trở thành đại gia có gì khác biệt?
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 45, 61
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu gặp may mắn trong các mối quan hệ xã hội, bạn có thể tạo ấn tượng tốt cho bất cứ ai ngay từ lần đầu gặp mặt. Bạn cũng luôn tự hào về gia đình mình và muốn là người gắn kết các thành viên.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 27, 55
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Theo tử vi, người tuổi Tuất làm nghề tự do có khả năng sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng nhờ đã cố gắng suốt thời gian qua. Còn những người làm văn phòng cũng có một ngày làm việc bình yên. Chuyện tình cảm của bạn phát triển ổn định.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 54, 69
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 17/8/2019, các mối quan hệ của tuổi Hợi không mấy tốt đẹp. Bản mệnh có thể mâu thuẫn với bạn bè của mình. Trong gia đình, bạn tỏ ra khá nóng nảy và luôn làm theo ý mình, không để ý đến cảm xúc của người khác. Trong công việc, bạn cũng dễ bị kích động bởi những lời bàn ra tán vào.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 12, 56
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X