Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 17/5/2019 về tình yêu của 12 con giáp: Sửu gian nan, Ngọ nồng nàn

Thứ Năm, 16/05/2019 16:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 17/5/2019, đường tình yêu của tuổi Sửu gặp nhiều trắc trở gian nan. Đôi bên cảm thấy mệt mỏi khi gặp nhiều áp lực từ phía gia đình, có lúc đã nghĩ tới chuyện dừng lại thay vì bước tiếp.
 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý


tu vi hang ngay 17052019
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý hôm nay đường tình duyên không được vượng cho lắm, hiểu lầm mâu thuẫn dễ dàng nảy sinh khi lòng tin không đủ lớn.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng ngày 17/5/2019, đường tình yêu của tuổi Sửu gặp nhiều trắc trở gian nan. Đôi bên cảm thấy mệt mỏi khi gặp nhiều áp lực từ phía gia đình, có lúc đã nghĩ tới chuyện dừng lại thay vì bước tiếp.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Thứ 6 này tuổi Dần không gặp phải vấn đề gì lớn về tình cảm. Đời sống gia đình đầm ấm, vợ chồng quan tâm chăm sóc cho nhau, cùng lo lắng cho con cái lớn lên mỗi ngày, đó là niềm hạnh phúc của bản mệnh.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tình yêu của tuổi Mão hôm nay khá lý tưởng. Bạn sẽ cảm nhận được cái gõ cửa của tình yêu. Hãy thử mở cửa lòng mình và đón nhận tình cảm của đối phương xem nhé.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn thứ 6 này đỏ tiền mà đỏ cả tình nữa, quả là người may mắn khiến bao người thầm ganh tỵ mà. Bản mệnh hạnh phúc bên người mình yêu, không gì ngăn cản chuyện tình cảm lứa đôi ngày càng sâu đậm.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Tuổi Tị thứ 6 này có lẽ sẽ gặp nhiều chuyện không như ý về đường tình duyên. Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu căng thẳng khiến cho không khí gia đình đầy áp lực, chẳng ai muốn về nhà.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ


tinh yeu 12 con giap
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ vận trình tình yêu của tuổi Ngọ ngày cuối tuần này. Tình cảm giữa bạn và người ấy ngày càng gắn bó mật thiết hơn, có lẽ đã sắp tới lúc về ra mắt 2 bên gia đình để về chung 1 nhà.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 17/5/2019 về tình yêu của 12 con giáp sẽ không mấy may mắn trong chuyện tìm kiếm nửa kia của mình. Duyên phận cứ như trêu đùa con giáp này, người thích mình thì mình không thích, người mình thích thì lại chẳng hề có tình cảm.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Tình yêu của tuổi Thân trong ngày cuối tuần này không được mặn nồng cho lắm, thậm chí còn là những tan vỡ gây tổn thương, đau khổ. Thiếu tin tưởng dẫn đến nghi ngờ, hiểu lầm, ghen tuông không đáng có.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu thứ 6 này không mấy mặn mà với chuyện tình cảm. Bạn có đủ chuyện để lo toan, chẳng muốn mất thêm thời gian vào những chuyện cần duyên phận mới có thể tiếp tục.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất đang đắm chìm trong mật ngọt tình yêu. Tiền bạc không còn là nỗi lo, bạn thoải mái tiến tới với tình yêu của đời mình, sống những tháng ngày hạnh phúc theo tiếng gọi của trái tim.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hôm nay đang hạnh phúc bên những người mình yêu thương. Vợ chồng tình cảm hòa hợp, hôn nhân không khiến cho tình yêu lụi tàn mà càng thêm thăng hoa nồng nàn hơn nữa.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X