Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 17/4/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Chuyện tình cảm của ai ngọt ngào nhất?

Thứ Năm, 16/04/2020 16:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 17/4/2020 về tình yêu của 12 con giáp, người tuổi Hợi như được tiếp thêm sức mạnh bởi tình yêu của người ấy, giúp bạn có đủ sức lực để phấn đấu không ngừng nghỉ, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.
 

CON SỐ MAY MẮN HÔM NAY theo năm sinh của bạn 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 17/4/2020, Thủy sinh Mộc cho thấy các mối quan hệ của người tuổi Tý đang duy trì ở mức tốt đẹp. Những cặp đôi đang yêu đang rất hạnh phúc và bạn cũng rất được lòng gia đình anh ấy/cô ấy.
 
Tình cảm: ★★★★★ 
Con số may mắn: 57, 72
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Thổ - Mộc xung khắc, chuyện tình cảm của người tuổi Sửu chẳng được suôn sẻ như vậy. Người ấy không hiểu cho công việc của bạn mà than phiền rằng bạn vô tâm, lạnh nhạt. Bạn chán nản vì những cố gắng của mình chẳng được người ấy thấu hiểu.
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 1, 30

Tu vi tinh yeu 17-4-2020 1
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Thứ 6 này, chuyện tình cảm của người tuổi Dần ở mức ổn định. Nhờ vậy, bạn có thể toàn tâm toàn ý lo cho sự nghiệp của mình. Đây cũng là cách để bạn có thể phấn đấu mang những điều tốt đẹp nhất tới cho những người yêu thương.
 
Tình cảm: ★★★★ 
Con số may mắn: 15, 33
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Căn cứ vào tử vi thứ 6 ngày 17/4/2020, chuyện tình cảm của tuổi Mão có nhiều tin mừng. Tình yêu phát triển nhanh chóng, cả hai đều rất trân trọng hạnh phúc mình đang có và cố gắng hết sức để quan tâm, chăm sóc đối phương.
 
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 9, 28
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Ngũ hành xung khắc báo hiệu người tuổi Thìn có thể gặp nhiều chuyện buồn về tình cảm. Mối quan hệ vợ chồng đứng trước những nguy cơ tan vỡ khi mà có người thứ 3 chen chân vào.
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 12, 40
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Mộc sinh Hỏa, đường tình duyên của những chú Rắn vượng sắc. Vợ chồng thấu hiểu và thông cảm cho nhau trước những khó khăn đang gặp phải. “Thuận vợ thuận chồng, tát biển Đông cũng cạn”, các cụ ta xưa nói quả không sai.
 
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 14, 55

Tu vi tinh yeu 17-4-2020 2
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Mộc sinh Hỏa, những người độc thân có nhân duyên rất tốt với người khác giới vào thời điểm này. Bản mệnh có cơ hội gặp người phù hợp với mình nếu chủ động và mở rộng lòng mình hơn.
 
Tình cảm: ★★★★★ 
Con số may mắn: 30, 47
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
May mắn trong ngày của tuổi Mùi chỉ dừng lại ở sự nghiệp, còn chuyện tình cảm của bạn lại không được như ý. 
 
Người ấy có những nghi ngờ về tình cảm của bản mệnh nhưng lại không nói ra. Mối quan hệ giữa hai người cũng vì thế mà chững lại, dù trước đó đang tiến triển vô cùng tốt đẹp. 
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 31, 42
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Thứ 6 này, Kim khắc Mộc, chuyện tình cảm của người tuổi Thân không được suôn sẻ cho lắm. Hạnh phúc gia đình bỗng nhiên trở nên chông chênh khi những cơn “say nắng” khiến con tim chệch nhịp. Hãy trân trọng những gì mình đang có, đừng để đến khi mất đi mới hối hận.
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 18, 34
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Kim khắc Mộc cho thấy mối quan hệ giữa người tuổi Dậu và nửa kia không mấy hòa hợp. Bạn cần bớt chút thời gian cho sự nghiệp để lắng nghe và trò chuyện với người ấy, giúp vợ chồng thêm phần thấu hiểu.
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 22, 73

Tu vi tinh yeu 17-4-2020 3
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Ngũ hành xung khắc là điềm báo một cuộc tranh cãi nảy lửa có thể xảy ra giữa người tuổi Tuất và nửa kia. 
 
Dù có nóng nảy đến mấy thì cũng hãy biết suy nghĩ cho người khác, cân nhắc lời ăn tiếng nói, đừng nói ra những lời tổn thương lòng người.
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 28, 49
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Ngũ hành tương sinh cho người tuổi Hợi một tổ ấm gia đình, một bến cảng an toàn để neo đậu, để trở về sau biết bao giông bão ngoài kia. 
 
Bạn như được tiếp thêm sức mạnh bởi tình yêu của người ấy, giúp bạn có đủ sức lực để phấn đấu không ngừng nghỉ, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.
 
Tình cảm: ★★★★★ 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X