Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 17/3/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai hạnh phúc như tuổi Hợi

Thứ Hai, 16/03/2020 16:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 17/3/2020, hãy tận hưởng trọn vẹn giây phút hạnh phúc hôm nay khi con giáp tuổi Hợi ở bên người ấy, hai bên nên hâm nóng lại tình cảm của mình bằng cách đi xem phim, đi ăn, đi du lịch, đi dạo ,… để hai bạn hiểu nhau hơn, mọi thắc mắc đều được giải quyết và vui vẻ hơn, hạnh phúc hơn.

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tử vi hàng ngày 17/3/2020, chuyện tình cảm của những cặp đôi yêu xa có nhiều dấu hiệu bất ổn, theo thời gian đã có dấu hiệu rạn vỡ. Những cặp đôi đang yêu lúc này cũng có cảm giác xa cách khi mỗi người có một mục tiêu sống khác nhau.  
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 6, 23, 64
 
tu vi hang ngay 17032020
 

 2. Tử vi tuổi Sửu

 
Khi bạn và người ấy nổ ra tranh cãi, con giáp tuổi Sửu không nên cố gắng to tiếng hơn. Khi xuất hiện một mâu thuẫn nào đó kéo dài thì hai bạn cần có một khoảng không gian riêng, yên tĩnh một mình cũng có thể là đi dạo, uống cà phê,.. để suy nghĩ lại mọi chuyện đã xảy ra với bạn đời của mình. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 3, 29, 45 
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Có những ý kiến cá nhân hôm nay người tuổi Dần không nên nói ra quá nhiều sẽ gây bất lợi cho bạn. Bản mệnh nên kiểm soát cảm xúc, tránh vì nóng nảy, tức giận mà nói ra những điều khó nghe khiến tình cảm rạn nứt. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 9, 43, 88 
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Hôm nay bạn khá dồi dào cảm xúc và điều này rất tốt cho vận trình tình cảm của con giáp tuổi Mão, hơn ai hết bạn trân trọng những gì đối phương làm cho bạn và chính bạn cũng đang cùng họ vun xới tình yêu của hai người. Người độc thân cũng có cơ hội tốt hơn, tuy nhỏ thôi nhưng đủ khiến bạn cảm thấy vui vẻ hơn. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7, 55,90 
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tử vi hàng ngày 17/3/2020, con giáp tuổi Thìn nên tránh nói những lời mang tính chất phủ định công sức của người khác trong ngày hôm nay. Dù sao một nửa của bạn cũng đã cố gắng, tuy không thực sự đáp ứng những mong muốn của bạn nhưng bạn cũng nên ghi nhận nỗ lực của họ nhé.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6, 34, 76 
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tình cảm, nhân duyên hài hòa nên con giáp tuổi Tị cảm giác yên ổn để có thời gian chăm lo sự nghiệp cũng như những khía cạnh khác của cuộc sống. Khi không có mục tiêu quá lớn về tiền bạc thì thời gian này bạn cũng cảm thấy mọi thứ trở nên nhẹ nhàng và dễ thở hơn. 
 
Tình cảm: ★★★★ 
 
Con số may mắn: 4, 7, 23, 67 
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tình duyên đôi lứa vượng sắc khi con giáp tuổi Ngọ nhận được động viên, vun vén của mọi người xung quanh. Thời gian này cũng rất tốt cho hai người làm mới tình yêu của mình nữa đấy. Những cặp đôi mới yêu cũng có cơ hội để tìm hiểu nhau nhiều hơn khi khoảng cách giữa hai người đã không còn quá lớn nữa. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 6, 23, 70
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Không phải khi nào con giáp tuổi Mùi và một nửa của mình cũng có thể hiểu ý nhau và có lúc gây căng thẳng. Để giải quyết mâu thuẫn trong tình yêu, hai bạn phải giữ bình tĩnh bởi chỉ có bình tĩnh mới có thể giải quyết được mọi chuyện, mọi vấn đề sẽ trở nên đơn giản, dễ hiểu hơn. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6, 33, 89 
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Không ai hoàn hảo cả người tuổi Thân nhé, vì thế, khi đối phương nhận ra mình có lỗi và lời xin lỗi đó là chân thành và sửa đổi bản thân mình thì bạn có thể tha thứ cho đối phương, giúp bạn đời của mình có thêm một cơ hội sửa chữa lỗi lầm của mình. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5, 34, 78 
 

10. Tử vi tuổi Dậu   

 
Hãy chia sẻ những cảm xúc của mình với người ấy người tuổi Dậu nhé, rằng bạn yêu và ngưỡng mộ hay tin tưởng họ như thế nào. Bạn có thể ngại không muốn nói ra nhưng nếu điều gì nói có thể cải thiện tình yêu hiện tại thì không có gì phải ngại ngùng nhé. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8, 11, 54 
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Bạn không nên để ai đó là tác nhân gây hại cho mối quan hệ hiện tại, con giáp tuổi Tuất có thể tự kiểm soát hành động, lời nói và suy nghĩ của mình mà. Chuyện tình cảm luôn chỉ nên là chuyện của hai người thôi nhé, bạn không nên để ý kiến của bất cứ ai xen vào. 
 
Tình cảm: ★★★★★ 
 
Con số may mắn: 4, 8, 22, 98 
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Tử vi hàng ngày 17/3/2020, hãy tận hưởng trọn vẹn giây phút hạnh phúc hôm nay khi con giáp tuổi Hợi ở bên người ấy, hai người nên hâm nóng lại tình cảm của mình bằng cách cùng xem phim, đi ăn, đi du lịch, đi dạo ,… để hai bạn hiểu nhau hơn, mọi thắc mắc đều được giải quyết và vui vẻ hơn, hạnh phúc hơn.
  
Tình cảm: ★★★★★ 
 
Con số may mắn: 3, 9, 23, 67

Xem Tử vi hàng ngày những ngày trước đó
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X