Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 17/3/2019 về độ hên xui của 12 con giáp: Mùi đen đủ đường, Dậu vẫn còn may mắn

Thứ Bảy, 16/03/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 17/3/2019 về xui xẻo của 12 con giáp, Mùi đen đủ chuyện khi cả tình cảm lẫn tiền bạc đều không như ý, trong khi Dậu may mắn thoát nạn...
 

1. Tử vi tuổi Tý


tu vi hang ngay 17032019 ve xui xeo cua 12 con giap
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý chủ nhật này dễ gặp xui trong chuyện tiền bạc. Nhưng nếu xét rõ ra về nguyên nhân tại sao xui xẻo thì “tiên trách kỷ, hậu trách nhân”, đều là do con giáp này cố chấp không chịu nghe lời khuyên can mà thôi. 

Tuy nhiên, tuổi Tý lại khá "hên" trong chuyện tình cảm. Người độc thân dễ tìm thấy đối tượng tâm đầu ý hợp, tình cảm phát triển nhanh "chóng mặt", hứa hẹn những điều tuyệt vời.
 
Chỉ số xui xẻo: ★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Theo tử vi khoa học thì tuổi Sửu hôm nay gặp đủ chuyện không như ý mình. Trước tiên là bị tiểu nhân phá hoại chuyện tình cảm này, sau đó thì ngay cả sức khỏe cũng quay ra “làm phản” nữa. Bản mệnh nên xem xét lại các mối quan hệ xung quanh mình, đồng thời lưu ý chuyện ăn uống nhé.
 
Chỉ số xui xẻo: ★★★★★ 
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 17/3/2019 về xui xẻo của 12 con giáp, tuổi Dần đang đau đầu về chuyện tình cảm đây. Ai còn độc thân thì suốt ngày nghe nhị vị phụ huynh kêu ca về chuyện không có mảnh tình vắt vai, còn những bạn đã có đôi thì cũng chẳng được yên nhưng là do cả 2 không ai chịu nhường ai.
 
Chỉ số xui xẻo: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Tuổi Mão chủ nhật này có muốn nghỉ ngơi thoải mái cũng chẳng được đâu. Cứ ngỡ có tiền là yên chuyện nhưng còn lâu nhé. Mệt mỏi vì tình cảm còn mệt hơn nhiều so với không có tiền, ấy là hôm nay những chú Mèo nghĩ thế. 
 
Chỉ số xui xẻo: ★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn đang chịu áp lực khá lớn trong công việc, có khi đến cả ngày nghỉ như hôm nay bạn cũng chẳng thể nào nghỉ ngơi cho thoải mái. Đã thế còn bị tiểu nhân thừa nước đục thả câu, gây ra đủ chuyện tai quái nữa cơ. 

May thay vấn đề tiền bạc lại là "điểm sáng" trong ngày của bạn. Tuổi Thìn tiền bạc khá rủng rỉnh, có thể làm mọi điều mình muốn mà không phải đong đếm quá nhiều...
 
Chỉ số xui xẻo: ★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Chúc mừng tuổi Tị nhé, hôm nay quả là ngày "hên" của bạn, là ngày mà Thần May mắn đứng về phía bạn đó. Cả tiền cả tình đều vượng sắc, con giáp này không có nhiều điều phải lo lắng. Hãy tận hưởng cảm giác tuyệt vời ấy đi nhé.
 
Chỉ số xui xẻo: ★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tuổi Ngọ


xem van xui cua 12 con giap chu nhat nay
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ vận xui của tuổi Ngọ trong ngày chủ nhật này, chính là ở chuyện tình cảm lứa đôi đó. Bao nhiêu mâu thuẫn xảy ra cũng chỉ bởi 2 người đang không có đủ thời gian cho nhau, đâm ra nóng nảy, gây chuyện liên miên.
 
Chỉ số xui xẻo: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Xem tử vi hàng ngày 17/3/2019, tuổi Mùi hôm nay gặp phải đủ chuyện không như ý. Tình cảm không như ý, những mộng ước lãng mạn trước đây sụp đổ tan tành chỉ trong phút chốc. Đã thế tiền bạc còn bị hao hụt do tin lầm người, trao trứng cho ác là phá hoại nữa chứ.
 
Chỉ số xui xẻo: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Tuổi Thân hôm nay không có nhiều điều phải lo lắng, chỉ duy có sức khỏe là không được tốt lắm thôi, nhưng cũng không đến mức tính là xui xẻo. Bản mệnh chỉ cần chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao, tận dụng ngày nghỉ để nghỉ ngơi hợp lý là ổn thỏa cả thôi.
 
Chỉ số xui xẻo: ★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tuổi Dậu

   
Có lẽ tuổi Dậu chính là con giáp "siêu hên", gặp nhiều may mắn trong ngày chủ nhật này đó, bởi bạn vừa có tiền lại vừa có tình nữa. Thực ra người ngoài nhìn vào thấy thế là ổn thỏa rồi, còn nếu bạn vẫn chưa hài lòng thì có thể đó là do bạn còn nhiều tham vọng và chưa biết chấp nhận đủ mà thôi.
 
Chỉ số xui xẻo: ★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Chuyện tình yêu khiến cho tuổi Tuất hôm nay muốn yên ổn nghỉ ngơi cũng không được. Giữa bạn và người ấy đang dần xuất hiện khoảng cách ngày càng lớn khi mà quan điểm 2 người không tương đồng. Thêm vào đó, bản mệnh còn đang gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, nhất là về đường tiêu hóa nữa
 
Chỉ số xui xẻo: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Theo tử vi 2019, tuổi Hợi đang cần phải cân đối lại các khoản chi tiêu, đầu tư của mình bởi vận xui của bản mệnh hôm nay chính là đến từ tiền bạc. Cần phải thận trọng trước khi đưa ra những quyết định quan trọng. 
 
Chỉ số xui xẻo: ★★★★
Con số may mắn: 5, 9
 
Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X