Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 17/11/2019 về tài lộc của 12 con giáp: Mùi nên thận trọng, Dần khó kiếm tiền

Thứ Bảy, 16/11/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 17/11/2019 cần phải thận trọng trong những quyết định tài chính của mình. Đừng nghĩ rằng có tiền trong tay thì tiêu sao cũng được, điềm báo cho thấy bạn đang phung phí thái quá tiền bạc của mình.
 
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý


tu vi hang ngay 1711
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý hôm nay sẽ có nguồn thu nhập ổn định vững vàng, nỗi lo tài chính được xua tan. Con giáp này cần phải lên kế hoạch thu chi chứ đừng tiêu xài hoang phí. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Chủ nhật này tuổi Sửu đang có nhiều nguy cơ mất tiền hao của. Tất cả là do bản mệnh quá ngây thơ, cả tin, ai nói gì cũng đều cho là thật nên dễ bị lôi kéo, dùng tiền thật để mua lấy giá trị ảo mà không hay biết.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 17/11/2019 về tài lộc của 12 con giáp, tuổi Dần đang gặp họa tiểu nhân, không mất tiền là may chứ đừng nói kiếm được nhiều tiền. Chủ nhật ngồi không thôi mà cũng tốn kém nữa.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tài lộc của tuổi Mão trong ngày chủ nhật này không có nhiều biến động. Một phần là do chuyện tình cảm rối ren, con giáp này chẳng có đủ thời gian và tâm trí để tập trung kiếm tiền. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn hôm nay tài lộc đang có dấu hiệu khởi sắc. Tiền bạc có được trong ngày hôm nay chẳng phải do may mắn đâu, hoàn toàn là do con giáp này cố gắng, cắt bớt thời gian nghỉ ngơi để kiếm tiền.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Tuổi Tị chủ nhật này tài lộc không có nhiều. Bản mệnh đang có những vấn đề riêng, tạm thời bạn chấp nhận nghỉ ngơi thoải mái 1 ngày, chuyện kiếm tiền có thể để sang tuần mới cũng chưa muộn.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ


tien bac doi dao
 
Theo Lịch vạn niên, tuổi Ngọ đang có 1 ngày tệ hại với những tổn thương về tình cảm. Bản thân con giáp này tinh thần suy sụp nên chẳng có đầu óc đâu mà tính toán kiếm tiền, tài lộc vì thế khó mà vượng được. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 17/11/2019 cần phải thận trọng trong những quyết định tài chính của mình. Đừng nghĩ rằng có tiền trong tay thì tiêu sao cũng được, điềm báo cho thấy bạn đang phung phí thái quá tiền bạc của mình. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Tài lộc của tuổi Thân hôm nay khá lý tưởng. Con giáp này làm ăn tốt, chuyện kinh doanh buôn bán tiến triển nhanh, lợi nhuận thu về khá đáng kể, giúp cho túi tiền càng ngày càng phồng to hơn.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu không có nhiều tiền bạc trong tay nhưng cũng chẳng đến mức túng thiếu. Bản mệnh khéo cân đo đong đếm nên những chuyện này không phải là vấn đề cần lo lắng. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay nên tập trung để giữ tiền thì tốt hơn. Cơ hội có trong tay mà bạn không chớp lấy nên khó mong tiền vàng trong két tăng lên, chỉ mong đừng mắc phải sai lầm gì mà tốn kém thất thoát tiền của là được rồi.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi trong ngày 17/11 sẽ có nhiều cơ hội để phát tài lắm đó. Tài lộc bất ngờ đến bên mình, con giáp này chẳng cầu cũng tự có người trao cho cơ hội để kiếm tiền, chỉ cần chăm chỉ là không thiếu tiền tiêu. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X