Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 16/9/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai cầu được ước thấy?

Chủ Nhật, 15/09/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 16/9/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai sẽ có một ngày làm việc đầu tuần yên ả, cầu được ước thấy?
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Theo tử vi hàng ngày 16/9/2019, do có Tam Hợp giúp đỡ, người tuổi Tý có một ngày làm việc yên bình. Bản mệnh chỉ cần giữ bình tĩnh và nghiêm túc với những việc mình đang làm thì chắc chắn sẽ đạt kết quả tốt đẹp. Hôm nay cũng là ngày thích hợp để đầu tư kinh doanh.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 16
 
tu vi hang ngay 1692019
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu dễ gặp trục trặc trong công việc do chịu sự tác động của Tương Phá. Những kế hoạch bạn đã lập ra từ trước có thể không tiến triển như mong muốn. Những lúc này, bản mệnh cần chú ý đề phòng kẻ xấu rình rập. 4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ đắc tội với mọi người xung quanh
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 29, 35
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Người tuổi Dần làm trong cách lĩnh vực nghệ thuật, nghiên cứu và dịch vụ có cơ hội phát triển tốt. Hãy tự tin thể hiện điểm mạnh, bạn chắc chắn sẽ trở thành đối tượng khiến mọi người ngưỡng mộ và noi theo. Tuy nhiên, bạn cần cố gắng mở rộng các mối quan hệ. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 7, 39
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Người tuổi Mão có thể nhận thấy rằng những kế hoạch trước đó của mình đang có bước tiến triển tích cực. Bạn cảm thấy tin tưởng vào bản thân hơn trước. Đồng thời, quý nhân xuất hiện sẽ giúp bạn giải quyết những khúc mắc trước mắt.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 10, 22
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn cực kỳ cố chấp do chịu ảnh hưởng của cục diện Tự Hình. Bạn tự đề ra những nguyên tắc cho bản thân và chẳng muốn ai xen vào công việc của mình. Thậm chí, bạn sẵn sàng đối đầu với những người có ý kiến khác mình. Top 4 con giáp nóng nảy, bốc đồng dễ đâm đầu vào rắc rối
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 13, 56
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Xem tử vi hàng ngày 16/9/2019, Tỷ Kiên báo trước một ngày không may mắn cho người tuổi Tị. Bạn có thể phải đối diện với những tình huống chia bè kết phái, tranh giành quyền lợi. Hãy giữ mình ở vị thế trung lập, không nên ham những cái lợi trước mắt.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 16, 47
 
su nghiep 12 con giap
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Bản mệnh luôn sẵn sàng giúp đỡ và quan tâm đến người khác, chính vì vậy mà mọi người cũng luôn giúp đỡ lại bạn nếu bạn gặp phải bất cứ vướng mắc gì. 3 con giáp uống nước nhớ nguồn, được yêu mến vì biết đạo lý đối nhân xử thế
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 20, 59
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Thương Quan giáng họa, người tuổi Mùi rất dễ vướng phải tranh chấp với cấp trên. Bản mệnh không nên đẩy mâu thuẫn lên quá cao, nếu không bạn cũng chính là người phải chịu thiệt thòi nhiều hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần gạt bỏ những suy nghĩ bảo thủ trong đầu.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 68, 72
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Tử vi hàng ngày 16/9/2019 cho rằng người tuổi Thân có một ngày làm việc năng suất, bản mệnh cảm thấy hào hứng vì mọi việc đều diễn ra theo đúng kế hoạch. Bạn cũng nhận ra xung quanh có rất nhiều người sẵn sàng giúp đỡ mình. 3 con giáp nổi tiếng vui tính, luôn biết cách trở thành tâm điểm của đám đông
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 33, 49
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Công việc của người tuổi Dậu tiến triển khá thuận lợi, tuy nhiên bạn lại hay băn khoăn, do dự mỗi khi đưa ra quyết định. Trong các mối quan hệ xã giao, bạn coi trọng những người đối xử tốt với mình và bỏ ngoài tai những lời bàn tán sai sự thật.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 25, 30
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Căn cứ tử vi thứ 2 ngày 16/9/2019, người tuổi Tuất gặp phải nhiều trắc trở trong sự nghiệp. Nếu có bất cứ sai sót gì xảy ra mà bạn là người sai thì hãy thành khẩn nhận lỗi, không nên chối quanh. Những người làm ăn kinh doanh cũng không thích hợp kí kết hợp đồng vào ngày hôm nay.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 29, 66
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi không nên kích động và tránh hết sức việc mâu thuẫn với cấp trên, nếu không, bạn rất dễ vướng phải rắc rối, thậm chí để việc này ảnh hưởng đến tiền đồ của mình. Khi có vấn đề gì xảy ra, hãy bình tĩnh thảo luận với mọi người.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 42, 56

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X