Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 16/8/2019 về tài lộc của 12 con giáp: Sửu phát tài nhanh chóng

Thứ Năm, 15/08/2019 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 16/8/2019, đường tài lộc của tuổi Sửu khá vượng. Con giáp này có tiền không phải từ công việc chính đâu mà từ những nghề phụ, nghề tay trái là chủ yếu, khiến cho thu nhập gia tăng đáng kể.
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý

tai loc cua 12 con giap
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý thứ 6 này tài lộc không được vượng cho lắm. Cũng có thêm nguồn thu nhưng không quá nhiều, bản mệnh nên biết liệu cơm gắp mắm là hơn.  
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng ngày 16/8/2019, đường tài lộc của tuổi Sửu khá vượng. Con giáp này có tiền không phải từ công việc chính đâu mà từ những nghề phụ, nghề tay trái là chủ yếu, khiến cho thu nhập gia tăng đáng kể. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Thứ 6 này tuổi Dần tài lộc thất thoát đáng kể do thói quen chi tiêu, mua sắm vô độ của con giáp này. Bản mệnh mong muốn mình có thể có được mọi thứ mình muốn, bạn có được 1 số và đánh đổi bằng tiền bạc. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tài lộc của tuổi Mão hôm nay không có nhiều. Bạn có thể sẽ giành được cơ hội kiếm tiền về tay nhưng thứ 6 này chưa phải là lúc để gặt hái thành quả của mình.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn thứ 6 này đường tài lộc khá ổn định. Thu nhập từ công việc chính đủ nhiều để bạn có thể thoải mái chi tiêu cho nhu cầu cá nhân mà không gặp phải khó khăn gì quá lớn.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Tuổi Tị thứ 6 này cần phải tập trung làm việc hơn, bởi sự lơ là thiếu kiểm soát của bạn có thể khiến 1 cơ số cơ hội kiếm tiền tan thành mây khói đấy. Đừng tự hủy hoại tiền bạc đến tay mình.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ

ai la con giap co loc troi ban
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ vận trình tài lộc ngày cuối tuần của tuổi Ngọ. Con giáp này đang có quý nhân phò trợ, chuyện làm ăn kinh doanh cực kỳ thuận lợi và nhận được nhiều lợi nhuận về tay.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 16/8/2019 về tài lộc của 12 con giáp có thể sẽ được người khác đặt tiền vào tay ấy chứ. Cơ may tài lộc bất ngờ có lúc còn khiến cho bạn chẳng thể nào tin nổi vào mắt mình. Đọc thêm Top 4 con giáp âm thầm làm tỷ phú, có tiền mà chẳng để cho người khác biết
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Tài lộc của tuổi Thân trong ngày cuối tuần này không có nhiều cho lắm. Không phải vì bạn không tích cực kiếm tiền, chỉ là bạn vẫn đang trong giai đoạn trồng cây chứ chưa tới lúc hái quả mà thôi.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu hôm nay đang đi vào vết xe đổ trước đó của mình đấy. Bạn để cho tiểu nhân dễ dàng lừa gạt, tin lời người khác thái quá nên tiền bạc tổn hao, mất mát quá nhiều.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay tài lộc khởi sắc. Nguồn thu từ công việc chính đủ để giúp bản mệnh ổn định cuộc sống của mình mà không gặp phải khó khăn gì bởi bạn biết cách cân đối chi tiêu hợp lý.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hôm nay sẽ có được cơ may thăng quan tiến chức, đồng thời là dễ được tăng lương tăng thưởng lắm đó. Mừng quá phải không nào, cuối cùng thì những nỗ lực của bạn cũng đã được đền đáp.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X