Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 16/6/2019 của 12 con giáp: Mùi tổn thương, Tý được như ý

Thứ Bảy, 15/06/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 16/6/2019 cảm thấy bị tổn thương trước những lời trách móc của đối phương. Bạn có cái lý của riêng mình nhưng người ấy chẳng chịu lắng nghe và thông cảm.
 
 

1. Tử vi tình duyên tuổi Tý


tu vi hang ngay 160062019 ve tinh yeu
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý hôm nay đường tình duyên vượng sắc. Đào hoa mở lối giúp cho con giáp này sớm tìm được ý trung nhân cho mình giữa hàng vạn người tấp nập ngoài kia.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tình duyên tuổi Sửu

 
Chủ nhật này tuổi Sửu đang bận rộn với nhiều việc mà không nhớ ra rằng hôm nay là ngày nghỉ, là ngày phải dành toàn thời gian cho người thân của mình. Bạn có thể bị hờn trách nhiều lắm đó.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 16/6/2019 về tình duyên của 12 con giáp, tuổi Dần khá khó để chấp nhận sự thật rằng tình cảm không phải lúc nào cũng đi theo hướng mình muốn. Bạn cần phải phối hợp với nửa kia của mình.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tình duyên tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tình duyên của tuổi Mão trong ngày chủ nhật này có phần trắc trở. Người yêu nhau chưa chắc đã đến được với nhau, nhiều vấn đề xuất hiện trong khi tình cảm chưa thực sự bền chặt.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 1, 7

 

5. Tử vi tình duyên tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn đang đắm chìm trong bể tình chẳng còn biết lối ra. Hạnh phúc ngọt ngào say đắm khiến bạn chỉ mong mình ở mãi trong giấc mơ này, chẳng cần phải tỉnh lại nữa đâu.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tình duyên tuổi Tị

 
Tuổi Tị hôm nay tình duyên vượng sắc. Mối quan hệ giữa 2 bạn đã nâng lên 1 tầm cao mới. Dù vẫn muốn bay nhảy tự do nhưng cái gì đến cũng sẽ đến, có lẽ bạn sẽ sớm đi tới quyết định hôn nhân.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tình duyên tuổi Ngọ


tu vi tinh duyen
 
Xem lịch vạn niên 2019, người tuổi Ngọ đang tự làm hình ảnh của mình xấu đi trong mắt người ấy. Bạn cần phải trưởng thành hơn thay vì cứ giữ mãi những suy nghĩ trẻ con như trước.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tình duyên tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 16/6/2019 cảm thấy bị tổn thương trước những lời trách móc của đối phương. Bạn có cái lý của riêng mình nhưng người ấy chẳng chịu lắng nghe và thông cảm.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tình duyên tuổi Thân

 
Tình duyên của tuổi Thân chủ nhật này không được tốt cho lắm. Bạn cần phải đề phòng tiểu nhân biến hình thành kẻ thứ 3 chen chân vào cuộc hôn nhân của mình đó.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tình duyên tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu tình cảm vợ chồng bền chặt. Sóng gió không phải không có nhưng vợ chồng đồng tâm quyết chí nên chuyện gì cũng có thể vượt qua.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tình duyên tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay không có chút gì tiếc nuối về những gì đã qua. Bạn buông bỏ quá khứ bởi tương lai và hiện tại còn nhiều thứ tốt đẹp hơn mà bạn cần giữ lại cho mình.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tình duyên tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi trong ngày cuối tuần này dễ được ông Tơ bà Nguyệt se duyên lắm đó. Yêu thương thì chẳng gì là không thể vượt qua. Chúng ta có thể làm được những điều không ai nghĩ tới.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
 
LNT.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X