Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 16/5/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai đón tình đầy tim?

Thứ Sáu, 15/05/2020 16:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 16/5/2020 về tình yêu của 12 con giáp, đường tình duyên của người tuổi Dậu khởi sắc rực rỡ, đào hoa nở rộ giúp những ai đã có đôi có cặp có nhiều khả năng tiến tới hôn nhân.
 
CON SỐ MAY MẮN HÔM NAY theo năm sinh của bạn

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 16/5/2020, Thổ - Thủy tương xung cho thấy những cặp đôi cảm thấy không còn sự nồng cháy của thuở ban đầu, cảm giác nhạt nhẽo khiến cho hai người chẳng muốn gặp mặt nhau nhiều như trước. 
 
Sự nhàm chán rất đáng sợ, nếu bạn không muốn tình cảm rạn nứt thì hãy tìm cách hâm nóng tình yêu, tạo sự tươi mới đi nhé.
 
Tình cảm: ★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Cục diện Tương Xung ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng của tuổi Sửu trong hôm nay. Bản mệnh dễ nổi nóng vì những chuyện nhỏ nhặt, và những cơn nóng giận đó có thể khiến cho tình cảm gia đình mâu thuẫn.
 
Tình cảm: ★★★

Tu vi tinh yeu 16-5-2020 1
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Ngũ hành xung khắc cho thấy tình cảm của tuổi Dần gặp nhiều mâu thuẫn, có điềm đào hoa xấu dẫn đến tư tưởng ngoại tình. Hạnh phúc vốn trong tầm tay, nếu bạn không biết nắm giữ mà đứng núi này trông núi nọ thì hối hận sẽ không kịp.
 
Tình cảm: ★★★
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Căn cứ vào tử vi thứ 7 ngày 16/5/2020, Mộc Thổ tương xung, đường tình duyên thứ 7 này của những chú Mèo lại không được suôn sẻ cho lắm. 
 
Người độc thân cần nhiều dũng khí hơn để tiến tới, bày tỏ tình cảm với người mình thương. Đứng trước chuyện tình cảm, bạn bỗng trở nên rụt rè và nhút nhát đến lạ lùng.
 
Tình cảm: ★★★★ 

Con số may mắn của tuổi Mão nói riêng, mọi con giáp nói chung hôm nay là gì? Xem ngay:

Con số may mắn hôm nay 16/5/2020 của bạn là bao nhiêu?
Mỗi người, hàng ngày sẽ có những con số may mắn đặc trưng, hứa hẹn mang tới nhiều bất ngờ thú vị. 
  

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Chuyện tình cảm vẫn ở mức ổn định giúp người tuổi Thìn có thể toàn tâm toàn ý tập trung giải quyết các rắc rối trong công việc của mình.
 
Tình cảm: ★★★★ 
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Người tuổi Tị thứ 7 này được quý nhân Tam Hội dẫn dắt nên tình duyên khởi sắc rực rỡ, người độc thân dễ tìm được ý trung nhân cho mình. Nếu bạn chủ động và tích cực hơn trong chuyện tình cảm của mình thì quý nhân sẽ tạo thêm cơ hội để hai người nên duyên.
 
Tình cảm: ★★★★★ 
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Dưới tác động của cục diện Mùi Ngọ Nhị Hợp, người tuổi Ngọ đón nhận nhân duyên tốt đẹp, đào hoa thắm sắc. Với những ai đã có gia đình, tình cảm vợ chồng hòa thuận giúp bản mệnh luôn vui vẻ, hạnh phúc và có thêm động lực cố gắng trong công việc.
 
Còn những bạn độc thân sẽ được ông Tơ bà Nguyệt se duyên, dễ dàng tìm thấy tình yêu của đời mình. 
 
Tình cảm: ★★★★★

Tu vi tinh yeu 16-5-2020 2
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Thổ khí vượng cho thấy sự bốc đồng của người tuổi Mùi trong ngày hôm nay là có nguyên do vì bạn thiếu kiểm soát bản thân. Những lúc cảm xúc bất ổn, bạn rất dễ làm tổn thương tới người thật sự quan tâm tới mình bằng những lời nói thiếu suy nghĩ.
 
Tình cảm: ★★★ 
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Trong ngày ngũ hành tương sinh, vợ chồng tin tưởng lẫn nhau là cơ sở vững chắc để con giáp tuổi Thân luôn cố gắng hết mình vì sự nghiệp. 
 
Bạn nghĩ mình phải chăm chỉ làm lụng hơn nữa để xây dựng mái ấm gia đình mình ngày một hạnh phúc và đủ đầy.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Thổ sinh Kim, đường tình duyên của người tuổi Dậu khởi sắc rực rỡ, đào hoa nở rộ giúp những ai đã có đôi có cặp có nhiều khả năng tiến tới hôn nhân. 
 
Người độc thân hãy năng ra ngoài kia tìm kiếm cơ hội để nên duyên đôi lứa, đừng lúc nào cũng viện cớ công việc bận rộn mà từ chối tình yêu.
 
Tình cảm: ★★★★★ 

Tu vi tinh yeu 16-5-2020 3
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Công việc nhiều trục trặc khiến người tuổi Tuất chẳng còn tâm trí lo cho chuyện tình cảm cá nhân của mình nữa. Lúc này bạn chỉ muốn nửa kia luôn ở phía sau ủng hộ và khích lệ mình thay vì những trách móc, hờn giận.
 
Tình cảm: ★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Thổ khắc Thủy nhắc nhở người tuổi Hợi cần phải quan tâm đến các vấn đề của gia đình mình hơn. Nếu khúc mắc nảy sinh giữa vợ chồng thì bạn không nên cố tình lờ đi. Đôi bên cần thẳng thắn trò chuyện với nhau để cùng tìm ra cách giải quyết.
 
Tình cảm: ★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X