Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 16/4/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai có bước thăng hoa?

Thứ Tư, 15/04/2020 16:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 16/4/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, người tuổi Mùi có phần tự tin thái quá trong ngày hôm nay. Bản mệnh cho rằng mình có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề nên không muốn nghe lời khuyên bảo của bất cứ ai cả.
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 16/4/2020, công việc của người tuổi Tý tiến triển khá suôn sẻ. Thiên Tài che chở, con giáp này còn có thể gặp may mắn về tiền bạc, khi bạn có thể tăng cường thu nhập thông qua một giao dịch, thỏa thuận thành công nào đó. 
 
Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn vẫn là nên hết sức thận trọng với các rủi ro tài chính.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Con số may mắn: 20, 45
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu bị Tỷ Kiên tác động nên gặp không ít khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống. Có thể là đồng nghiệp gây cản trở trong công việc vì ghen tị với thành công của bạn, cũng có thể là người thân ngăn cản khiến bạn mất hết tinh thần làm việc.
 
Sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 10, 16

Tu vi su nghiep 16-4-2020 1
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Căn cứ vào tử vi thứ 5 ngày 16/4/2020, Chính Quan xuất hiện, tương trợ cho vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Dần rất nhiều. Bản mệnh được cấp trên tin tưởng và tín nhiệm vì có tinh thần trách nhiệm cao, lại có khả năng lãnh đạo khá tốt, có thể đào tạo trở thành lớp lãnh đạo kế cận.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Con số may mắn: 33, 47
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Trong ngày có sự xuất hiện của Thiên Quan, người tuổi Mão có một ngày cảm xúc đan xen. Bạn bối rối giữa những luồng suy nghĩ khác nhau về công việc, chuyện tình cảm cá nhân... Hiệu suất công việc cũng vì thế khó mà ổn định được.
 
Sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 27, 56
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Do tác động của Kiếp Tài nên ngày hôm nay, công việc của người tuổi Thìn không mấy suôn sẻ. Nếu làm lãnh đạo, bản mệnh có thể nhận ra rằng cấp dưới đang có nhiều bất mãn với mình. Hãy thử tự kiểm điểm bản thân trước khi nổi nóng.
 
Sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 42, 69
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Chính Ấn cho thấy bản mệnh có sự say mê và cống hiến hết mình đối với công việc. Bản mệnh không quá quan tâm đến việc mình có phải chịu thiệt thòi gì khi bỏ cả thời gian cá nhân ra để làm việc hay không mà chỉ mong rằng công việc mình chịu trách nhiệm được hoàn thành đúng theo tiến độ mà thôi.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Con số may mắn: 12, 45

Tu vi su nghiep 16-4-2020 2
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Thiên Ấn độ mệnh, dù hôm nay tình cảm rối ren nhưng bản mệnh vẫn có thể không làm ảnh hưởng đến công việc. Bạn dồn sức vào làm việc để quên đi những chuyện buồn và giành được những thành quả nhất định sau bao cố gắng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Con số may mắn: 52, 71
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Do ảnh hưởng của cục diện Sửu Mùi Tương Hình, người tuổi Mùi có phần tự tin thái quá trong ngày hôm nay. Bản mệnh cho rằng mình có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề nên không muốn nghe lời khuyên bảo của bất cứ ai cả.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Con số may mắn: 3, 21
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Thương Quan xuất hiện trong tử vi thứ 5 này của người tuổi Thân nhắc nhở bản mệnh cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình, tập trung hơn để không xảy ra sai sót. Lơ là và thiếu cảnh giác, bạn sẽ dễ đánh mất phong độ của mình trong công việc.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Con số may mắn: 1, 18
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Dậu dễ tạo lập được uy tín dựa vào kinh nghiệm sẵn có của mình, nhờ vậy bạn có thể được mọi người xung quanh kính nể. Nhờ có tài chỉ huy và tầm nhìn xa trông rộng mà bản mệnh có thể đưa ra những kế hoạch có lợi cho tập thể.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Con số may mắn: 49, 73

Tu vi su nghiep 16-4-2020 3
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Sửu Tuất Tương Hình cho thấy người tuổi Tuất có thể gặp phải những điều xui xẻo. Bản mệnh tự rước họa vào thân vì tự tin thái quá, cái gì cũng cho mình là đúng, đây chính là điều mà bạn cần phải sửa đổi trong tương lai nếu không muốn rước thêm tai họa.
 
Sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 28, 35
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Chính Quan nhập mệnh, tinh thần làm việc với trách nhiệm cao giúp người tuổi này đạt được nhiều lời khen ngợi từ phía cấp trên. Bạn nên tận dụng thời cơ và phát huy hết sức tinh thần sáng tạo của bản thân để đạt được những điều mình mong muốn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Con số may mắn: 14, 50
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X