Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 16/3/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai có cơ hội bứt phá?

Chủ Nhật, 15/03/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 16/3/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai có cơ hội bứt phá trong ngày hôm nay, dành được thành tựu đáng mơ ước?
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 16/3/2020, cục diện Tương Xung tác động khiến người tuổi Tý hay cảm thấy căng thẳng và nóng nảy. Thậm chí bạn còn có những suy nghĩ cực đoan và hành động thiếu kiểm soát. Hãy chú ý trong cách cư xử để không làm mất lòng người khác.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 8, 19
 
tu vi hang ngay 1632020
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu có tính khí thất thường do chịu tác động của cục diện Tương Hại. Bạn hay thay đổi đến mức đáng ngạc nhiên, và chính vì vậy mà bạn cũng thường mất kiên nhẫn khi làm việc, đặc biệt là những công việc yêu cầu sự tỉ mỉ.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 14, 67
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Theo tử vi hàng ngày 16/3/2020, người tuổi Dần luôn quyết đoán, một khi nghĩ gì là lập tức bắt tay vào thực hiện, tuy nhiên, điều này khiến bạn trở thành một người hấp tấp. Bên cạnh đó, bạn cũng cần duy trì sự kiên trì của mình trong thời gian dài, chớ nên hứng thú lúc đầu rồi lại bỏ bê về sau. Hãy rèn luyện bản thân trở thành con giáp không nản chí.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 38, 41
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Chính Quan cho thấy người tuổi Mão theo đuổi con đường công danh sự nghiệp đang có những bước phát triển tốt. Bạn luôn có ý thức hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, vì thế mà lãnh đạo có những ấn tượng tích cực về bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 10, 34
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Tử vi hàng ngày 16/3/2020 thấy rằng Tỷ Kiên gây rối, người tuổi Thìn với tính tình thẳng thắn và cứng cỏi có thể sẽ vướng phải tranh chấp với bạn bè hoặc đồng nghiệp. Bạn cần có cách cư xử khéo léo hơn với mọi người, đôi khi, bạn cần phải học cách thỏa hiệp, không nên khăng khăng theo ý mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 45, 70
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Căn cứ tử vi thứ 2 ngày 16/3/2020, công việc của người tuổi Tị tiến triển thuận lợi. Thái độ hòa nhãn khiến bản mệnh thường được nhiều người yêu mến. Thậm chí, bạn có cơ hội gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Khi cơ hội xuất hiện trước mắt, bạn nên nhanh chóng và tự tin nắm bắt.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 23, 49
 
su nghiep 12 con giap
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Cục diện Tự Hình khiến người tuổi Ngọ trở nên hiếu thắng, không chịu được lời khích bác của người khác và dễ mắc bẫy tiểu nhân. Bạn không thích nghe lời phê phán mà chỉ muốn nhận lời xu nịnh từ phía người ngoài. Xem thêm: Điều 12 con giáp cần chú ý trong giao tiếp.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 11, 59
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Kiếp Tài cho thấy người tuổi Mùi cần giữ lý trí khi xử lý công việc, tránh làm việc theo cảm tính. Những việc bạn mắt thấy tai nghe chưa chắc đã phản ánh đúng sự thật. Hãy tham khảo thông tin nhiều chiều hơn để nắm bắt được toàn bộ sự việc.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 37
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Bản tính hài hước khiến người tuổi Thân được nhiều người yêu mến. Bạn có thể tạo được thiện cảm ngay từ những lần gặp gỡ đầu tiên. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn mở rộng mối quan hệ giúp ích cho sự nghiệp.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 9, 36
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Thương Quan giáng họa, người tuổi Dậu có thể cảm thấy mệt mỏi, thậm chí có ý định bỏ cuộc. Tuy nhiên, dù tình huống trước mắt có tồi tệ đến đâu, bạn cũng không nên quá bi quan. Hãy suy nghĩ lạc quan để thấy rằng đây cũng chính là cơ hội khẳng định bản thân. Bạn có biết mình vốn là con giáp may mắn, gặp dữ hóa lành?
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 16, 40
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Tỷ Kiên tác động, người tuổi Tuất không biết cách mở rộng mối quan hệ, khiến việc thăng tiến cũng trở nên khó khăn hơn. Bạn cần xem lại cách giao tiếp của bản thân. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên nóng nảy hoặc nghe lời xúi giục của người khác, khiến mình đưa ra quyết định sai lầm.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 17, 66
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Hôm nay là một ngày không có quá nhiều biến động trong sự nghiệp của người tuổi Hợi. Tuy nhiên, bạn có thể gặp phải ít nhiều rắc rối trong các mối quan hệ xã hội. Bạn nhận ra rằng không phải cứ tốt với ai là cũng được đáp lại một tình cảm tương đương.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 22, 50
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X