Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 16/3/2019 của 12 con giáp: Làm sao để cải thiện nhân duyên?

Thứ Sáu, 15/03/2019 16:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 16/3/2019, cục diện Tương Xung khiến người tuổi Ngọ thành ra nóng nảy. Bạn dễ nổi nóng với mọi người xung quanh, thành ra ảnh hưởng hòa khí...
 
Xem tử vi hàng ngày 16/3/2019 tức ngày 11/2 âm lịch, 12 con giáp muốn cải thiện nhân duyên thì cần phải chú ý đến những vấn đề dưới đây:
 
tu vi hang ngay 1632019
Theo tử vi hàng ngày 16/3/2019, 12 con giáp muốn cải thiện nhân duyên thì nên chú ý những điều sau


1. Nhân duyên tuổi Tý

 
Kiếp Tài cảnh báo người tuổi Tý rằng hôm nay bản mệnh sẽ phải chịu nhiều lời gièm pha hoặc phải nhận cái nhìn thiếu thiện cảm của mọi người. Nếu bạn tin chắc rằng mình không làm gì sai cả thì “cây ngay không sợ chết đứng”, hãy mạnh mẽ bảo vệ quan điểm của mình.
 
Nhân duyên: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
 

2. Nhân duyên tuổi Sửu

 
Theo tử vi hàng ngày 16/3/2019, Tam Hội xuất hiện giúp người tuổi Sửu xây dựng được những mối quan hệ xã hội khá tốt đẹp. Ngoài người thân, bản mệnh cũng có rất nhiều bạn bè đáng tin cậy xung quanh sẵn sàng làm hậu phương vững chắc. Bạn chỉ cần tận hưởng ngày hôm nay là được.
 
Nhân duyên: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 7
 

3. Nhân duyên tuổi Dần

 
Tử vi thấy rằng, nhờ vào bản tính ôn hòa và phóng khoáng của mình mà người tuổi Dần rất được lòng người khác. Mệnh chủ luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác mỗi khi thấy có ai gặp khó khăn, cứ tiếp tục như vậy, bạn sẽ không bao giờ lo bị mọi người quay lưng phản bội. Top 4 con giáp giỏi kinh doanh, càng làm ăn càng phát đạt.
 
Nhân duyên: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 8
 

4. Nhân duyên tuổi Mão

 
Tý Mão tương hình, người tuổi Mão có phần kiêu ngạo và tỏ ra coi thường những người không hiuẻ ý hay không đồng ý với ý kiến của mình. Đây là một trong những lý do khiến nhân duyên của bản mệnh không được tốt đẹp trong ngày hôm nay.
 
Nhân duyên: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 5
 

5. Nhân duyên tuổi Thìn

 
Lịch ngày tốt nhận thấy Tam Hợp nâng đỡ khiến người tuổi Thìn trở nên cực kì nhanh nhạy và khéo léo trong ngày hôm nay. Nhờ tài ứng biến của mình mà bạn giao lưu với mọi người một cách rất tự tin. Nhân duyên tốt, bạn có thể tự tin thực hiện những công việc như xã giao, thương thảo.
 
Nhân duyên: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 7
 

6. Nhân duyên tuổi Tị

 
Theo tử vi hàng ngày 16/3/2019, Thiên Tài có thể khiến người khác có đánh giá sai lầm về người tuổi Tị, nếu như bản mệnh cứ tiếp tục đề cao bản thân, thành ra thích ba hoa, khoác lác. May mắn, vẻ ngoài hào nhoáng của bạn có vẻ rất thu hút người khác giới.
 
Nhân duyên: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 2
 
tu vi hang ngay 12 con giap 1632019
Hãy niềm nở với mọi người, đừng coi thường người khác.


7. Nhân duyên tuổi Ngọ

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, cục diện Tương Xung khiến người tuổi Ngọ thành ra nóng nảy. Bạn dễ nổi nóng với mọi người xung quanh, thành ra ảnh hưởng hòa khí. Ngược lại, những ai còn độc thân lại khá đào hoa, bạn chỉ cần giữ thái độ hiền hòa là có thể thu hút rất nhiều người khác giới.
 
Nhân duyên: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 5
 

8. Nhân duyên tuổi Mùi

 
Nhân duyên của người tuổi Mùi không được tốt khi phải chịu ảnh hưởng từ cục diện Tý Mùi tương hại. Bản mệnh dễ gặp phải tiểu nhân lợi dụng những sai sót của bạn để dìm bạn xuống. Cách tốt nhất là con giáp này cần phải chú ý cách cư xử và cẩn thận hơn trong công việc.
 
Nhân duyên: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 8
 

9. Nhân duyên tuổi Thân

 
Theo Lịch vạn niên 2019, Kim sinh Thủy, người tuổi Thân cư xử với mọi người khá vui vẻ và chan hòa, vì thế cũng thường nhận được thái độ niềm nở của mọi người. Bản mệnh cứ giữ trạng thái hiện tại là có thể xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp.
 
Nhân duyên: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
 

10. Nhân duyên tuổi Dậu

 
Cục diện Tương Phá báo hiệu người tuổi Dậu luôn phải để ý đến mọi người xung quanh mình. Có kẻ ném đá giấu tay xung quanh bạn. Vướng vào rắc rối, điều bản mệnh cần làm là chứng minh cho mọi người thấy con người thực sự của mình. Tin rằng bạn sẽ trở thành con giáp thành công 2019 vì nỗ lực không ngừng.
 
Nhân duyên: ★★★
 
Con số may mắn: 7, 8
 

11. Nhân duyên tuổi Tuất

 
Tử vi 2019 nhận thấy, Thổ khắc Thủy, dường như có một số người đang hiểu lầm tuổi Tuất là một kẻ ích kỷ, chỉ biết đến bản thân mình. Có lẽ bạn nên mở rộng lòng mình hơn, đừng ngại giao tiếp đến mọi người. Một môi trường hòa hợp cũng giúp bạn nâng cao hiệu suất công việc.
 
Nhân duyên: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
 

12. Nhân duyên tuổi Hợi

 
Tỷ Kiên tác động, người tuổi Hợi có thể rất dũng cảm, dám nghĩ dám làm, thế nhưng bản mệnh không chú trọng đến việc xây dựng mối quan hệ với đồng nghiệp. Để tránh tình trạng không hòa nhập được với tập thể, bạn nên để ý đến xung quanh nhiều hơn.
 
Nhân duyên: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X