Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 16/12/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai được lãnh đạo tin tưởng?

Chủ Nhật, 15/12/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 16/12/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhận được sự tán thưởng của lãnh đạo?
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Theo tử vi hàng ngày 16/12/2019, người tuổi Tý có cơ hội gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Người đó có thể giúp bạn khắc phục khó khăn và đưa ra định hướng phát triển cho tương lai. Bên cạnh đó, bạn cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, nhận được sự khâm phục của nhiều người.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 41, 58
 
tu vi hang ngay 16122019
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu cần cởi mở hơn, không nên tự tạo rào cản cho mình trong quá trình hòa nhập, như vậy thì bạn sẽ quen biết với nhiều người hơn. Công việc tiến triển tốt, bản mệnh có thể gặt hái được kết quả xứng đáng với công sức bỏ ra.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 23, 56
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 16/12/2019, Chính Ấn mang lại cho người tuổi Dần nhiều điều tốt đẹp trong sự nghiệp. Sự chăm chỉ, cần cù giúp bạn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của mọi người, là con giáp được lãnh đạo tin tưởng. Dù chưa đạt được bước tiến rõ ràng nhưng bạn đang có những bước rất vững chắc.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 12, 50
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Người tuổi Mão luôn cảm thấy hăng hái khi bắt tay vào nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, bạn không nên lý tưởng hóa mọi việc, khiến bản thân nhanh chóng chán nản khi gặp phải khó khăn. Quan hệ xã giao của bản mệnh phát triển thuận lợi, xung quanh luôn có người giúp đỡ.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 9, 52
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Căn cứ tử vi thứ 2 ngày 16/12/2019, người tuổi Thìn phải đối diện với nhiều khó khăn, nhưng khi đó bạn càng phải giữ tinh thần tích cực, chớ nghĩ đến chuyện buông xuôi. Bản mệnh cũng không nên quá hiếu thắng hoặc cố chấp với quan điểm của mình. Hãy học cách lắng nghe mọi người.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 55, 67
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Người tuổi Tị nói năng không suy nghĩ nên dễ gây mất lòng với mọi người xung quanh. Bạn cũng sẽ phải trải qua một ngày vất vả vì ôm đồm quá nhiều việc. Bạn không nên quá nóng lòng khi nghĩ tới thành công, mọi việc đều cần phải có quá trình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 34, 60
 
su nghiep 12 con giap
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Tỷ Kiên cho thấy người tuổi Ngọ vốn là người chín chắn và có chí tiến thủ, tuy nhiên, bạn cần phải xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp nếu muốn thăng tiến một cách nhanh chóng. Hãy mở rộng các mối quan hệ của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 17, 48
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi có một ngày phát triển thuận lợi. Công việc của bạn tiến triển vô cùng thuận lợi nhờ có mối quan hệ hợp tác hài hòa với đồng nghiệp. Người làm đầu tư, kinh doanh cũng có thể tìm được những mối hợp tác có lợi, rồi bạn sẽ trở thành con giáp giàu từ trẻ.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 24, 41
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Tương Hại giáng họa, người tuổi Thân dễ phải đối mặt với tiểu nhân hoặc vướng phải những chuyện thị phi không mong muốn. Rơi vào tình huống này, bạn không nên nóng nảy và vội tìm cách phản kháng. Hãy dùng thực tế để chứng minh bản thân.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 27, 30
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu có một ngày làm việc khá yên bình. Bạn là con giáp nhanh trí, chỉ cần nghiêm túc với công việc được giao, bạn chắc chắn sẽ hoàn thành xuất sắc công việc. Bạn cũng có cơ hội phát tài nhờ các công việc tay trái hoặc sự may mắn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 33, 57
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Theo tử vi hàng ngày 16/12/2019, người tuổi Tuất phải đối diện với nhiều khó khăn, hãy cố gắng giữ trạng thái tinh thần tích cực. Người làm công ăn lương cần thay đổi thái độ tản mạn, thích làm theo ý mình. Bạn cần phải hòa nhập và đoàn kết với tập thể.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 15, 45
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi dễ giữ trong lòng những tư tưởng bi quan và tiêu cực. Khi đối diện với rắc rối, bạn chớ nên than thân trách phận. Hãy suy nghĩ kĩ các hướng giải quyết, đồng thời trao đổi với mọi người xung quanh nhiều hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 26, 49
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X