Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 16/11/2019 về may rủi của 12 con giáp: Ai đầy triển vọng?

Thứ Sáu, 15/11/2019 16:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 16/11/2019 về may rủi của 12 con giáp, ai sẽ có một ngày tràn đầy triển vọng khi cả sự nghiệp và tình cảm đều có dấu hiệu tích cực?
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 16/11/2019, người tuổi Tý không gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Bạn dễ bị kích động nên có khả năng sẽ vướng phải tranh chấp với tiểu nhân hoặc bất đồng với ban lãnh đạo. Chuyện tình cảm của bạn cũng không được như ý muốn bởi vợ chồng có ý kiến mâu thuẫn với nhau.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 28, 33
 
tu vi hang ngay 16112019
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu có lộc làm ăn trong ngày hôm nay. Bạn có thể được giới thiệu cho những mối đầu tư béo bở. Chuyện gia đình cũng rất hài hòa. Bạn và người ấy luôn tâm sự và nghiêm túc thảo luận mọi vấn đề với nhau để đưa ra quyết định thống nhất.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 31, 75
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Do phạm vào cục diện Tương Hình, người tuổi Dần phải gánh vác nhiều công việc nặng nhọc mà không nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Đừng nên sốt ruột mà hãy cố gắng giải quyết công việc cho thật tốt. Hãy có niềm tin vào tương lai.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 11, 34
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày 16/11/2019, mối quan hệ giữa người tuổi Mão và gia đình hòa hợp. Bạn là con giáp chu đáo, luôn giúp mọi người thấu hiểu và cùng nhau vượt qua khó khăn. Trên phương diện sự nghiệp, bạn cũng tạo dựng được uy tín của mình, nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 20, 40
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Thương Quan báo hiệu nhiều rắc rối xảy ra với người tuổi Thìn. Công việc gặp trục trặc, bạn có thể mâu thuẫn với ban lãnh đạo, tuy nhiên, trước khi lên tiếng trách móc người khác, bạn cũng cần phải xem lại chính bản thân mình.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 13, 41
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 16/11/2019, người tuổi Tị dễ vướng phải những vụ tranh quyền đoạt lợi. Bản mệnh có thể phải nhận lấy ánh mắt nghi ngờ của mọi người. Trong trường hợp này, bạn không nên cư xử quá nóng nảy, bình tĩnh trước khi đưa ra quyết định và tâm sự với người đáng tin cậy.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 30, 56
 
may rui cua 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Công việc của người tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi. Chỉ cần bạn có gắng hết mình thì sẽ đạt được kết quả tốt đẹp. Các mối quan hệ xã giao của bản mệnh cũng phát triển hài hòa. Thậm chí, bạn có cơ may gặp gỡ quý nhân.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 49, 61
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tử vi hàng ngày 16/11/2019 thấy người tuổi Mùi còn độc thân dễ nhận được ánh mắt cảm mến của người khác phái. Bạn có thể tìm được người như ý muốn. Thực Thần nâng đỡ cũng giúp cho những người làm nghề tự do có cơ hôị phát tài trong ngày hôm nay. Bạn có biết mình cũng là con giáp thông thái?
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 18, 53
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân có tính cách cởi mở và tư tưởng phóng khoáng. Công việc của bạn tiến triển thuận lợi và bạn còn có thời gian để giúp đỡ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bạn và nửa kia có thể khắc khẩu với nhau vì những quan điểm bất đồng.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 29, 60
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu là con giáp không thích ỷ lại và hôm nay, thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình. Tuy nhiên, bạn quá thẳng thắn nên những lời phê bình của bạn có thể tổn thương người khác. Mối quan hệ giữa bạn và con cái cũng không hài hòa do bạn thường áp đặt những suy nghĩ của mình, bắt con cái nghe theo.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 46, 59
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Mối quan hệ giữa người tuổi Tuất và gia đình rất hài hòa. Bạn có trách nhiệm với gia đình mình, luôn sẵn sàng giúp đỡ nửa kia dù mệt mỏi đến đâu. Tuy nhiên, Thương Quan cho thấy bạn sẽ gặp trắc trở trong sự nghiệp, đặc biệt chuyện thi thố và bầu cử không được như ý muốn.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 18
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Dưới tác động của cục diện Tương Xung, người tuổi Hợi không ý thức được hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp, dễ khiến mọi người chê cười. Bạn có tham vọng chứng minh bản thân nhưng tốt nhất là không nên nóng nảy. Chuyện gia đình cũng chẳng như ý do bạn cảm thấy nửa kia không hiểu được mình.
 
May mắn: ★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X