Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 16/10/2019 về tài lộc của 12 con giáp: Ai kiếm tiền giỏi nhất?

Thứ Ba, 15/10/2019 16:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 16/10/2019 đang có nguy cơ mất việc chứ đừng nói gì đến chuyện tăng lương tăng chức. Tất cả chỉ vì bạn thiếu tập trung mà gây ra nhiều sai sót, khiến cho mọi chuyện rối tung lên.
 
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý


tu vi hang ngay 16102019 ve tai loc cua 12 con giap
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý hôm nay công việc tiến triển tốt, nhưng thu nhập không vì thế mà gia tăng. Bạn vẫn cần phải chứng minh năng lực của mình nhiều hơn nữa.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Thứ 4 này tuổi Sửu dễ phải chịu nhiều chuyện xui xẻo, cả về tình yêu lẫn công việc, mà như vậy thì khó mà có được may mắn về tiền bạc lắm. Tiền trong ngày chỉ đủ ăn đủ tiêu chứ nhiều là không có đâu.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 16/10/2019 về tài lộc của 12 con giáp, tuổi Dần dễ tìm cách để tăng thu nhập, nhưng thành quả không đến ngay mà còn phải chờ đợi 1 thời gian sau đó nữa cơ.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tài lộc của tuổi Mão trong ngày thứ 4 này chưa thực sự khởi sắc. Dù có cơ hội để thăng chức nhưng chuyện tăng lương tăng thưởng thì chưa thấy tín hiệu gì.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn hôm nay tiền bạc ùn ùn kéo tới, nhất là những bạn có máu kinh doanh buôn bán, đang làm chủ chuyện làm ăn gì đó. Hãy cố gắng để nắm bắt thời cơ, đừng để cho cơ hội kiếm tiền vụt bay mất nhé.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Tuổi Tị thứ 4 này khó lòng tìm được việc để tăng thu nhập cho mình, chỉ có thể chờ đợi mà thôi. Thiên thời địa lợi nhân hòa, nếu chờ đợi được cơ hội đó thì sợ gì mà không có tiền tiêu thoải mái. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ


tu vi tai loc
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ rằng thứ 4 này tuổi Ngọ dễ mất tiền hao của vì những lý do trời ơi đất hỡi. Bạn tin người thái quá nên có thể bị lừa gạt bất cứ lúc nào, chẳng hề nhận ra cho tới phút cuối cùng.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 16/10/2019 đang có nguy cơ mất việc chứ đừng nói gì đến chuyện tăng lương tăng chức. Tất cả chỉ vì bạn thiếu tập trung mà gây ra nhiều sai sót, khiến cho mọi chuyện rối tung lên. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Tài lộc của tuổi Thân hôm nay khá lý tưởng. Con giáp này tìm được việc tay trái phù hợp với quỹ thời gian của mình. Chăm chỉ kiếm tiền, công sức bỏ ra không ít, ông trời cũng chẳng phụ lòng người đâu.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu có nguồn thu nhập vững vàng từ công việc chính. Hãy trân trọng cơ hội đó, bởi bạn không thể biết được sắp tới sẽ có những chuyện gì xảy ra với mình. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay cần phải nhanh tay nắm giữ thời cơ để phát tài phát lộc đi thôi. Việc kinh doanh buôn bán đang vào guồng, bạn có thể sẽ thu được cả mớ bạc nhờ sự nhanh tay nhanh trí của mình đó.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hôm nay dễ bị tiểu nhân lừa gạt, tiền bạc đã ít ỏi còn có nguy cơ bị kẻ gian nẫng tay trên. Bạn cần phải tỉnh táo đi thôi, đừng để ai nói gì cũng tin ngay, nghe ngay như thế nữa.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 5, 9
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X