Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 16/1/2020 về tài lộc của 12 con giáp: Ai có lộc trời ban?

Thứ Tư, 15/01/2020 17:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 16/1/2020 về tài lộc của 12 con giáp, người tuổi Mão có điềm báo phá tài hao của trong hôm nay. Do đó, bản mệnh cần phải chú ý đến việc quản lý tài sản của bản thân, không nên tiêu tiền quá thoáng tay vào những việc không cần thiết.
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Tý đón nhận nhiều tin vui về tiền bạc trong hôm nay. Bạn có thể nhận được khoản tiền thưởng Tết khá hậu hĩnh nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ trong cả năm qua.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Sửu trong thứ 5 này không được khả quan cho lắm. Bạn không lập kế hoạch chi tiêu hợp lý cũng như không không phân chia rõ ràng giữa tiết kiệm và chi tiêu nên tiền cứ hao hụt mỗi ngày.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 0, 8

Tu vi hang ngay 1612020
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Công việc tiến triển tốt đẹp mang đến cho người tuổi Dần những cơ hội thăng tiến rõ rệt. Nếu biết nắm bắt cơ hội, bạn sẽ nhanh chóng cải thiện được nguồn thu nhập hiện tại.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Theo tử vi thứ 5 ngày 16/1/2020, người tuổi Mão có điềm báo phá tài hao của trong hôm nay. Do đó, bản mệnh cần phải chú ý đến việc quản lý tài sản của bản thân, không nên tiêu tiền quá thoáng tay vào những việc không cần thiết. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Căn cứ vào tử vi hàng ngày 16/1/2020 về tài lộc của 12 con giáp, người tuổi Thìn chưa có lộc thu về tay trong thời điểm này. Tuy nhiên, nếu bạn biết nắm bắt đúng thời cơ và thể hiện bản thân xuất sắc, sớm muộn gì bạn cũng sẽ nhận được thành quả xứng đáng.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, hôm nay tuổi Tị không cần quá lo lắng về chuyện tiền bạc. Tiền bạc thì chi tiêu cân đối là không có vấn đề gì nghiêm trọng.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 5, 9

Tu vi hang ngay 1612020 1
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ

 
Bước sang ngày mới, tình hình tài chính của người tuổi Ngọ đang có những dấu hiệu khởi sắc khá rõ rệt. Bản mệnh là người thông minh, chăm chỉ là việc nên phần thưởng mà bạn nhận được rất đáng tự hào.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 0, 1
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Hôm nay, tuổi Mùi không có rắc rối gì về tiền bạc. Tuy nhiên, bạn không nên vì thế mà chủ quan, bạn cần phải thận trọng hơn trong việc kinh doanh buôn bán, đừng nghĩ rằng mình làm gì cũng được.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 7, 8
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Công việc kinh doanh đang có tiến triển tốt giúp người tuổi Thân có thể yên tâm về tiền bạc. Tuy nhiên, bạn nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, biết tiết kiệm để phòng khi bất trắc, tránh việc bị bất ngờ.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

 
Hiệu suất công việc trong nay không được hiệu quả như ý muốn khiến người tuổi Dậu khá đau đầu vì vì phải tìm cách khắc phục. Do đó, tài lộc của con giáp này không thật sự khả quan cho lắm.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 0, 8

Tu vi hang ngay 1612020 2
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Ngày hôm nay, người tuổi Tuất dành sự tập trung cho chuyện tình cảm của mình hơn là việc kiếm tiền. Bạn đang sống trong những tháng ngày ngọt ngào của tình yêu nên chuyện tiền bạc không khiến bạn bận tâm quá nhiều, chỉ cần đủ ăn đủ tiêu là ổn.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Tuổi Hợi có thể đón nhận tài lộc về tay trong thứ 5 này. Bản mệnh có nghề tay trái bên cạnh công việc chính, mà hôm nay thu nhập phụ còn có phần nhỉnh hơn thu nhập chính nữa.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 6
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X