Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 15/9/2019 về tài lộc của 12 con giáp: Ai dễ phát tài?

Thứ Bảy, 14/09/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 15/9/2019, đường tài lộc của tuổi Sửu không được tốt. COn giáp này gặp phải tiểu nhân, may ra thì giữ được tiền trong tay chứ đừng nghĩ tới việc kiếm thêm.
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý

 
tu vi hang ngay 1509
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý chủ nhật này tiền bạc chẳng có nhiều đâu. Bản mệnh đang loay hoay để tìm cách giữ tình yêu cho mình, chẳng quan tâm mấy tới chuyện kiếm tiền.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng ngày 15/9/2019, đường tài lộc của tuổi Sửu đang trên đà tăng tiến. Con giáp này chủ yếu tăng thêm thu nhập bởi nghề tay trái, làm được nhiều việc trong ngày nghỉ cuối tuần này.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Chủ nhật này tuổi Dần tài lộc sa sút, bản mệnh cẩn thận kẻo mất tiền oan. Nếu bạn không nhanh chóng thay đổi bản thân, bỏ cái thói tin người thái quá đi thì chẳng mấy mà tiền kiếm được cũng bỏ đi hết thôi.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tài lộc của tuổi Mão hôm nay khá bình ổn. Bạn chỉ cần chi tiêu đúng mực là không lo thiếu tiền tiêu. Hãy lên kế hoạch cho ngày cuối tuần của mình nhé.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn chủ nhật này đường tài lộc khá vượng. Thu nhập chính đủ lớn để bạn có thể mua được những thứ mình muốn. Hãy cố gắng nghỉ ngơi thoải mái để sang tuần mới làm việc hiệu quả hơn.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Tuổi Tị chủ nhật này có thu nhập không có nhiều biến động. Bản mệnh đang đắm chìm trong ngọn lửa tình nên không mấy quan tâm đến việc cần phải kiếm tiền trong ngày cuối tuần hiếm hoi này.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ

 
con-giap-xui-xeo
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ vận trình tài lộc tuổi Ngọ hôm nay. Con giáp này được Thực Thần che chở nên tiền bạc rủng rỉnh trong túi, chẳng thiếu thốn thứ gì, kinh doanh làm ăn cực kỳ thuận lợi.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 15/9/2019 về tài lộc của 12 con giáp có lẽ sẽ chẳng có thời gian để nghỉ ngơi đâu bởi bạn đang bận tâm với việc tận dụng mọi cơ hội mình có, mọi thời gian mình sở hữu để kiếm tiền.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Tài lộc của tuổi Thân trong ngày cuối tuần này khá bình ổn, tuy nhiên với 1 số bạn thì có thể các bạn sẽ dùng tiền không đúng cách khi mượn rượu giải sầu, quên đi những chuyện buồn trong tình cảm. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu hôm nay dễ bị tiểu nhân dụ dỗ mà đổ tiền vào những nơi không cần thiết, tin lời mật ngọt của những kẻ không đáng tin nên mất tiền trong chớp mắt.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay tài lộc chẳng dư dôi cũng chẳng thiếu thốn. Về cơ bản thì thu nhập từ công việc chính đã đủ cho bạn mua sắm những thứ mình cần mà không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hôm nay tình duyên vượng sắc, song về đường tài lộc thì không có nhiều dấu hiệu cho thấy bạn sẽ đón tiền vàng về đầy tay đâu nhé. Vì thế, hãy mua sắm chi tiêu trong khả năng mình có thôi.

Lichngaytot.com
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 5, 9
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X