Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 15/8/2019 về tài lộc: Ai nên cẩn trọng với tiền nong

Thứ Tư, 14/08/2019 16:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 15/8/2019, đừng cứ ai hỏi xin mượn tiền là dễ dàng cho vay như thế người tuổi Ngọ nhé. Bạn đâu có dễ gì khi làm ra những đồng tiền đó trong khi người khác không thực sự trân trọng những đồng tiền mà bạn cho mượn đâu. Hãy cân nhắc trong việc sử dụng tiền bạc đúng chỗ nhé.

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý

 
Tình hình tài chính của con giáp tuổi Tý lúc này khá ổn định, không có gì phải lo lắng khi bạn đã có kế hoạch từ trước và đang tuân thủ mọi thứ khá chặt chẽ. Nếu có việc gì đó phát sinh bạn cũng có ngay phương án phù hợp để xử lý vấn đề. 
 
Tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6, 67, 75
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày 15/8/2019, tiền bạc của con giáp tuổi Sửu lúc này khá rủng rỉnh tuy nhiên đừng vì tiền nhiều hơn mà vội tiêu nhiều hơn. Hãy duy trì thói quen tốt như tiết kiệm, đầu tư, trả nợ thay vì tiêu xài vào những thứ mình sẽ không quan tâm trong vài năm tới. 
 
Tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7, 67, 89 
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Bạn có biết tiền bạc của người tuổi Dần cũng bị ảnh hưởng khi mối quan hệ xung quanh của bạn không tốt. Họ là người hỗ trợ rất nhiều cho kế hoạch tiền bạc của bạn, vì thế, hãy luôn cố gắng đối xử với mọi người thật hài hòa, thất tốt nhé. 
 
Tài lộc: ★★★
 Con số may mắn: 4, 6, 12, 36 
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão 

 
Tình hình tài chính của bạn đang ổn nhưng không có nghĩa mãi mãi là như vậy, vì thế, ngay từ lúc này, người tuổi Mão nên cẩn thận với những ai muốn vay mượn, ngoài ra, bạn cũng hạn chế đi vay mọi người khi mà bạn không có kế hoạch gì để gia tăng tài sản hiện tại. 
   
Tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 1, 5, 67, 89 
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Hãy hạn chế tham gia các buổi tiệc tùng vì nó đang ảnh hưởng trực tiếp tới tiền của bạn mỗi tháng đấy. Có thể bạn có cảm giác rằng mình giàu có nhưng thực tế bạn không dư giả như bạn vẫn nghĩ đâu, nhất là khi rủi ro có thể xảy ra bất cứ lúc nào. 
 
Tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 8, 56, 89
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị 

 
Người tuổi Tị lúc này tình hình tài chính đã ổn định hơn trước rất nhiều, tuy nhiên, bạn vẫn nhớ tránh mua sắm những gì mà bạn muốn. Nhớ rằng, tiêu tiền vào những thứ bạn muốn tức thời có thể ảnh hưởng tới các nhu cầu trong tương lai. 
 
Tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 6, 7, 56, 90 
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ 

 
Tử vi hàng ngày 15/8/2019, đừng cứ ai hỏi xin mượn tiền là dễ dàng cho vay như thế người tuổi Ngọ nhé. Bạn đâu có dễ gì khi làm ra những đồng tiền đó trong khi người khác không thực sự trân trọng những đồng tiền mà bạn cho mượn đâu. Hãy cân nhắc trong việc sử dụng tiền bạc đúng chỗ nhé.
  
Tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 6, 7, 67, 90 
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi 

 
Có thể nghe về tấm gương về một ai đó làm giàu bằng việc chăm chỉ làm ăn sẽ mang lại cho người tuổi Mùi động lực kiếm tiền trong ngày hôm nay. Bạn có thể bắt đầu bằng việc sử dụng sức sáng tạo của mình cho việc kinh doanh, bán hàng hoặc làm một việc gì đó mà bạn yêu thích, miễn là có thể kiếm ra tiền chính đáng.
 
Tài lộc: ★★★★★ 
Con số may mắn: 2, 9, 67, 89
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Theo Tử vi hàng ngày 15/8/2019, người tuổi Thân muốn đảm bảo tình hình tài chính của mình được ổn thì bạn cũng phải lọc cả bạn bè nữa. Những người thường xuyên rủ bạn ăn uống, mua sắm sẽ chỉ khiến bạn thường xuyên rỗng túi mà thôi. 
 
 
Tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 3, 5, 56, 89 
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu 

 
Xem Tử vi phương Đông, nếu thu nhập gia tăng thì đồng nghĩa với việc bạn nên tiết kiệm nhiều hơn đi nhé. Nên nhớ rằng, dù bạn bao nhiêu tuổi, hãy ưu tiên đầu tư cho tài khoản nghỉ hưu, đảm bảo một cuộc về an nhàn khi về già.  
 
Tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 7, 8, 89, 90 
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Hôm nay người tuổi Tuất khá may mắn về phương diện tiền bạc, thậm chí có người được trả nợ, tuy nhiên, đừng vì thế mà vội đi mua đồ đạc, quần áo để thay đổi. Quần áo vốn dĩ là vật ngoài thân, khi bạn đói, nó cũng không thể đổi lấy thức ăn đâu.
 
Tài lộc: ★★★★★ 
Con số may mắn: 1, 6, 45, 90 
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi 

 
Tử vi 2019, tình hình tài chính của con giáp tuổi Hợi đã có những thay đổi tích cực hơn nhiều so với trước khi bạn đã tập trung các vấn đề nhằm cải thiện tiền bạc. Hãy duy trì phong độ như hiện tại sẽ hứa hẹn bạn sẽ có doanh thu vượt bậc hơn về sau đấy.
 
Tài lộc: ★★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X