Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 15/6/2019 về may rủi của 12 con giáp: Ai cần cẩn trọng trong mọi mặt?

Thứ Sáu, 14/06/2019 17:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 15/6/2019, ai là con giáp gặp nhiều may mắn trên mọi mặt cuộc sống, còn ai là người cần đề phòng chuyện xui xẻo bất cứ lúc nào?
 
Xem tử vi hàng ngày 15/6/2019 tức ngày 13/5 âm lịch về may rủi của 12 con giáp, ai sẽ là người gặp rắc rối trên nhiều phương diện cuộc sống, ai là người hưởng phúc lộc tràn trề? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 
tu vi hang ngay 1562019
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Do phạm cục diện Tương Hại, người tuổi Tý sẽ phải lo lắng đủ thứ, từ công việc cho đến tình cảm gia đình. Muốn hạn chế những xui xẻo trong ngày hôm nay, con giáp này nên chú ý vào công việc đang làm, tránh chủ động gây xích mích với người khác.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng ngày, Sửu Mùi tương hình, người tuổi Sửu cứng đầu không muốn nghe theo lời khuyên của bất cứ ai cả. Sự thẳng thắn quá mức cũng khiến bạn dễ gây mất lòng người khác. Bạn tốt nhất không nên va chạm với cấp trên.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 19, 33
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Người tuổi Dần sẽ phải chịu nhiều áp lực trong ngày hôm nay, tuy nhiên, bạn cần cố gắng giữ một tinh thần lạc quan hết sức có thể. May mắn là bên bạn luôn có những người thân yêu nhất ủng hộ mỗi bước bạn đi. Top 4 con giáp cuồng công việc, coi sự nghiệp là lẽ sống
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 15, 26
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Tử vi 2019 thấy người tuổi Mão tràn đầy cảm hứng trong ngày hôm nay, tuy nhiên bạn cần nhận thực rõ thực tại cũng như khả năng của bản thân, không nên ảo tưởng quá nhiều. Thực Thần khuyên những ai làm kinh doanh nên đầu tư vào ngày hôm nay.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 36, 48
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tử vi hàng ngày 15/6/2019, Chính Quan chiếu mệnh khiến người tuổi Thìn gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp cũng như thi cử. Bạn có thể được cất nhắc vào những vị trí cao hơn. Tuy nhiên Thổ khắc Thủy nhắc nhở bản mệnh nên quan tâm đến người nhà nhiều hơn.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 22, 56
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Căn cứ tử vi, Hỏa sinh Thổ, người tuổi Tị còn độc thân trở nên rất đào hoa, còn người đã lập gia đình sẽ rất hạnh phúc vì nửa kia luôn thấu hiểu. Chính Tài là dấu hiệu tốt trên con đường tài lộc, bạn có thể nhận được tiền thưởng trong ngày hôm nay.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 29, 31
 
may rui cua 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ làm việc theo cảm tính, bạn chỉ coi trọng những người thân thiết với mình. May nhờ có Nhị Hợp phù trợ, những quyết định bạn đưa ra đều đúng đắn. Hôm nay cũng là ngày phù hợp để ký kết hợp đồng với đối tác. Top 4 con giáp tài lộc tăng tiến, muốn gì được nấy cuối tháng 6 này
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 23, 44
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Hôm nay là ngày không mấy thuận lợi trên con đường công danh của người tuổi Mùi. Bản mệnh dễ va chạm với quan chức cấp trên, đừng để việc này gây ảnh hưởng đến tiền đồ của bạn. Ngoài ra, bạn cũng không nên lấy lý do bận rộn để lơ là việc chăm sóc gia đình.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 17
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Lịch vạn niên nhận thấy người tuổi Thân may mắn xây dựng được nhiều mối quan hệ xã hội hữu ích. Bạn có thể làm quen được với quý nhân trong ngày hôm nay. Các thành viên trong gia đình tin tưởng lẫn nhau cũng khiến bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 42, 55
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu thăng tiến trên con đường công danh. Bạn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều đồng nghiệp. Hãy tận dụng điểm mạnh để phát triển sự nghiệp của mình. Trong tình cảm, con giáp này cũng rất hòa hợp với gia đình.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 40, 48
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tử vi hàng ngày 15/6/2019 thấy cục diện Tương Hình khiến người tuổi Tuất dễ đưa ra những quyết định sai lầm, vì thế, hãy suy nghĩ kĩ càng hơn trước khi bắt tay vào công việc. Thổ vượng cũng cho thấy bạn quá cứng nhắc, không giỏi ứng biến trong các tình huống khác nhau.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 10, 54
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Theo tử vi thứ 7 ngày 15/6/2019, người tuổi Hợi đặt ra rất nhiều kế hoạch trong ngày hôm nay, tuy niên lại chẳng thực hiện được bao nhiêu. Bản mệnh cần thay đổi cái tính lười nhác nếu muốn tiến xa hơn. Kiếp Tài cho thấy bạn dễ vướng vào rắc rối nếu cứ làm việc cẩu thả như vậy.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 58, 62
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X