Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 15/5/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp: Sửu thăng tiến, Hợi gặp quý nhân

Thứ Ba, 14/05/2019 17:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 15/5/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai sẽ là người may mắn được quý nhân chỉ lối, còn ai sẽ phải cẩn thận với các mối quan hệ của mình?
 
Xem tử vi hàng ngày 15/5/2019 tức ngày 11/4 âm lịch về sự nghiệp của 12 con giáp, ai sẽ là người gặp được quý nhân, khiến sự nghiệp thăng tiến ầm ầm? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!

tu vi hang ngay 1552019
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Tác động xấu của Kiếp Tài khiến người tuổi Tý dễ gặp phải mâu thuẫn với đồng nghiệp trong ngày hôm nay. Hãy cẩn trọng trong cách nói năng, bởi những lời vô tình thốt ra khi nóng giận có thể gây ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ của bạn.
 
Sự nghiêp: ★★★
 
Con số may mắn: 10, 34
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Theo tử vi hàng ngày, Tam Hội giúp người tuổi Sửu có những tiến triển thuận lợi, thậm chí được cất nhắc trong sự nghiệp. Chỉ cần làm việc một cách nghiêm túc, chú ý là mọi nhiệm vụ của bạn sẽ được hoàn thành một cách tốt đẹp. Bản mệnh cũng không cần lo lắng đến những kẻ tiểu nhân trong ngày hôm nay.
 
Sự nghiêp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 57
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 15/5/2019, hôm nay là một ngày may mắn đối với người tuổi Dần. Bản mệnh nhận được yêu mến và tin tưởng của mọi người xung quanh. Trên con đường sự nghiệp, bạn cũng sẽ có những bước tiến đáng kể.
 
Sự nghiêp: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 19
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Tử vi 2019 thấy, nhờ có tầm nhìn xa trông rộng cũng như đầu óc thông minh, sáng tạo mà người tuổi Mão dễ dàng đạt được kết quả tốt trong công việc. Tuy nhiên, bạn không biết kiêng nể ai nên hay đắc tội với đồng nghiệp và mọi người xung quanh.
 
Sự nghiêp: ★★★
 
Con số may mắn: 7, 36
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 15/5/2019, sự nghiệp của người tuổi Thìn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Tam Hợp phù trợ giúp mệnh chủ dễ dàng thích nghi với mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, bạn cần phải giữ khoảng cách với những kẻ tiếp cận mình một cách quá nhiệt tình.
 
Sự nghiêp: ★★★★
 
Con số may mắn: 24, 56
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Xem tử vi, sự nghiệp của người tuổi Tị tiến triển khá thuận lợi, nhất là đối với những ai đang làm trong lĩnh vực buôn bán, kinh doanh. Tuy nhiên bạn nên giữ đầu óc của mình cho sáng suốt, không nên mờ mắt vì tiền bạc.
 
Sự nghiêp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 9, 12
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Lịch ngày tốt thấy Tương Xung khiến người tuổi Ngọ dễ có những suy nghĩ cực đoan. Bản tính nóng nảy khiến bạn dễ gây cảm giác ức chế cho mọi người. Hãy biết dừng lại đúng lúc để những cuộc tranh luận không đi quá xa.
 
Sự nghiêp: ★★★★
 
Con số may mắn: 16, 29
 
tu vi su nghiep 12 con giap
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Tương Hại khiến các mối quan hệ của người tuổi Mùi khó có thể duy trì một cách tốt đẹp. Bản mệnh dễ phạm vào kẻ tiểu nhân, thêm vào đó, xung quanh không có ai giúp đỡ bạn, bạn phải nỗ lực bằng chính sức của mình.
 
Sự nghiêp: ★★★
 
Con số may mắn: 20, 44
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Theo Lịch vạn niên, cả việc học hành, thi cửa lẫn sự nghiệp của người tuổi Thân đều đạt được kết quả rất khả quan trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, nếu muốn mở rộng các mối quan hệ thì bạn phải cởi mở hơn, thoát khỏi vỏ bọc lạnh lùng của mình.
 
Sự nghiêp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 29, 47
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Rất có thể những biến cố bất ngờ sẽ xảy đến với người tuổi Dậu trong ngày hôm nay. Có thể có kẻ đang ném đá giấu tay hòng gây hại cho bạn. Đứng trước tình trạng này, bạn cần phải giữ vững tinh thần lạc quan, không nên quá thất vọng hoặc lo lắng.
 
Sự nghiêp: ★★★
 
Con số may mắn: 22, 50
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Theo tử vi thứ 4 ngày 15/5/2019, người tuổi Tuất nên tránh cãi vã với đồng nghiệp và cấp trêm của mình. Sự hiếu thắng tuy tạo động lực để bạn không ngừng vươn lên phía trước, nhưng nó cũng khiến bạn gây mất lòng người khác, ảnh hưởng tới tiền đồ.
 
Sự nghiêp: ★★★
 
Con số may mắn: 16, 37
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Các mối quan hệ của người tuổi Hợi phát triển hài hòa, và đây cũng chính là nguyên nhân khiến bạn có cơ hội gặp được quý nhân trong ngày hom nay. Quý nhân sẽ giúp bạn đươa ra những sự lựa chọn hoặc đúng hướng chính xác trong tương lai.
 
Sự nghiêp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 8
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X