Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 15/4/2020 về tài lộc của 12 con giáp: Ai kiếm tiền đỉnh nhất?

Thứ Ba, 14/04/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 15/4/2020, người tuổi Dần thứ 4 này cần phải cẩn thận hơn nếu không muốn mắc bẫy của kẻ tiểu nhân, khiến cho bao nhiêu tiền bạc tích lũy được cũng tan biến trong chớp mắt.

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý

 
tu vi hang ngay 1504
 

Xem tử vi hàng ngày 15/4/2020, người tuổi Tý có được nguồn thu nhập vững vàng từ công việc chính. Điều này có ý nghĩa vô cùng to lớn với con giáp này, giữa lúc mà kinh tế của bạn không được tốt cho lắm.
 
Tình yêu: ★★★★★
 
Con số tình yêu: 3, 24
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Xem tài lộc tuổi Sửu, con giáp này trong ngày thứ 4 này có lẽ sẽ cần phải thận trọng hơn trong cách sử dụng tiền bạc của mình. Điềm báo tử vi cho thấy bạn dễ đánh mất tiền bạc vào những việc không thực sự cần thiết.
 
Tình yêu: ★★★
 
Con số tình yêu: 17, 45
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Theo tử vi hàng ngày 15/4/2020, người tuổi Dần thứ 4 này cần phải cẩn thận hơn nếu không muốn mắc bẫy của kẻ tiểu nhân, khiến cho bao nhiêu tiền bạc tích lũy được cũng tan biến trong chớp mắt.
 
Tình yêu: ★★★
 
Con số tình yêu: 11, 50
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Người tuổi Mão trong ngày thứ 4 này đang có được nhiều hứng thú trong công việc, nhưng tiếc rằng bạn sẽ chưa thể nhận ngay thành quả của mình đâu, tài lộc trong ngày chỉ ở mức bình ổn mà thôi.
 
Tình yêu: ★★★★
 
Con số tình yêu: 16, 20
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Tử vi hàng ngày 15/4/2020 cho thấy người tuổi Thìn cần phải tự chủ hơn, chủ động hơn để kiếm tiền bạc về tay, nhưng nhớ là đừng cố chấp chỉ làm theo ý mình mà không lắng nghe ý kiến của người đi trước nhé.
 
Tình yêu: ★★★★
 
Con số tình yêu: 34, 44
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Xét về tài lộc của người tuổi Tị trong thứ 4 này, bản mệnh có nhiều ý tưởng sáng tạo và độc đáo trong công việc, có thể nhờ thế mà cấp trên thưởng nóng cho bạn, giúp túi tiền rủng rỉnh hơn chút đỉnh đó.
 
Tình yêu: ★★★★★
 
Con số tình yêu: 33, 69
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ

 
ngoi tren nui tien
 

Người tuổi Ngọ thời điểm này đang có nhiều kế hoạch muốn thực hiện. Cơ hội để tăng lương thăng chức đang đến rất gần nên bản mệnh hãy cố gắng hết sức mình để không vụt mất cơ hội nhé.
 
Tình yêu: ★★★★
 
Con số tình yêu: 41, 55
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi trong ngày hôm nay có thể sẽ bị cơn sốt mua sắm cuốn đi, khiến cho tiền bạc trong tay tan biến trong chốc lát, mà có khi chính bạn sau đó cũng chẳng hiểu chuyện gì xảy đến với mình nữa.
 
Tình yêu: ★★★
 
Con số tình yêu: 12, 45
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Người tuổi Thân thứ 4 này đang có thời cơ để lội ngược dòng ngoạn mục với thời cơ làm ăn kinh doanh phát tài. Sau những khó khăn thời điểm trước thì bây giờ bạn hãy “bung lụa”, hốt vàng hốt bạc đi nhé.
 
Tình yêu: ★★★★★
 
Con số tình yêu: 48, 75
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

 
Căn cứ tử vi thứ 4 ngày 15/4/2020, người tuổi Dậu đang thiếu tập trung vào công việc mình được giao, có thể do ảnh hưởng của những bất đồng trong chuyện tình cảm. Nhưng này, nó có thể khiến cho thu nhập của bạn sụt giảm đó.
 
Tình yêu: ★★★
 
Con số tình yêu: 20, 50
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất hôm nay nên hiểu rằng không có việc gì là dễ dàng và bạn cần phải dựa vào chính sức mình chứ không thể ỷ lại vào bất cứ ai để kiếm tiền đâu. Hãy đứng dậy và kiếm việc để làm thôi nào.
 
Tình yêu: ★★★★
 
Con số tình yêu: 42, 56
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Thứ 4 này tuổi Hợi đang có cơ hội kiếm tiền từ nghề tay trái. Có thể bạn sẽ ngạc nhiên với chính bản thân mình khi mà có được số tiền khá lớn từ những thứ mà trước giờ bạn chỉ cho là trò vui cá nhân.
 
Tình yêu: ★★★★★
 
Con số tình yêu: 10, 56
 




Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X