Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 15/4/2019 về tiền bạc của 12 con giáp: Thìn bị hại, Ngọ có tiền

Chủ Nhật, 14/04/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 15/4/2019 về tiền bạc của 12 con giáp, tuổi Thìn hôm nay có họa tiểu nhân nên tài lộc khó bề được như ý. Con giáp này sẽ phải đối mặt với khá nhiều khó khăn, bản mệnh cần phải vững vàng để tìm ra được cách đối phó hữu hiệu nhất.
 

1. Tử vi tiền bạc tuổi Tý

 
tu vi hang ngay 15042019 ve tai lco
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý thứ 2 này gặp đủ chuyện rối ren về tình cảm. Bạn chẳng còn tâm trí đâu mà nghĩ đến việc kiếm tiền, có khi tiền rơi ngay trước mắt cũng chẳng buồn nhặt cũng nên ấy chứ. 
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tiền bạc tuổi Sửu

 
Theo tử vi khoa học thì tuổi Sửu hôm nay dễ bị kích động lắm đó. Nếu không cẩn thận thì trong cơn nóng giận bạn có thể tiêu hết cả đống tiền cũng nên. Dù gì đi nữa thì cũng đừng dùng tiền bạc để giải sầu, bởi sau đó lại sầu đau lắm ấy.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tiền bạc tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 15/4/2019 về tiền bạc của 12 con giáp, tuổi Dần có lộc làm ăn buôn bán lắm đấy nhé. Con giáp này nếu hôm nay biết tận dụng cơ hội thì tiền núi cũng có trong tay ấy chứ. Chăm chỉ làm ăn thôi nào.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tiền bạc tuổi Mão

 
Tuổi Mão thứ 2 này dễ gặp họa phá tài, tiền trong túi không cánh mà bay. Bản mệnh nên cẩn thận trong chuyện chi tiêu mua sắm, lưu ý kiểm tra thông tin chính xác nếu có ý định đầu tư kinh doanh vào bất cứ lĩnh vực nào.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tiền bạc tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn hôm nay có họa tiểu nhân nên tài lộc khó bề được như ý. Con giáp này sẽ phải đối mặt với khá nhiều khó khăn, bản mệnh cần phải vững vàng để tìm ra được cách đối phó hữu hiệu nhất.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tiền bạc tuổi Tị

 
Chúc mừng tuổi Tị nhé, hôm nay là ngày mà Thần May mắn đứng về phía bạn đó. Thần Tài hộ mệnh nên tài lộc cũng rủng rỉnh hơn. Con giáp này không rảnh lắm đâu, nếu bạn muốn biết kiếm tiền có dễ không thì chẳng dễ chút nào, cái gì cũng phải bỏ công bỏ sức ra cả.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tiền bạc tuổi Ngọ

 
tien bac
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ về tài vận của tuổi Ngọ nhé. Hôm nay con giáp này không có nhiều cơ hội để làm giàu nhưng bạn yên tâm rằng những nỗ lực của bạn rồi sẽ được đền đáp xứng đáng trong 1 ngày không xa.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tiền bạc tuổi Mùi

 
Xem tử vi ngày 15/4/2019, tuổi Mùi có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng, năng lực của mình đó. Có thể hôm nay tài lộc chưa về nhưng cơ hội tăng lương thăng chức thì không còn xa nữa đâu.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tiền bạc tuổi Thân

 
Tuổi Thân hôm nay không có nhiều điều phải lo lắng, tiền bạc cũng đủ chi tiêu thôi. Chỉ cần bạn biết cách cân đối thu chi là được, đừng có thích gì mua nấy toàn những thứ không cần thiết thì chuyện gì cũng ổn cả thôi.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tiền bạc tuổi Dậu

   
Có lẽ tuổi Dậu sẽ có cơ hội thăng chức trong khoảng thời gian tới đó, đến lúc ấy lo gì thiếu tiền tiêu. Còn hôm nay thì an phận chi tiêu trong phạm vi cho phép nhé, số phát tài vẫn chưa đến đâu.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tiền bạc tuổi Tuất

 
Chuyện tình yêu khiến cho tuổi Tuất hôm nay nên đề phòng tiểu nhân hãm hại. Đừng cho người khác mình có chính xác bao nhiêu tiền, càng thu nhập cao càng phải chọn cách sống an toàn để bảo vệ chính mình và người thân.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tiền bạc tuổi Hợi

 
Theo tử vi 2019, tuổi Hợi muốn có được thứ gì thì cũng phải tự mình làm ra. Nếu bạn muốn có tiền thì phải tự mình làm việc chứ chẳng thể trông chờ vào bất cứ ai đâu.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 5, 9
 
Lichngaytot.com


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X