Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 15/3/2020 về tài lộc của 12 con giáp: Tiền về túi ai?

Thứ Bảy, 14/03/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 15/3/2020, người tuổi Tý đang có nguy cơ đối mặt với tiểu nhân, dễ gặp chuyện bất trắc, tiền bạc tổn hao chẳng thể giữ được bên mình. Càng mù quáng tin lời người khác thì càng có nguy cơ mất tiền.


1. Tử vi tài lộc tuổi Tý

 
tu vi hang ngay 1503
 

Xem tử vi hàng ngày 15/3/2020, người tuổi Tý đang có nguy cơ đối mặt với tiểu nhân, dễ gặp chuyện bất trắc, tiền bạc tổn hao chẳng thể giữ được bên mình. Càng mù quáng tin lời người khác thì càng có nguy cơ mất tiền.
 
Tài lộc: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 24
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Xem tài lộc tuổi Sửu, con giáp này có Thần Tài ghé thăm nên tiền bạc vào nhà nhiều như nước, chẳng cần phải lo lắng quá mức về vấn đề tài chính, có điều bạn sẽ khá mệt mỏi vì có nhiều việc phải làm đó.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Con số may mắn: 17, 45
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Theo tử vi hàng ngày 15/3/2020, người tuổi Dần chủ nhật này không mấy quan tâm đến chuyện kiếm tiền bởi bạn còn vô số những mối bận tâm trong chuyện tình cảm, chẳng thể nào có được hết những điều mình muốn.
 
Tài lộc: ★★★
 
Con số may mắn: 11, 50
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Những kế hoạch của người tuổi Mão không được triển khai đúng tiến độ nên việc thu tiền về cũng gặp nhiều khó khăn. Con giáp này cần phải bình tĩnh để hoạch định lại chuyện kiếm tiền của mình.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 16, 20
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Tử vi hàng ngày 15/3/2020 cho thấy người tuổi Thìn dễ đắm chìm trong biển tình ái nên chẳng hề quan tâm gì đến chuyện tiền bạc, có bao nhiêu thì tiêu bấy nhiêu, không cần biết kiếm tiền ra sao.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 34, 44
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Xét về tài lộc của người tuổi Tị trong chủ nhật này, nguy cơ hao tiền tốn của là khá lớn do bản mệnh đang cố chấp, chẳng chịu lắng nghe lời khuyên can của mọi người xung quanh, lao đầu vào làm những chuyện vô bổ.
 
Tài lộc: ★★★
 
Con số may mắn: 33, 69
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ

 
khong lo tung thieu
 

Người tuổi Ngọ thời điểm này nên bình tĩnh, chớ manh động, nếu không túi tiền của bạn sẽ hao hụt nhanh chóng đó. Dù làm gì cũng nên tham khảo ý kiến của người có chuyên môn, chớ nên tự đắc quá sớm.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 41, 55
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi trong ngày hôm nay có thể kiếm được bộn tiền nhờ kinh doanh buôn bán vào cầu. Bạn cũng mệt mỏi khi phải làm việc quá sức nhưng vẫn cố gắng để bù lại những tổn thất trong thời gian vừa rồi.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Con số may mắn: 12, 45
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Người tuổi Thân chủ nhật này không cần lo lắng lắm về chuyện tiền bạc do đã có nguồn thu nhập ổn định. Chỉ cần bản mệnh không chi tiêu quá đà thì có thể đảm bảo không lo túng thiếu, thoải mái cho nhu cầu hàng ngày.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Con số may mắn: 48, 75
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

 
Căn cứ tử vi chủ nhật ngày 15/3/2020, người tuổi Dậu nên cố gắng để phát huy những nghề tay trái của mình. Có khi chỉ với mấy giờ làm việc ngắn ngủi mà bạn thu được số tiền lớn bằng cả tuần vất vả ấy chứ.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Con số may mắn: 20, 50
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất có thể sẽ thấy đôi phần bí bách khi chuyện kiếm tiền không thuận lợi như mong đợi, nhưng đừng quá căng thẳng, ai cũng có lúc này lúc khác, bạn sẽ gặp vận phát tài sau đó mà thôi.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Con số may mắn: 42, 56
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Chủ nhật này tuổi Hợi hãy giải quyết tốt việc trong nhà của mình đi đã. Tử vi ngày 15/3/2020 cho thấy bạn đang bối rối vì chuyện tình cảm nên chẳng đủ tỉnh táo để tính toán kiếm tiền đâu.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 10, 56
 
Lichngaytot.com














Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X