Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 15/2/2020 về may rủi của 12 con giáp: Có ai thuận lợi mọi bề?

Thứ Sáu, 14/02/2020 17:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 15/2/2020 về may rủi của 12 con giáp, có ai được thuận lợi mọi bề, chẳng phải lo toan trong ngày hôm nay? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Theo tử vi hàng ngày 15/2/2020, người tuổi Tý gặp vận may về tài lộc trong ngày hôm nay. Đó có thể là thành quả của những quyết định đúng đắn từ trước đó của bạn. Bạn là con giáp thích tụ tập, tuy nhiên bạn cần chú ý hơn đến sức khỏe của mình, nhất là những ai có vấn đề về xương khớp.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 44, 50
 
tu vi hang ngay 1522020
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Công việc của người tuổi Sửu tiến triển suôn sẻ nhờ có sự giúp đỡ của cấp trên và đồng nghiệp. Bạn cũng có thể gặp gỡ được người đồng chí hướng với mình. Tuy nhiên, bạn cần quan tâm và trò chuyện với nửa kia nhiều hơn.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 48, 66
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 15/2/2020 người tuổi Dần không may phải đối diện với kẻ tiểu nhân. Song, dù tình huống trước mắt có thế nào, bạn cũng cần phải hết sứ bình tĩnh, tránh hành động nông nổi. May mắn, bạn vẫn luôn có gia đình là bến đỗ bình yên.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 12, 54
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Người tuổi Mão dễ gây mất lòng người khác vì luôn khăng khăng với ý kiến của mình và không muốn nghe lời khuyên của mọi người. Tuy nhiên, vì nửa kia của bạn là một người tâm lý, bạn hãy tâm sự với người ấy để có cách giải quyết vấn đề đúng đắn hơn. Hãy xem bạn và người ấy có phải cặp đôi con giáp hợp nhau?
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 30, 60
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tử vi hàng ngày 15/2/2020 thấy người tuổi Thìn hăng hái trong công việc, tuy nhiên bạn cần duy trì hứng thú của mình lâu hơn, tránh tình trạng “cả thèm chóng chán”. Trong chuyện tình cảm, đáng tiếc là bạn và nửa kia có thể xảy ra hiểu lầm, bạn nên dành thời gian nghe người ấy giải thích.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 28
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Người tuổi Tị với đầu óc thông minh có thể đưa ra những ý tưởng đột phá giúp ích cho tập thể. Song bạn cần mở rộng mối quan hệ với mọi người, rèn luyện khả năng làm việc nhóm, đồng thời cũng cần quan tâm hơn đến gia đình.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 17, 22
 
may rui cua 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ nóng nảy, không biết kiềm chế nên thường vô tình gây tổn thương cho người khác. Trong ngày hôm nay, bạn không phải người may mắn nên cũng cần giữ khoảng cách với người khác, không để kẻ xấu lợi dụng.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 10, 38
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi vô ý đắc tội với kẻ tiểu nhân đang rình rập, vì vậy mà nhiều việc không như ý muốn có thể xảy ra bất ngờ. Những quan điểm không thống nhất cũng có thể đẩy mối quan hệ giữa bạn và người thân vào tình trạng không yên ổn.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 19, 49
 

10. Tử vi tuổi Thân

 
Mối quan hệ giữa người tuổi Thân và gia đình vô cùng hòa hợp. Bạn luôn tìm cách để thấu hiểu suy nghĩ và cảm xúc của nửa kia. May mắn hơn, hôm nay có Thực Thần phù trợ, bạn nhận được những khoản thu nhập khá từ các công việc làm thêm. Bạn có biết mình chính là con giáp được thần phật che chở trên lĩnh vực này?
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 22, 40
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu cần phải chú ý khi làm bất cứ điều gì, bởi có thể những việc tưởng như đã sắp hoàn thành sẽ gặp sự cố bất ngờ. Bạn nên tâm sự với người thân nhiều hơn, nhờ đó tìm ra cách giải quyết vấn đề phù hợp.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 26, 33
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Mối quan hệ xã giao cũng như quan hệ tình cảm của người tuổi Tuất không được tốt đẹp. Bạn nên giữ khoảng cách với người xấu và không nên áp đặt quan điểm cho mọi người. Trong công việc, bạn cũng dễ bị cô lập vì không được bạn bè, đồng nghiệp ủng hộ.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 32, 44
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 15/2/2020, Người tuổi Hợi xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa, thậm chí có cơ hội gặp quý nhân trong ngày hôm nay. Song, bạn nên chú ý hơn đến sức khỏe, không nên lơ là những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể chỉ vì công việc quá bận rộn.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 34, 71
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X