Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 15/12/2019 về tài lộc của 12 con giáp: Ai dễ kiếm tiền?

Thứ Bảy, 14/12/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 15/12/2019, đường tài lộc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay không được tốt cho lắm. Thực sự thì bản mệnh đang có nhiều nỗi lo về chuyện tình cảm nên cũng chẳng mấy quan tâm đến việc kiếm tiền
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý


tu vi hang ngay 1512
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý chủ nhật này đường tài lộc kém sắc, không có nhiều dấu hiệu cho thấy bản mệnh sẽ kiếm được nhiều tiền bạc vào thời điểm này.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng ngày 15/12/2019, đường tài lộc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay không được tốt cho lắm. Thực sự thì bản mệnh đang có nhiều nỗi lo về chuyện tình cảm nên cũng chẳng mấy quan tâm đến việc kiếm tiền
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Chủ nhật này tuổi Dần tài lộc ổn định, không có thêm tiền nhưng có lẽ cũng chẳng tới mức túng thiếu. Bạn cần phải xem xét cân đối chi tiêu, đừng vì thấy Tết đến mà mua sắm phung phí không cần thiết.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tài lộc của tuổi Mão ngày hôm nay không có nhiều biến động. Bản mệnh có thể yên tâm rằng tiền bạc trong ngày vẫn đủ ăn đủ tiêu, chỉ cần bạn đừng làm gì quá đà là được.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn chủ nhật này tài lộc cực vượng nhờ có Thần Tài ở bên. Chuyện làm ăn kinh doanh có nhiều bước tiến triển tốt mà chính con giáp này cũng không thể ngờ được. Bản mệnh cần cố gắng phát huy hơn nữa.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Tuổi Tị hôm nay cần phải đẩy mạnh thêm những kế hoạch của mình. Bạn có sự quyết đoán và lòng quyết tâm cao độ, cùng với những cơ hội kiếm tiền sẵn có hôm nay thì chẳng lo không thành công đâu.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ


tien nhieu nhu nuoc
 
Theo Lịch vạn niên, tuổi Ngọ chủ nhật này dễ mất tiền hao của lắm đó. Bản mệnh có thể mất tiền vì cả tin, dễ dàng cho người khác vay mượn tiền bạc mà chẳng hề biết khi nào mình mới được trả lại. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 15/12/2019 về tài lộc của 12 con giáp không có nhiều điểm sáng. Bản mệnh còn có nguy cơ mất tiền vì phải chi trả cho các vấn đề về sức khỏe đang cần chữa trị nữa kìa.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Tài lộc của tuổi Thân trong chủ nhật này khá tốt luôn đó. Bản mệnh kiếm được không ít từ nghề tay trái, thu nhập ngoài luồng nhưng cũng đủ để cho con giáp này chi tiêu thoải mái trong ngày hôm nay.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu hôm nay có nguồn thu khá vững vàng. Bản mệnh đã làm việc chăm chỉ suốt 1 thời gian dài thế nên bạn xứng đáng tự thưởng cho mình 1 ngày nghỉ ngơi đúng nghĩa.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay tiền bạc cực dồi dào, tiêu cũng chẳng lo hết đâu. Kỳ thực vấn đề chính là con giáp này chẳng có thời gian mà tiêu tiền bởi việc kinh doanh thuận lợi khiến bạn chẳng còn thời gian làm gì ngoài bán hàng nữa.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hôm nay dễ bị tiểu nhân quấy nhiễu, có thể vì thế mà tiền bạc hao hụt. Bản mệnh dễ bị tác động của môi trường xung quanh và không giữ vững được lập trường cho mình.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 5, 9
 
LNT.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X