Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 15/11/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai chạm đỉnh thành công?

Thứ Năm, 14/11/2019 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 15/11/2019, người tuổi Thân rồi sẽ có được những điều mình mong muốn trong ngày hôm nay. Thiên Tài dẫn lối mang đến những may mắn bội phần cho bản mệnh trong sự nghiệp cũng như tài lộc.

1. Tuổi Tý


tu vi hang ngay 15112019
 
Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra tốt đẹp và càng ngày càng tiến triển theo chiều hướng thuận lợi. Con giáp quyết đoán này biết cách để phát huy những ưu thế của riêng mình, khiến cho bản thân trở nên nổi bật hơn hẳn trong mắt cấp trên.

Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8, 22, 75
 

2. Tuổi Sửu


Xem tử vi hàng ngày 15/11/2019, tuổi Sửu đang bị cục diện Tứ hành xung đe dọa, công việc bất ổn, dễ mắc phải những mâu thuẫn và sai lầm không đáng có. Con giáp này nên học cách phòng tiểu nhân, tự bảo vệ chính mình.

Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5, 68, 59
 

3. Tuổi Dần


Trong ngày Thiên Ấn soi đường, người làm trong những lĩnh vực như như nghệ thuật, nghệ sĩ, y học, luật sư, tôn giáo, kỹ thuật, nghề tự do, những thành tích trong dịch vụ....hứa hẹn sẽ luôn gặp may mắn hơn người. Bản mệnh nên cố gắng phát huy những thành tích đã đạt được để tiến xa hơn trên con đường mình đã chọn.

Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 23, 48
 

4. Tuổi Mão


Chính Ấn xuất hiện trong vận trình của tuổi Mão hôm nay. Bản mệnh sẽ có được nhiều cơ may tài lộc hơn hẳn những con giáp này khác luôn đó, tiền bạc cứ thế ùn ùn đổ về nhà.

Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 9, 55, 36
 

5. Tuổi Thìn


Xem tử vi ngày 18/11/2019, người tuổi Thìn gặp phải cục diện Thìn Thìn tự hình nên tâm trạng lúc nào cũng buồn bực, khó lòng tập trung vào bất cứ việc gì. Tâm trạng chồng chéo, mâu thuẫn đan xen khiến bạn chỉ muốn trốn chạy thật nhanh khỏi thế giới hỗn độn này.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6, 57, 62
 

6. Tuổi Tị


tu vi hang ngay 15112019 2
 
Xem tử vi hàng ngày 15/11/2019, sẽ có điều gì đó xảy ra trong công việc yêu cầu con giáp tuổi Tị cần phải thay đổi kế hoạch của mình để thích nghi với hoàn cảnh. Việc đối mặt với rắc rối chỉ là để thử kiểm tra khả năng xử lý vấn đề của bạn mà thôi, hãy xem đây là cơ hội để thể hiện.

Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 9, 13, 65
 

7. Tuổi Ngọ


Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Ngọ đang khá mệt mỏi vì những rắc rối, nghi ngờ mà người khác tạo ra cho mình. Bạn không muốn làm lớn chuyện nhưng không có nghĩa là để cho đối phương muốn làm gì thì làm, do đó, bạn rất dễ bị kích động và gây ra những hành động ngoài tầm kiểm soát. Đừng để bản thân nằm trong top con giáp tự ti luôn tự hạ thấp giá trị bản thân mình.

Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9, 54, 32
 

8. Tuổi Mùi


Hôm nay, người tuổi Mùi sẽ phải đương đầu với những nguy cơ đến từ tiểu nhân, cẩn thận xung khắc với người nhà, bất hòa với đồng nghiệp, ra đường va chạm với người khác. Tinh thần người tuổi Mùi dễ xuống dốc, mất bình tĩnh và xử lý mọi việc không thấu đáo. Điều đó sẽ dẫn tới hàng loạt những rắc rối sau này. Bản mệnh cần phải tiết chế cảm xúc nhiều hơn.

Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8, 25, 58
 

9. Tuổi Thân


Xem tử vi hàng ngày 15/11/2019, người tuổi Thân rồi sẽ có được những điều mình mong muốn trong ngày hôm nay. Thiên Tài dẫn lối mang đến những may mắn bội phần cho bản mệnh trong sự nghiệp cũng như tài lộc.

Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7, 79, 26
 

10. Tuổi Dậu


Hôm nay, Thìn Dậu Nhị hợp giúp người tuổi Dậu nhanh chóng nắm bắt được nhịp làm việc mới và được cấp trên công nhận năng lực làm việc của mình. 
 
Cơ hội này khá hiếm có, những thử thách đặt ra chỉ nhằm giúp bạn chứng minh được khả năng của mình, là đòn bẩy tốt để đặt bạn vào vị trí thăng tiến sắp tới. Hãy biết nắm bắt cơ hội để tạo dựng niềm tin từ cấp trên và mọi người.

Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6, 15, 64
 

11. Tuổi Tuất


Người tuổi Tuất dự báo sẽ rất may mắn trong công việc cũng như chuyện làm ăn hôm nay. Kiếm tiền của thiên hạ chưa bao giờ là chuyện dễ dàng nhưng con giáp này có thể làm được điều đó trong chớp mắt, rất đáng để chúc mừng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6, 32, 54
 

12. Tuổi Hợi


Người tuổi Hợi sẽ phải đối mặt với những âm mưu đen tối, khó đoán đến từ kẻ tiểu nhân.Thiên Quan cảnh báo con giáp này về họa thị phi mà những kẻ xấu bụng kia lan truyền, bạn nên cẩn trọng trong công việc cũng như lời ăn tiếng nói trong ngày hôm nay, tránh sơ hở để kẻ xấu lợi dụng.

Sự nghiệp: ★★★
 

 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X